Top địa điểm du lịch cực đẹp vào dịp 30/4 – 1/5

Khác với mọi năm dịp 30/4 -1/5/2017 sẽ được nghỉ dài  ngày hơn. Vậy các bạn đã có kế hoạch cho mình cho chuyến du lịch chưa??? Đi đâu nhỉ ??? Sau đây chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị nhé.

Dưới đây là một số gợi ý :

1.Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

  • Năm nay 28-29/4 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa chủ đề của năm nay là “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”.Quả là hứa hẹn phải không các bạn, những màn pháo hoa đầy đủ màu sắc,hình thù nghệ thuật sẽ được phô diễn tại đây.Cùng tận hưởng những giây phút hiếm có này nhé.Đây cũng là dịp du lịch nổi bật nhất trong năm của Đà Nẵng.Ngoài ra bạn có thể tham quan thêm một số địa điểm nổi bật của Đà Nẵng như cầu sông Hàn,đèo Hải Vân,Bà Nà Hills.

2.Đảo Cô Tô

  • Đảo Cô Tô được biết tới như hòn đảo hoang sơ với bãi cát trắng trải dài,làn nước trong xanh với đủ màu.Bạn sẽ thỏa sức với bữa tiệc nướng.Đồ hải sản thì khỏi phải chê rẻ và ngon.Hoặc có thể thỏa sức đi câu mực đêm đó là những trải nghiệm đắt giá.Cùng ngắm nhìn khung cảnh của Cô Tô thì ngọn hải đăng là thiên đường bao quát tổng thể một màu xanh bao trùm.Hãy cùng bạn bè người thương đi dạo trên bờ biển đêm cảm giác không thể quên được.Tôi khẳng định đó.

3.Côn Đảo

  • Vốn được biết đến như những di tích về mặt lịch sử nhiều hơn là du lịch.Côn Đảo hiện nay vẫn chưa được biết đến nhiều lắm.Nhưng hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn hình ảnh Côn Đảo đẹp đến hút hồn.Với bãi biển cát trắng , nắng vàng biển xanh bạn hãy tới Đảo Rùa để có thể được xem những chú rùa đẻ trứng.Được bơi,lặn dưới làn nước trong veo.Bạn có thể đi thăm di tích lịch sử như nhà tù Côn Đảo,Nghĩa Trang Hàng Dương… Rất nhiều lựa chọn cho bạn.Đừng bỏ lỡ kỳ nghỉ của bạn nhé cùng tận hưởng thôi nào.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa điểm du lịch thú vị khác tại đây : Địa điểm đi chơi.