3 Món quà cưới bằng gốm sứ lý tưởng mừng hạnh phúc trăm năm

Món  quà cưới chính là lời chúc phúc của bạn dành cho cặp tân lang – tân  nương. Bạn tương đối thân với cô dâu chú rể nên không muốn “bỏ phong bì”  mà muốn tặng một món quà có ý nghĩa để cô dâu chú rể lưu giữ làm kỉ  niệm. Làm sao để có món quà ý nghĩa? Những món quà cưới sau là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Chim Công sứ

Đôi công sứ nghệ thuật

Chim công được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao. Lông đuôi được hình tượng hóa bằng cách làm thành những lỗ hổng vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ đẹp riêng. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, mềm mại, sự thuần khiết của loài công.
Đặc biêt hơn, điểm nhấn của sản phẩn chính là chiếc mỏ vàng, mào công cùng bông hoa được kẻ viền vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có bán tại: quà cưới,quatructuyen.com

Mèo sứ vẽ vàng

Đôi mèo sứ vẽ vàng

Đôi mèo sứ vẽ vàng được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp màu trắng. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, uốn lượn của đôi mèo. Những họa tiết hoa văn vẽ vàng sang trọng.

– Với bông hoa cài trên đầu, chiếc vòng vàng đeo trên cổ khiến cho chú mèo cái thêm phần duyên dáng, xinh đẹp hơn.

– Chú mèo đực trông thật lịch lãm với chiếc nơ trên cổ.

Mèo phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa, nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của chủ nhân sẽ có bước tiến triển tốt. Tuyệt đối không được bài trí tại hướng chính Tây vì tuy kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra chuyện phiền não, rắc rối.

Sản phẩm có bán tại: quà cướiquatructuyen.com

Đôi cá chép sứ

Đôi cá chép sứ

Đôi cá chép gốm sứ nghệ thuật được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp màu trắng. Điểm nhấn là họa tiết trên thân cá được cách điệu qua các lỗ hổng vừa đẹp, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, uốn lượn của cá chép.

Cá chép luôn là biểu tượng đẹp  từ xưa tới nay, vì thế cá chép luôn là tiêu điểm khám phá, sáng tạo các sản phẩm mới và đep của các hãng sản xuất khác nhau. Được làm thủ công dưới bàn tay điêu nghệ của thợ nghề  đã thổi hồn vào sản phẩm ” Đôi cá chép gốm sứ nghệ thuật” cái tinh tế, sắc xảo của nghệ nhân.

Sản phẩm có bán tại: quà cướiQuacuoi.net

Để đặt mua trực tuyến, nhận hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc, vui lòng liên hệ số hotline 0974183180(Hà Nội)-0913186277(HCM). Quý khách có thể chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng dưới đây. Khi mua quà cưới tại quatructuyen.com, quý khách được tặng thiệp và phong bao miễn phí.

Cửa hàng quà cưới tại Hà Nội:

Cửa hàng quà cưới tại TP.HCM:

quà cưới, tặng quà cưới, mua quà cưới

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *