4 món quà ngọt ngào tặng bạn gái nhân dịp giáng sinh

Trời đã trở lạnh và không khí giáng sinh cũng đang đến thật gần. Có khi, vào thời điểm này năm trước, bạn đang tủi thân biết mấy khi nhìn người ta trao nhau những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm đầy ấm áp. Năm nay, nếu bạn đã có người để chung đôi thì đừng quên 5 món quà ngọt ngào tặng bạn gái nhân dịp giáng sinh dưới đây để người ấy luôn cảm nhận được tình yêu đong đầy và có một đêm giáng sinh thật ý nghĩa.

1. Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Bồ Công Anh

Hoa bồ công anh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, bông hoa nhỏ bé này thể hiện một tình yêu đơn thuần, tinh khiết và trong sáng nhất. Vì thế, tại sao bạn không thổ lộ tình cảm của mình với ai đó bằng cách tặng món quà hộp nhạc quả cầu pha lê Bồ Công Anh xinh đẹp này.

Đặc biệt, sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu như bạn chọn món quà ý nghĩa này vào lễ giáng sinh. Điều này sẽ khiến cho đối phương cảm nhận được tình yêu tuyệt vời của bạn dành cho họ đấy!

2. Hộp đèn ngôi sao giáng sinh

Với thiết kế mới lạ độc đáo mang đậm chất giáng sinh, hộp đèn hình ngôi sao hứa hẹn sẽ là món quà tặng ấn tượng cho mùa giáng sinh này.

3. Bộ cây thông đế gỗ chữ Xmas để bàn

Cây thông đế gỗ chữ Xmas được làm từ những sợi cước sơn màu sắc lung linh lóng lánh đính thêm những quả châu trang trí càng thêm nổi bật. Phần đế gỗ không chỉ giúp giữ vững cây thông mà còn kết hợp với nhau tạo thành chữ XMAS – viết tắt của “Christmas”/ “Giáng Sinh”.

4. Hoa hồng sáp thơm phát sáng

Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, cho những ngọt ngào và lãng mạn. Có lẽ bởi thế mà hoa hồng luôn là 1 trong những món quà tặng hàng đầu dành tặng cho bạn gái, người yêu của các chàng. Những bông hoa hồng sáp thơm với vẻ đẹp vĩnh cửu trường tồn cùng thời gian sẽ thay bạn nói lời yêu thương đến nàng.

Trên đây là gợi ý về 4 món quà ngọt ngào dành tặng bạn gái nhân dịp giáng sinh này. Hạnh phúc là do chính các bạn nắm giữ. Con gái luôn cần được chở che nên đừng để sự vô tâm đánh mất đi người mình yêu thương các bạn nhé.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com