3 tuyệt chiêu làm lành khiến bạn gái hết giận nhanh nhất.

Trong tình yêu, ngoài những giây phút hạnh phúc ngập tràn thì chẳng thiếu những giây phút giận hờn đâu nhỉ. Chàng ta nhiều khi thì vô tư còn nàng ta thì lại quá nhạy cảm. Thế nên, nếu không cẩn thận, một lời nói hay hành động vô tình của chàng cũng khiến “chiến tranh lạnh” bùng lên mạnh mẽ rồi.

Vậy mỗi khi khiến nàng giận hờn và lời xin lỗi trở nên vô hiệu, các chàng trai sẽ làm gì để hóa giải tình thế? Cùng tham khảo những tuyệt chiêu sau nhé.

Tuyệt chiêu số 1: Một cái ôm thật chặt

Khi con gái giận, đừng chần chừ mà không ôm cô ấy vào lòng, thật chặt. Nàng ấy chắc chắn sẽ vùng vẫy giả vờ đẩy bạn ra đấy, nhưng đừng vội buông tay ra nhé. “Đẹp trai không bằng chai mặt” mà. Vừa ôm vừa thì thầm vào tai nàng lời xin lỗi chân thành nhất, hoặc hài hước nhất. Nàng sẽ bật cười và quên hết mọi chuyện đó.

Ôm nàng thật chặt

Cách này cực kì hiệu quả trong trường hợp bị nàng giận bất thình lình và muốn làm hoà ngay tức khắc nhé con trai. Còn nếu nàng đã giận vài ngày rồi thì cùng tham khảo tuyệt chiêu thứ 2 nào.

Tuyệt chiêu số 2: Quà tặng đến từ trái tim

Tạo chiếc hộp âm nhạc cá tính tặng nàng

Cách này hiệu quả đến 99,99% đấy các chàng ạ. Chọn một bài hát nàng thích hoặc một bài hát đơn giản rồi viết lại lời. Nội dung có thể là lời xin lỗi, hoặc miêu tả lại cuộc tình của hai bạn, rằng chàng hạnh phúc biết bao khi có nàng ở bên,… Sau đó tìm cơ hội thể hiện trực tiếp hoặc quay clip lại và gửi cho nàng. Các cô gái chắc chắn sẽ hạnh phúc và xúc động ngập tràn. Bạn không nhất thiết phải là người hát hay hay sáng tác giỏi, chỉ cần bạn làm với tất cả trái tim mình, thế là đủ rồi.

Tuyệt chiêu số 3: Món quà xin lỗi bất ngờ

Lý do chọn socola làm quà xin lỗi người yêu?

Bạn có biết Socola kích thích sự giải phóng endorphin, một chất tự nhiên trong cơ thể tạo ra cảm giác sảng khoái và khoẻ khoắn.

Socola chứa chất tryptophan mà não sử dụng để tạo ra serotonin. Hàm lượng serotonin cao có thể tạo ra cảm giác hưng phấn.

Một số chất không rõ khác trong Socola cũng có tác động bằng cách ảnh hưởng tới hệ truyền dẫn thần kinh trong não. Chúng làm thay đổi cảm giác và cảm xúc mà chúng ta cảm nhận và đương nhiên khi thưởng thức món quà socola xin lỗi này thì mọi buồn phiền giận dỗi cũng sẽ nhanh tan biến. Thay vào đó người ấy sẽ chỉ cảm thấy sự ngọt ngào và dễ chịu.

Socola nghệ thuật – Món quà xin lỗi hoàn hảo

Bạn đã quá quen với socola dạng truyền thống trên thị trường không có điểm gì khác biệt ấn tượng thì lần này để làm quà xin lỗi hãy chọn Socola in hình Nghệ Thuật nhé. Không như những loại socola khác, Socola nghệ thuật gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh chú gấu với khuôn mặt hối lỗi hết sức đáng yêu, nhìn chú gấu này ai mà lỡ giận cơ chứ phải không ?

Món quà tặng hộp âm nhạc – xoa dịu những trái tim dỗi hờn

1 món quà tặng đặc biệt khác có thể làm lay động trái tim bạn gái đó là hộp âm nhạc.

Hộp nhạc với những giai điệu du dương dễ đi vào lòng người, lắng nghe những giai điệu của hộp nhạc mọi muộn phiền sẽ được tan biến hết.

Móc chìa khóa đôi khắc gỗ – Mảnh ghép hàn gắn trái tim

Thêm 1 gợi ý khá hữu ích nữa dành cho bạn đó chính là món quà tặng móc khóa đôi kèm khắc gỗ.
Móc khóa được khắc hình là những mảnh ghép không thể tách rời chỉ có nghĩa khi 2 người hợp lại làm 1. Với món quà này hãy khắc lời xin lỗi lên chiếc móc khóa, hoặc lời nói khiến nàng vui nhé.

Mua tặng quà gì cho bạn gái không quan trọng, miễn là ta thật lòng. Nhưng sẽ càng ý nghĩa hơn nếu những món quà ta tặng thiết thực và có ý nghĩa sâu sắc. Nếu các chàng trai vẫn chưa biết nên chọn lựa những món quà ở đâu cho chất lượng, hãy ghé thăm Quatructuyen.com với đa dạng các quà tặng đa dạng cùng giá cả phải chăng.

Tham khảo thêm các món quà tặng bạn gái rất đa dạng phong cách tại Đây nhé. Kho quà tặng bạn gái

Điều quan trọng hãy chân thành, Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim. Bạn hãy thành thật xin nàng tha thứ và hứa sẽ không tái phạm lại lần nữa, Nàng sẽ nguôi giận nhanh thôi!