10 hãng bút ký nổi tiếng nhất thế giới

Bút là một vật phẩm có lịch sử lâu đời gắn liền với sự phát triển nền văn minh loài người. Ngày nay, có rất nhiều nhãn hiệu bút với vô số các  chủng loại mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những nhãn hiệu vượt trội so với số còn lại . Dưới đây là top 10 thương hiệu bút ký nổi tiếng nhất thế giới.

10. Hero

Hero là một nhãn hiệu bút Trung Quốc cực kỳ nổi tiếng trên thế giới với những cây bút được thiết kế độc đáo, chất lượng  với mức giá phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một cây bút Hero tại bất cứ cửa hàng siêu thị nào. Có thể nói bút Hero là đại diện cho ngành công nghiệp của Trung Quốc: chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, số lượng khổng lồ.

9.Papermate

Papermate là hãng bút bi nổi tiếng với phát minh ra loại mực khô ngay lập tức. Những chiếc bút bi Papermate được biết đến và sử dụng rộng khắp trên thế giới nhờ chất lượng hoàn hảo và những chiến lược marketing hết sức sáng tạo

8.Sheaffer

Thành lập từ năm 1913 Sheaffer nổi tiếng với những cây bút máy được thiết kế phù hợp với mọi người dùng và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi viết. Mục tiêu Sheaffer hướng đến là sự thanh lịch tao nhã và thoải mái cho người sử dụng, vì thế những cây bút máy cao cấp Sheaffer có thiết kế rất khác biệt so với những dòng bút khác.

7.Aurora

Aurora là thương hiệu bút cao cấp của Italy được thành lập vào năm 1919 và phát triển cùng sử đổi thay của đất nước hình chiếc ủng. Sự nổi tiếng của thương hiệu này đến từ những cây bút tinh tế, quyến rũ và độc đáo không thể bắt chước và giành được sự đánh giá cao từ những người hâm mộ bút trên toàn thế giới.

6.Cross

Cross là một thương hiệu bút cao cấp đầu tiên của Mỹ. Được thành lập năm 1846, những chiếc bút Cross luôn hướng đến chất lượng hoàn hảo và cảm nhận thoải mái nhất cho người sử dụng. Trong suốt 170 qua, Cross luôn là nhãn hiệu bút được lựa chọn của những nhà thiết kế, nghệ thuật nổi tiếng.

5.Camlin

Camlin là thương hiệu bút ký nổi tiếng của Italy với tên đầy đủ là Kokuyo Camlin. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Ấn Độ. Hãng không chỉ sản xuất bút mà còn sản xuất cả những đồ dùng văn phòng. Những cây bút Camlin có thể dễ dàng tìm thấy được trên toàn thế giới

4.Reynolds

Thương hiệu Reynolds là thương hiệu sản xuất bút bi số 1 trên toàn thế giới. Những cây bút của Reynolds hơi đắt hơn so với những sản phẩm cùng loại khác nhưng chất lượng thì luôn luôn là số 1 trong tất cả các loại bút bi.

3.Cello

Là một thương hiệu bút giá rẻ nổi tiếng của Ấn Độ. Những cây bút Cello nổi bật với đặc điểm dễ sử dụng với tất cả mọi người và là sản phẩm tốt nhất so với mọi cây bút khác cùng mức giá.

2.Mont Blanc

Mont Blanc được thành lập vào năm 1906 và ngày nay biểu tượng ngôi sao sáu cánh luôn luôn có mặt trong mọi bộ sưu tập bút. Những cây bút ký nổi tiếng Mont Blanc có vẻ ngoài độc đáo, thời trang và cực kỳ được ưa thích. Đây là thương hiệu bút có vẻ ngoài tốt nhất trong tất cả.

1.Parker

Parker là cái tên đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Có lẽ Parker không phải là thương hiệu có những cây bút đẹp nhất hay chất lượng tốt nhất nhưng những cây bút Parker luôn là những cây bút hoàn hảo nhất về tất cả mọi mặt. Chính điều đó đã khiến cho Parker trở thành thương hiệu bút ký nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.