4 ý tưởng trang trí hộp quà siêu đáng yêu và cực kỳ đơn giản

 

 Những hộp quà được gói từ giấy kraft đơn giản nhưng luôn mang vẻ thễ thương, gần gũi. Chỉ bằng những dụng cụ đơn giản và chưa đến 2 phút, bạn có thể hô biến những món quà trở lên đặc biệt hơn theo cách của riêng mình.

Sau đây là một số hướng dẫn nhỏ giúp bạn thực hiện 4 ý tưởng gói quà bằng giấy kraft nâu.

Chuẩn bị :

  • Cọ vẽ đầu vuông khổ 5mm
  • Hộp quà bọc giấy kraft ( giấy xi măng )
  • Sơn acrylic

TRANG TRÍ HỘP QUÀ THEO NÉT VẼ

Cực kì đơn giản, chỉ cần sử dụng cọ vẽ đầu vuông kết hợp cùng với sơn acrylic và vẽ lên hộp quà tặng theo ý tưởng của mình. Kết quả chỉ sau vài phút bạn đã có một hộp quà cực kì dễ thương mà vẫn giữ được sự độc đáo !

TRANG TRÍ HỘP QUÀ BẰNG NHÃN DÁN

Tiếp theo, chúng ta vẫn tiếp tục hành trình trang trí hộp quà bằng giấy kraft đơn giản. Đầu tiên là trang trí với dây buộc xung quanh, cuối cùng là thêm những dòng tin nhắn đáng yêu bằng nhãn dán hoặc giấy note đơn giản bạn đã có một hộp quà nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp.

 

TRANG TRÍ HỘP QUÀ VỚI HOẠ TIẾT VẢY SƠN

Chuẩn bị:

  • Sơn acrylic
  • Nước
  • Cọ vẽ

Chuẩn bị hỗn hợp sơn theo tỉ lệ: 1 sơn : 1 nước trộn với nhau cho đến khi được hỗn hợp đặc sệt giống như kem tan chảy. (Tỉ lệ sơn và nước có thể thay đổi tùy thuộc cách pha và loại sơn).

Đặt tấm giấy gói của bạn trên bề mặt phẳng, lót giấy ở phía dưới để tránh làm bẩn ra xung quanh, Nhúng cọ trong hỗn hợp sơn sau đó vẩy nhẹ lên bề mặt giấy gói và để cho sơn khô. Sau đó tiếp tục trang trí với dây buộc thắt nơ xung quanh. Và kết quả sau khi nhận được cực kì ưng ý.

TRANG TRÍ HỘP QUÀ BẰNG NÉT VẼ CỌ KHÔ

Sử dụng một cây cọ sơn cũ dày hơn so với cây cọ bạn dùng ở trên, chấm một lượng rất nhỏ sơn và để sơn trên cọ đến gần khô. Sau đó ta trang trí hộp quà bằng cách kéo cọ vẽ các nét dài theo một hướng. Kết quả bạn đã có thêm một mẫu hộp quà sáng tạo và độc đáo bỏ túi cho các dịp quan trọng.

Và đây là thành quả của bạn! 

Hãy chia sẻ để bạn cùng bạn bè bỏ túi 4 ý tưởng trang trí hộp quà siêu đáng yêu và cực kì tiện lợi này nhé.

Nguồn sưu tầm