Top 34 món quà tặng Sinh Nhật Bạn Trai thực sự muốn

Chọn quà tặng bạn gái tưởng như là khó nhất nhưng chọn quà tặng bạn trai cũng khó không kém phải không các bạn ? Nếu bạn hiểu rõ về sở thích và tính cách của bạn trai thì việc chọn quà cũng sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu bạn trai bạn là người đơn giản và luôn miệng gì cũng được, kì thực lại là 1 bài toán khó đấy hihi.

Đừng lo lắng, mời bạn tham khảo 30 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai độc đáo, ý nghĩa dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được món quà tặng lý tưởng cho bạn trai của mình.

 

Nội dung chính

1. Cặp da túi xách công sở cao cấp

Anh ấy là 1 nhân viên công sở, anh luôn có nhiều tài liệu phải mang theo hoặc laptop là vật bất ly thân…Hay anh ấy là 1 anh chàng có phong cách đĩnh đạc, thích sự chỉn chu lịch sự…Mẫu quà tặng sinh nhật cặp da công sở cao cấp dưới đây ắt hẳn sẽ rất hợp ý bạn trai của bạn.

Cặp da túi xách công sở cao cấp Crazy Horse được làm từ 100% da bò thật phủ lớp sáp đặc biệt tạo lên chất liệu da bò ấn tượng, bền bỉ vượt thời gian, sang trọng, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ. Là một dân công sở chính hiệu chắc chắn không thể thiếu chiếc cặp da đựng laptop, tài liệu…. hoặc nếu bạn đang “thiếu” thì sở hữu ngay chiếc cặp da với vẻ đẹp thời thượng đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn.

 

Đặc điểm nổi bật của Cặp da túi xách công sở Crazy Horse:

– Chất liệu: Da bò thật 100%

– Kích thước: 38x5x28cm

– Sản phẩm bao gồm: Cặp da, dây đeo vai

Cặp da túi xách công sở cao cấp Crazy Horse – Da bò thật có dây đeo Đang có mức Giá là: 1380.000₫

Tìm hiểu thêm:Cặp da túi xách công sở cao cấp Crazy Horse – Da bò thật có dây đeo

2. Ví da nam

Xếp top đầu trong những gợi ý về quà tặng cho bạn trai thì chắc chắn không thể thiếu ví da nam. Có thể nói chiếc ví chính là vật bất ly thân với mỗi người.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã ví da. Hãy để ý thói quen của bạn trai 1 chút bạn sẽ lựa chọn được chiếc ví thích hợp với bạn trai.

Ví dụ nhé: Nếu bạn trai xài mẫu điện thoại cỡ lớn và có nhiều giấy tờ, thẻ card… hay luôn chỉn chu vẻ ngoài thì bạn có thể lựa chọn mẫu dưới đây

Ví da nam cầm tay cao cấp phong cách Âu Mỹ

Nam giới ngày nay cũng đã dần chú trọng hơn đến thời trang, đến các vật dụng mà mình sử dụng và có những lựa chọn phá cách hơn cho diện mạo mình. Vì thế, xu hướng ví da nam dài cầm tay thật sự phù hợp với những anh chàng trẻ trung, muốn trải nghiệm những điều mới lạ để có được vẻ ngoài ấn tượng. Thay vì việc cất giữ ví trong túi quần, túi xách, balo thì giờ đây, khi có mặt ở những buổi gặp mặt, bữa tiệc sang trọng, nam giới có thể sử dụng ví da nam dài cầm tay một cách lịch lãm, phong trần hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật của ví da cầm tay cao cấp phong cách Âu Mỹ

– Kích thước ví: 22*13*5cm

– Chất liệu: Da mềm

– Màu sắc: nâu , đen

Ví da nam cầm tay cao cấp phong cách Âu Mỹ Đang có mức Giá là: 560.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví da nam cầm tay cao cấp phong cách Âu Mỹ

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hết sức tiện lợi với nhiều ngăn sẽ làm các quý ông trở nên nổi bật hơn ở bất cứ nơi nào.  Ví da nam dài cầm tay thật sự phù hợp với những anh chàng trẻ trung, muốn trải nghiệm những điều mới lạ để có được vẻ ngoài ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của ví da Hàn Quốc

– Kích thước ví: 22*10.5 * 1cm

– Chất liệu: Giả Da

– Màu sắc: nâu , đen

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc Đang có mức Giá là: 145.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc

Ví nam da bò chính hãng Golf dáng ngang

Ví nam da bò hiệu Golf với chất liệu da bò chuẩn xịn 100%, da mềm mại, kiểu dáng đơn giản nhưng lịch lãm sang trọng với màu đen huyền bí tôn thêm nét cá tính mạnh mẽ phong độ cho các quý ông. Ví nam da bò Golf quà tặng xứng tầm dành cho người đàn ông của bạn.

Đặc điểm nổi bật của ví nam da bò hiệu Golf

Ví nam da bò chính hãng Golf dáng ngang Đang có mức Giá là: 280.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví nam da bò chính hãng Golf dáng ngang

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò

Một trong số những vật bất ly thân với mỗi chúng ta là chiếc ví, không chỉ là vật dụng đựng tiền, giấy tờ quan trọng, ví còn là món phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá nhân cho cả nam và nữ. Vậy nếu bạn đang kiếm tìm một món đồ chúc mừng bạn trai nhân dịp sinh nhật, ngày kỉ niêm hay ngày nhận chức mới… thì một chiếc ví sang trọng ấn tượng ắt hẳn là lựa chọn không tồi, thay cho lời chúc may mắn, thành công tiền vào đầy ví. Ví nam da lộn Crazy Horse dáng đứng nâu bò được làm từ da bò thật 100% được phủ lớp sáp đặc biệt càng dùng càng bóng đẹp vượt thời gian.

Đặc điểm nổi bật của Ví nam da lộn Crazy Horse dáng đứng nâu bò:

– Chất liệu: Da bò thật 100%

– Kích thước: 9.5×1.5×11.2cm

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng ngang nâu bò Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng ngang nâu bò

3. Cốc uống nước

Nghe thì có vẻ tặng cốc là món quà tặng tầm thường quá nhưng thực ra nó lại thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho bạn trai đấy nhé.

Với chiếc cốc bạn tặng chàng sẽ chăm chỉ uống nước hơn, và thưởng thức trà cafe cũng sẽ cảm thấy vị đậm đà ngon hơn.

Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh

Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh với thiết kế mới lạ độc đáo mang phong cách Bắc Âu hiện đại sẽ cho bạn thưởng thức những ly trà, cafe với những cảm giác thật khác biệt và biết đâu đấy cảm hứng khơi nguồn sáng tạo chẳng ở đâu xa mà lại là do chính chiếc cốc trên tay bạn mang đến.

Đặc điểm nổi bật của cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh:

– Chất liệu: Cốc được làm từ sứ tráng men, được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Kích thước: đường kính miệng cốc 8cm, cao 10,4cm, nắp cốc 8,5cm

– Dung tích: 350ml

Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh

Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

Không chỉ đảm nhận chức năng đơn thuần là để đựng nước, chiếc cốc sứ chú mèo lắm chiêu dưới đây còn là món đồ xinh xắn truyền cảm hứng để bạn uống nước mỗi ngày. Chiếc cốc sứ được thiết kế sáng tạo với kiểu dáng chú mèo đang đứng cầm thìa giống như 1 người lính canh gác vậy, nắp cốc là đầu chú mèo với những biểu cảm hài hước vui vẻ và đến ngay cả thìa uống nước cũng được sáng tạo thành thìa cá món ăn ưa thích của mèo.

Đây đích thị là chiếc cốc siêu dễ thương dành cho các bạn gái và em nhỏ, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc cốc xinh xắn này cho người thân yêu của bạn.

Đặc điểm nổi bật Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

– Chất liệu : Sứ trắng tráng men an toàn

– Dung tích: 400 ml

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc sứ + thìa inox + nắp sứ

Cốc sứ chú mèo lắm chiêu Đang có mức Giá là: 160.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

Cốc sứ có nắp kiểu Post Card

Cốc sứ có nắp in hình tấm Post Card với chất liệu gốm sứ cao cấp là món quà tuyệt vời khi bạn muốn tự thưởng cho bản thân mình hoặc dành tặng cho bạn trai, người yêu nhân dịp sinh nhật.

Đặc điểm nổi bật của cốc sứ Post Card:

– Cốc sứ với chất liệu gốm sứ cao cấp có nắp và thìa xinh xắn và đáng yêu dễ dàng cho

bạn sử dụng.

Cốc sứ có nắp kiểu Post Card Đang có mức Giá là: 120.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ có nắp kiểu Post Card

Cốc sứ có nắp thông điệp Tiếng Anh

Cốc sứ có nắp thông điệp Tiếng Anh với thiết kế mới lạ độc đáo mang phong cách hiện đại sẽ cho bạn thưởng thức những ly trà, cafe với những cảm giác thật khác biệt và biết đâu đấy cảm hứng khơi nguồn sáng tạo chẳng ở đâu xa mà lại là do chính chiếc cốc trên tay bạn mang đến. Cũng đừng quên rằng chiếc cốc này sẽ là món quà tặng xinh đẹp ý nghĩa để dành tặng người thân bạn bè nhé.

Đặc điểm nổi bật của cốc sứ Cốc sứ có nắp thông điệp Tiếng Anh

– Chất liệu: Cốc được làm từ sứ tráng men, được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Kích thước: chiều cao 11cm * đường kính miệng cốc 8cm * đường kính đáy 9.8cm

– Dung tích: 450ml

Cốc sứ có nắp thông điệp Tiếng Anh Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ có nắp thông điệp Tiếng Anh

4. Bút viết- Món quà trí tuệ

Nếu đặc thù công việc của bạn trai bạn thường xuyên phải sử dụng đến những chiếc bút để viết báo cáo hoặc ký kết các hợp đồng, giấy tờ… thì có thể nói rằng những chiếc bút chính là 1 trong những vật bất ly thân của anh ấy. Và dĩ nhiên rồi, bạn biết nên chọn món quà tặng nào là ý nghĩa nhất rồi chứ ?!

Dưới đây là những mẫu bút ký Picasso được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế bút khỏe khoắn mạnh mẽ toát lên đẳng cấp sang trọng sẽ là món quà tặng ý nghĩa để bạn dành tặng bạn trai của bạn.

Bút Picasso – Kiến Trúc La Mã 917 RB

Bút ký cao cấp Picasso 917RB – Kiến Trúc La Mã mang kiểu dáng cổ điển thể hiện cho tình yêu của Picasso với Roma.

Clip giới thiệu sản phẩm

 

 

Bút ký cao cấp Picasso 917RB – Kiến Trúc La Mã

Ý tưởng thiết kế Bút ký Picasso 917

Kiến trúc La mã có sức ảnh hưởng lớn đối với châu Âu. Và không nằm ngoài sức ảnh hưởng đó, phong cách nghệ thuật của Picasso cũng mang đậm dấu ấn kiến trúc La Mã. Bên cạnh đó, Picasso đã gặp tình yêu của đời ông tại thành Rome, nơi mà kiến trúc La Mã phát triển mạnh mẽ, nên các tác phẩm của ông đều in đậm những nét đẹp của La Mã, của Rome.

Bút Picasso – Kiến Trúc La Mã 917 RB Đang có mức Giá là: 680.000₫

Tìm hiểu thêm:Bút Picasso – Kiến Trúc La Mã 917 RB

Bút Picasso – Mặt Nạ Châu Phi 903 RB

Bút ký cao cấp Picasso 903RB – Mặt Nạ Châu Phi là sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế tinh xảo vừa sang trọng vừa mang tính nghệ thuật cao, xứng tầm đẳng cấp.

Tên gọi: Bút ký cao cấp Picasso Avignon.

Cây bút được phủ lớp sơn bóng màu đen kết hợp những họa tiết mạ vàng càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cây bút, đó là sự mạnh mẽ, sang trọng và quý tộc. Nắp bút thiết kế tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao.

Bút Picasso – Mặt Nạ Châu Phi 903 RB Đang có mức Giá là: 522.000₫

Tìm hiểu thêm:Bút Picasso – Mặt Nạ Châu Phi 903 RB

Dịch vụ khắc tên lên bút ký

Bút ký là món quà tặng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa tuy nhiên sẽ càng ý nghĩa hơn nếu chiếc bút này mang dấu ấn riêng đặc biệt dành cho chủ nhân của nó. Bạn có thể khắc tên của bạn, ngày kỷ niệm của 2 người lên bút để món quà tặng bạn trai được ý nghĩa hơn.Các đường nét được thể hiện tinh xảo sắc nét nâng tầm đẳng cấp của chiếc bút.

– Thời gian khắc: 4-8h kể từ khi nhận

– Yêu cầu Cách đặt: Liên hệ trực tiếp hoặc ghi chú nội dung khắc trong đơn hàng.

– Có thể tùy chọn các 1 trong 3 mẫu font chữ khắc dưới đây:

Dịch vụ khắc tên lên bút ký Đang có mức Giá là: 50.000₫

Tìm hiểu thêm:Dịch vụ khắc tên lên bút ký

5. Bộ quà tặng Thiết Kế Riêng Biệt Tặng Bạn Trai

Bên cạnh những món quà tặng phổ thông trên thì những bộ quà tặng được set riêng dành cho bạn trai cũng là quà món quà ý nghĩa và ấn tượng để bạn dành tặng sinh nhật bạn trai.

Bộ quà tặng sinh nhật bạn trai đến từ LuvGift được trau chuốt từ hình thức đến nội dung sẽ giúp bạn ghi điểm với chàng.

 

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại (ví da, thắt lưng, ví card)

Người ta nói chiều lòng phái đẹp đã khó nhưng sự thật thì chọn một món quà tặng cho cánh mày râu còn khó hơn. Chính bởi nam giới luôn đơn giản, không cầu kỳ và cũng chẳng khi nào nói ra là mình thích gì nên việc này khiến cho không ít chị em phải đau đầu khi tìm mua quà tặng.

Nhưng có sao đâu vì đã có Quatructuyen.com ở đây rồi, với bộ quà tặng Luvgift Quý Ông hiện đại đặc sắc và ý nghĩa dưới đây, chắc chắn người đàn ông của bạn sẽ ưng ý, hài lòng và cảm động đấy.

Đặc điểm nổi bật của Bộ quà tặng Luvgift- Quý Ông hiện đại

– Bộ quà tặng gồm:

1 dây lưng da Pu

1 ví da Pu

1 ví đựng card

1 Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Những món quà được sắp đặt trong hộp sang trọng và lịch sự

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại (ví da, thắt lưng, ví card) Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại (ví da, thắt lưng, ví card)

Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Vẫn là câu hỏi muôn thuở làm khó các nàng: Tặng quà gì cho bạn trai đây…?

Đừng lo để Luvgift giúp nàng tìm ra món quà tặng chàng hoàn hảo, ấn tượng và đặc biệt nhé. Đây rồi!! Xin giới thiệu đến nàng bộ quà tặng Luvgift Creative Man dành tặng chàng trai năng động, sáng tạo. Nào cùng khám phá bộ quà tặng này ngay thôi.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Creative Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc giữ nhiệt lúa mạch

– Thiệp chúc mừng

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23 Đang có mức Giá là: 299.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard

Đừng bỏ lỡ ngày sinh nhật, ngày tốt nghiệp hay ngày chính thức nhận được công việc mới của bạn trai sắp tới, một món quà ý nghĩa tặng bạn trai giúp niềm vui lan tỏa, tình cảm đong đầy và chắc chắc là chàng sẽ rất rất vui khi nhận được món quà bất ngờ. Nhưng món quà ấy là gì bây giờ nhỉ? Đừng lo có quatructuyen đây rồi, Quà tặng Luvgift Dream Big Word Hard là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa thay lời chúc thành công bạn gửi đến chàng. Nào cùng khám phá xem bộ quà tặng ấy có những gì nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Dream Big Word Hard:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Lịch khối gỗ để bàn

– Bình giữ nhiệt cảm ứng nhiệt độ

– Gấu bông thỏ bunny xám

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard Đang có mức Giá là: 615.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard

Quà tặng Luvgift Gentle Man

Đừng bỏ lỡ ngày sinh nhật, ngày tốt nghiệp hay ngày chính thức nhận được công việc mới của bạn trai sắp tới, một món quà ý nghĩa tặng bạn trai giúp niềm vui lan tỏa, tình cảm đong đầy và chắc chắc là chàng sẽ rất rất vui khi nhận được món quà bất ngờ. Nhưng món quà ấy là gì bây giờ nhỉ? Đừng lo có quatructuyen đây rồi, Quà tặng Luvgift Gentle Man là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa giúp chàng thêm phần lịch thiệp. Nào cùng khám phá xem bộ quà tặng ấy có những gì nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Gentle Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Ví nam da bò Golf dáng dứng

– Bình giữ nhiệt cảm ứng nhiệt độ

– Gấu bông thỏ bunny xám

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Gentle Man Đang có mức Giá là: 715.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Gentle Man

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Ngày nay chiếc đồng hồ cát tuy không được sử dụng để nhận biết thời gian nhưng lại được sử dụng phổ biến hơn trong vai trò là một món đồ trang trí. Đồng hồ cát vintage cổ điển xoay 360 độ với thời gian cát chảy 30 phút sẽ là món đồ trang trí cho căn phòng của bạn thêm ấn tượng nổi bật với một phong cách Châu Âu bán cổ điển, hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển Đang có mức Giá là: 650.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ cát xoay 360 độ 30 phút vintage cổ điển

7. Đồng hồ quả quýt độc đáo

Đồng hồ là món phụ kiện thiết yếu với mỗi người. Bạn nghĩ sao khi thay vì tặng mẫu đồng hồ đeo tay thông thường thì tặng chiếc đồng hồ quả quýt mang hơi hướng cổ điển vintage cho bạn trai ? Món quà này cũng khá thú vị đấy nhé và sẽ phù hợp với những bạn trai yêu thích phong cách vintage hoặc thích phá cách.

8. Cốc hình sừng xách tay tặng chàng năng động

Bạn trai bạn là một người yêu thích cà phê, thích pha cà phê và mang theo bên mình, hay đi du lịch nhưng những chiếc bình xách tay truyền thống thường có kích thước cồng kềnh và bất tiện khi sử dụng. Cốc hình sừng xách tay sẽ là một chiếc bình tuyệt vời đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thể hiện phong cách, cá tính của riêng chàng. Món quà này đảm bảo sẽ là 1 bất ngờ thú vị đấy.

Đặc điểm nổi bật của cốc hình sừng xách tay:

– Chất liệu: Vỏ cốc nhựa, bên trong cốc thép không rỉ, tay cầm nhựa dẻo, dây xách tay da

– Dung tích: 230ml

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc + 2 dây da

– Kích thước: 7,5 * 19,5 (cm)

Cốc hình sừng xách tay độc đáo Đang có mức Giá là: 420.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc hình sừng xách tay độc đáo

9. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là món quà tặng vừa sang trọng vừa mang lại cho người đeo sự may mắn bình an, tâm khí vững vàng cho bạn trai. Hãy tìm hiểu xem bạn trai của bạn mệnh gì và lựa chọn loại đá cho phù hợp nhé.

Đặc điểm nổi bật của Vòng Tay Phong Thủy Đá Mắt Hổ Vàng Nâu

Chất liệu vòng tay : Đá mắt hổ

– Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng của gia tộc thạch anh. Nó hàm chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.

– Đá mắt hổ là một loại đá quý phong thuỷ đem lại giàu có và may mắn, từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ kích ứng thần kinh thái dương nên còn được dùng để trị bệnh.

– Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng nâu Đang có mức Giá là: 225.000₫

Tìm hiểu thêm:Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng nâu

10. Loa Bluetooth mini

Bạn trai của bạn có yêu âm nhạc không ? Nếu có thì bạn không thể bỏ qua món quà tặng loa Bluetooth thú vị này rồi.

Loa bluetooth mini với kết nối Bluetooth 4.0 có khả năng kết nối nhanh và ổn định với mọi thiết bị điện tử như điện thoại, laptop… trong bán kính cách xa tối đa lên tới 8 mét.

11. Đồng hồ báo thức đèn Led

Chàng đã gặp phải trường hợp dở khóc dở cười, đó là rõ ràng đã đặt báo thức cẩn thận rồi nhưng vẫn ngủ quên, dẫn đến hỏng không biết bao nhiêu việc. Vì vậy, cần phải có chiếc đồng hồ “chuyên dụng” để đưa thói quen thức dậy đúng giờ về đúng quy củ.

Đồng hồ báo thức đèn Led cute pet TV không chỉ là cứu tinh cho chàng “sâu ngủ” mà còn là chiếc đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ, chiếc đèn bàn xinh xắn khiến không gian căn phòng thêm phần lung linh ấm áp, chiếc đồng hồ để bàn giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian một cách chuẩn xác nhất.

Đặc điểm nổi bật của Đồng hồ báo thức đèn Led – cute pet TV:

– Chất liệu: Nhựa

– Kích thước: 6x8x8cm

–  Đồng hồ sử dụng pin sạc dung lượng 2200mAh, cổng sạc USB

– Thời gian sạc 3h, thời gian sử dụng lên đến hơn 10h

– Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 đồng hồ, 1 cáp sạc cổng USB, 5 tai trang trí

Đồng hồ báo thức đèn Led – cute pet TV (Tặng 5 tai trang trí) Đang có mức Giá là: 620.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ báo thức đèn Led – cute pet TV (Tặng 5 tai trang trí)

12. Lịch khối gỗ để bàn

Trót gợi ý đến đồng hồ rồi thì cũng ngó luôn sang món quà tặng lịch khối gỗ để bàn dành tặng bạn trai luôn ha.

Lịch khối gỗ để bàn là mẫu lịch độc đáo sáng tạo theo phong cách Bắc Âu. Được thiết kế đơn giản nhưng mang đầy tính sáng tạo, sản phẩm lịch khối gỗ để bàn sẽ mang đến cho không gian của bạn trai phong cách trang trí hiện đại ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật lịch khối gỗ để bàn

– Chất liệu: gỗ thông

– Kích thước: 15.5 * 7.5 * 10cm

Lịch khối gỗ để bàn Đang có mức Giá là: 180.000₫

Tìm hiểu thêm:Lịch khối gỗ để bàn

13. Thuyền buồm

Thuyền buồm là món quà tặng trang trí nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt ” Thuận buồm xuôi gió”. Bạn hãy dành tặng món quà này để tặng bạn trai như 1 món quà cổ vũ tinh thần, mang may mắn đến cho sự nghiệp công việc của bạn trai nhé.
Và cũng không ít bạn trai có đam mê sưu tập mô hình thuyền buồm thì đây sẽ là món quà tặng quá lý tưởng rồi.

 

Đặc điểm nổi bật của Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

– Chất liệu: Chai thủy tinh

– Kích thước chai : 2 kích thước cho bạn chọn

Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng Đang có mức Giá là: 160.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

28. Cờ vua

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới, nó không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là “các cuộc đấu trí tuệ”, và việc chơi cờ vua được coi như là một cách để rèn luyện tư duy và bản lĩnh. Nếu bạn trai bạn đam mê bộ môn cờ vua này thì hãy tặng chàng 1 bộ cờ vua gỗ xịn xò này nhé.

Đặc điểm nổi bật Bàn cờ vua gỗ cao cấp

– Chất liệu : Gỗ tự nhiên

– Kích thước: bàn cờ: 40 *40cm, hộp cờ khi gập: 40*19*4.5

Bàn cờ vua gỗ cao cấp Đang có mức Giá là: 576.000₫

Tìm hiểu thêm:Bàn cờ vua gỗ cao cấp

14. Mô hình xe kim loại

Món quà tặng mô hình xe kim loại sẽ rất phù hợp với những bạn trai có đam mê sưu tập mô hình xe, chạm đúng sở thích của chàng rồi thì còn lý do gì mà không tặng chàng thứ chàng thích phải không nào.

15. Gối kê cổ – Món quà thiết thực

Bạn trai của bạn hay phải di chuyển tàu xe hay phải ngồi làm việc văn phòng nhiều giờ liền ? Vậy thì sẽ không tránh khỏi chứng bệnh mỏi cổ đau vai gáy rồi. Tìm giải pháp giúp chàng ngay => Những chiếc gối kê cổ cao su non sẽ giúp chàng có được tư thế ngồi thoải mái nhất, đặc biệt cho những giấc ngủ trưa ngon lành để có thêm năng lượng làm việc. Món quà tặng gối kê cổ tuy bình dị nhưng lại rất ý nghĩa và thiết thực đó ạ.

16. Gạt tàn

Tặng bạn trai món quà Gạt tàn thuốc ư ? Liệu có phải là cổ xúy cho việc hút thuốc không ?

À không nhé. Tặng quà và cổ xúy hút thuốc là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau. Với món quà tặng gạt tàn ấn tượng như thế này bạn trai của bạn không cần phải là người biết hút thuốc mà có thể dùng nó để bàn trà và tiếp khách. Và chắc chắn những mẫu gạt tàn sang trọng ấn tượng dưới đây sẽ khiến vị khách trầm trồ rồi hỏi chủ nhân : ” Anh mua mẫu gạt tàn này ở đâu thế đẹp thế ?” ,chàng sẽ đáp ” Bạn gái tôi tặng đấy! ” ^^ Có người nghe được sẽ tủm tỉm cười cho coi.

17. Đôi giày đồng hành cùng chàng trên mọi nẻo đường

Tặng bạn trai một đôi giày mà chàng thích là món quà thể hiện rằng cả hai sẽ cùng nhau đi khắp thế gian này và trải qua mọi sóng gió của cuộc sống.

Do đó, đừng ngại tặng cho bạn trai một đôi giày theo sở thích của chàng, để chàng luôn tự tin, hãnh diện khi mang đôi giày đó ra ngoài và chàng sẽ cảm thấy như luôn có bạn kề bên đồng hành.

18. Cà vạt

Bạn trai của bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên công sở, hay là sếp, giám đốc… bạn trai bạn thường xuyên mặc những bộ vest lịch lãm, áo sơ mi, quần tây là lượt… Tặng cà vạt thì chuẩn gu của chàng rồi. Chần chờ gì mà không tặng nhỉ ?

19. Áo Sơ mi

Những chiếc áo sơ mi tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho bạn trai sẽ là món quà tặng sinh nhật thật ý nghĩa đấy.

20. Áo phông đôi

1 cặp áo phông đôi tặng bạn trai để khẳng định chủ quyền. Đúng là 1 món quà mang ý nghĩa “1 mũi tên trúng 2 đích”.

21. Nước hoa nam

Có thể bạn trai bạn cũng đang sở hữu những chai nước hoa có mùi hương yêu thích. Hãy tìm hiểu xem chai đó thuộc nhóm hương nào, nồng nàn hay mát mẻ để nghĩ ra ý tưởng về món quà tặng nước hoa.

Phần lớn các bạn trai thích dùng nước hoa có mùi hương sau đây:

Nhóm hương gỗ: Gồm những hương như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng hoặc sồi, có mùi hương đậm mùi, nồng nàn…

Nhóm hương thanh mát: Được chiết xuất từ những mùi hương của thảo mộc, các loại trái cây. Mùi hương thường nhẹ nhàng hơn.

22.Tất – Có Tất là có tất

Quà tặng tất là món quà tặng sinh nhật bạn trai thiết thực và thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn dành cho chàng.

23. Kính râm

Kính râm dần trở thành một trong những phụ kiện thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và đây cũng là món quà tặng thiết thực mà các bạn nữ hay tặng quà cho bạn trai mình. Kính râm cũng có nhiều mẫu mã và chất lượng. Bạn nên tinh tế quan sát phong cách thời trang của bạn trai để lựa chọn được loại phù hợp nhé.

24. Bộ đồ thể thao

Tặng chàng 1 bộ đồ thể thao sẽ tạo thêm động lực cho chàng rèn luyện sức khỏe và có được body đẹp vạn người mê nhưng chỉ mê 1 người ^^

25.Sách hay ý nghĩa

Trong thời tại mà các thiết bị điện tử và mạng xã hội ảo “thống trị” thời gian rảnh của loài người, thói quen đọc sách phần nào dần bị thay thế. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được những cuốn sách hay tặng người ấy thì sẽ khiến bạn trai thay đổi suy nghĩ.

Groucho Marx từng nói: “Ngoài những chú chó, sách là người bạn tốt nhất của con người”. Điều này có nghĩa rằng sách chính là điều thiết yếu đối với con người, đặc biệt là nam giới.

26. Dao cạo râu

Đôi khi không phải cứ món quà tặng lớn lao đắt tiền mới là món quà tặng ý nghĩa. Có những món quà bé nhỏ giản đơn nhưng lại khiến người nhận quà cảm động vì nó xuất phát từ sự quan tâm và trái tim của bạn. Ví dụ như món quà tặng dao cạo râu này nè. Chắc hẳn chàng nào cũng rất cần nó.

27. Thắt lưng

Thử tưởng tượng một bộ quần âu áo sơ mi sẽ ra sao nếu bạn trai không dùng kèm theo một chiếc thắt lưng da? Chắc chắn điều đó là không thể xảy ra rồi. Bạn đã biết được tầm quan trọng của thắt lưng với phái mạnh rồi chứ. Tặng chàng ngay thôi

 

 

29. Thu âm 1 bài hát

Còn gì ý nghĩa và cảm động hơn khi bạn gửi tặng chàng 1 bài hát ý nghĩa vào ngày sinh nhật. Dù bạn có là người hát hay hay không nhưng chắc chắn rằng giọng hát của bạn sẽ in sâu vào trong tâm trí chàng

30. Bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị để chúc mừng sinh nhật bạn trai

Người ta nói : con đường ngắn nhất để đi đến trái tim đàn ông chính là đi qua cái dạ dày.

Bạn đã hiểu vì sao nên trổ tài nấu nướng vào ngày sinh nhật bạn trai rồi chứ ?

31. Những cuốn sách hay

Nếu tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một cuốn sách với nội dung hay và ý nghĩa thì đúng là một sự lựa chọn, đúng đắn và sáng suốt. Giá trị của những cuốn sách không nằm ở mặt vật chất, mà là ở những tri thức mang lại cho người nhận và những giây phút thư giãn thật thoải mái, dễ chịu. Để tặng quà cho bạn trai, bạn có thể chọn những cuốn sách chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ, khoa học…

32. Ốp điện thoại thần tượng thể thao

Có thể bạn trai bạn đang thần tượng một vận động viên thể thao nào đó, vậy thì bạn mua ngay một chiếc ốp điện thoại có in hình thần tượng đó để dành tặng quà sinh nhật. Chắc chắn chàng sẽ vui mừng và hạnh phúc lắm đấy!

33. Chuyến du lịch ngắn ngày

Khác với những món quà vật chất, một chuyến du lịch ngắn ngày cùng chàng sẽ để là cơ hội để ghi dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa hai bạn và xích lại gần nhau hơn. Bạn có thể thử tìm hiểu một số địa điểm thú vị có thể đi trong 1-2 ngày. Đừng quên lên kế hoạch trước để cả hai cùng sắp xếp công việc trước chuyến đi nhé!

34. Vào bếp tự tay nấu món ngon 

Nhiều người thường nói “Con đường nhanh nhất đi đến trái tim của người đàn ông chính là đi qua dạ dày”. Vì vậy, nếu bạn khéo tay thì ngại gì trổ tài bếp núc của mình bằng vài món ngon hợp khẩu vị để làm quà tặng chàng?

Đến đây thì bạn đã tìm được món quà tặng sinh nhật bạn trai ưng ý chưa ? Nếu vẫn còn băn khoăn đắn đo thì tham khảo tiếp nhé :

Hơn 100 món Quà tặng sinh nhật bạn trai độc đáo

Blog quatructuyen.com chúc bạn tìm được món quà tặng ưng ý nha!