10 Hộp Nhạc Giáng Sinh Ấn Tượng Noel 2021 / Quà tặng Hộp nhạc Giáng sinh

Giáng sinh đến mang cho chúng ta những cảm xúc hân hoan háo hức. Những bản nhạc giáng sinh ấm lòng người giữa trời đông lạnh giá, những món đồ trang trí giáng sinh rực rỡ sắc màu như thay áo mới cho phố phường. Còn bạn, bạn đã làm gì cho người thân yêu của mình trong lễ giáng sinh này ? Hãy dành tặng cho người thân yêu của bạn một món quà nho nhỏ nhưng sẽ là niềm hạnh phúc bất ngờ cho giáng sinh đáng nhớ nhé.

Hộp nhạc cây thông Noel Lego lắp ráp

Hộp nhạc Cây Thông Noel Lego lắp ráp với hình ảnh cây thông tượng trưng cho Giáng sinh và tiếng nhạc giáng sinh bất hủ. Sự kết hợp giữa Lego và hộp nhạc sẽ là món quà thú vị dành tặng bạn bè và người thân trong mùa Noel này.

Đặc điểm nổi bật Hộp nhạc cây thông Noel Lego lắp ráp

– Chất liệu Nhựa ABS an toàn

– Kích thước:

Hộp quà: 32.5 x 20.5 cm

+ Cây thông lego: 26 x 13 cm

Tìm hiêu thêm: Hộp nhạc cây thông Noel Lego lắp ráp

Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh-ông già noel và gấu

Khác với những chiếc hộp âm nhạc thông thường chỉ có 1 bản nhạc thì hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh là 1 liên khúc nhạc giáng sinh bất hủ với những giai điệu beat các bản nhạc như : Jingle Bell, We wish you a merry christmas….được phát liên tục quay vòng.

Đặc điểm nổi bật hộp nhạc Giáng Sinh

– Chất liệu: Đế nhựa + quả cầu thủy tinh

– Kích thước: 2 loại

Hộp nhạc lớn: đường kính quả cầu 10cm x chiều cao 16cm

Hộp nhạc nhỏ: đường kính quả cầu 7cm x chiều cao 13cm

– Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh với gam màu rực rỡ nổi bật, tất cả các chi tiết hộp nhạc đều đậm nét giáng sinh.

– Chỉ cần gạt nút mở nhạc ở dưới đế của hộp nhạc thì lập tức những bông tuyết trong hộp nhạc sẽ tuôn rơi vô cùng đẹp mắt, cùng với đó là giai điệu giáng sinh vui vẻ.

Tìm hiêu thêm: Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh-ông già noel và gấu

Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh đế trắng

Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh với khung cảnh giáng sinh lung linh tuyệt đẹp và âm thanh rộn ràng của những bản nhạc giáng sinh là món quà tặng giáng sinh ý nghĩa để bạn dành tặng bạn bè người thân trong mùa giáng sinh này.

Đặc điểm nổi bật hộp nhạc Giáng Sinh

– Chất liệu: Đế nhựa + quả cầu thủy tinh

– Kích thước:

Hộp nhạc nhỏ: đường kính quả cầu 7cm x chiều cao 13cm

– Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh với gam màu rực rỡ nổi bật, tất cả các chi tiết hộp nhạc đều đậm nét giáng sinh.

– Chỉ cần gạt nút mở nhạc ở dưới đế của hộp nhạc thì lập tức những bông tuyết trong hộp nhạc sẽ tuôn rơi vô cùng đẹp mắt, cùng với đó là giai điệu giáng sinh vui vẻ.

Tìm hiêu thêm: Hộp nhạc quả cầu tuyết giáng sinh đế trắng

 

Hộp nhạc quả cầu tuyết mùa đông không lạnh

Hộp nhạc quả cầu tuyết với khung cảnh người bạn nhỏ ôm chú gấu dưới trời mùa đông tuyết rơi, mang lại cho ta một cảm giác ấm ấp đến lạ kì. Hộp nhạc với những giai điệu trong trẻo, du dương sẽ đưa tâm hồn bạn về với những miền ký ức tươi đẹp, sẽ xua tan mọi muộn phiền xô bồ trong cuộc sống. Hộp nhạc quả cầu tuyết mùa đông không lạnh sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa chan chứa tình cảm để bạn dành tặng người thân, bạn bè.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhạc quả cầu tuyết mùa đông không lạnh

– Hộp nhạc được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, quả cầu trong suốt.

– Phần đế hộp nhạc là những chi tiết phong cảnh khắc nổi 3d ấn tượng. Đó là bầu trời đêm đầy sao, cây cối núi rừng bị bao phủ bởi những lớp tuyết trắng xóa.

– Phía trên quả cầu là hình tượng chú gấu đang ôm ấp bảo vệ người bạn nhỏ, họ sưởi ấm cho nhau dưới trời tuyết rơi giá lạnh. Mùa đông lạnh mà lại không lạnh vì tình bạn sẽ sưởi ấm và làm tan chảy mọi băng giá.

Tìm hiêu thêm: https://quatructuyen.com/hop-nhac-qua-cau-tuyet-mua-dong-khong-lanh

 

Hộp nhạc quả cầu – Tuyết yêu thương

Hộp nhạc là món quà tặng đầy ngọt ngào và lãng mạn để bạn dành tặng bạn gáingười yêu tỏng dịp gián sinh này. Món quà ấy tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa rất sâu sắc. Quà tặng giáng sinh hộp nhạc quả cầu tuyết yêu thương, tái hiện lại hình ảnh buổi hẹn hò của đôi trai gái vào ngày tuyết rơi. Cho dù ngoài kia có lạnh giá đến nhường nào nhưng chỉ cần 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì mùa đông cũng vẫn sẽ ấm áp lạ kì

Hộp nhạc quả cầu tuyết yêu thương như 1 tái hiện lại 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn vào ngày tuyết rơi đầu mùa.

Phần đế của hộp nhạc là hình đôi người tuyết kề bên nhau dưới bầu trời đầy tuyết. Khung cảnh được dựng lên hết sức tinh tế và ấn tượng với những hình tượng 3d nổi bật.

– Phía trên quả cầu là khung cảnh đôi tình nhân tay trong tay, kề bên nhau dưới ánh đèn điện. Khi bạn bật công tắc ở dưới để của hộp nhạc, những bản nhạc sẽ vang lên du dương nhẹ nhàng kèm theo đó là bầu trời tuyết rơi tuyệt đẹp.

Tìm hiêu thêm: Hộp nhạc quả cầu – Tuyết yêu thương

Hộp nhạc quả cầu Tuần Lộc vệ sĩ

Khi nhắc đến tuần lộc ắt hẳn ai trong chúng ta đều nhớ đến chú tuần lộc mũi đỏ đáng yêu thường kéo xe cho ông già Noel mỗi dịp Giáng sinh, đã bao giờ bạn tưởng tượng đến 1 phiên bản khác của chú tuần lộc ấy, mập hơn, ngây thơ hơn? Hộp nhạc quả cầu Tuần lộc vệ sĩ dưới đây sẽ mang đến hình ảnh chú tuần lộc phiên bản mập ú nu siêu dễ thương sẽ là món quà đặc biệt hứa hẹn mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc cho người nhận vào dịp giáng sinh này.

Đặc điểm nổi bật của Hộp nhạc quả cầu Tuần lộc vệ sĩ:

– Chất liệu: Nhựa+thủy tinh

– Kích thước: 10*10*15.5cm

– Hộp nhạc sử dụng 3 pin tiểu

Hộp nhạc quả cầu Tuần Lộc vệ sĩ Đang có mức Giá là: 360000₫

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc quả cầu Tuần Lộc vệ sĩ

Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Cỏ 4 lá

Người ta thường nói cỏ 3 lá nếu có 4 lá sẽ mang đến nhiều hạnh phúc và may mắn cho những ai tìm được chúng. Có ngọn cỏ này trong tay nghĩa là đã ôm trọn được sự hạnh phúc và niềm vui cho riêng mình.

 Vì thế, tại sao bạn lại không dành tặng món quà quả cầu pha lê 3D cỏ 4 lá may mắn ý nghĩa này cho những người thân yêu của mình.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhạc quả cầu pha lê 3D

– Chất liệu: quả cầu pha lê + đế gỗ sồi

– Kích thước: đường kính quả cầu 7cm, chiều cao tổng thể 13cm

Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Cỏ 4 lá Đang có mức Giá là: 780000₫

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Cỏ 4 lá

Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Tuần Lộc

Bạn đang tìm kiếm 1 món quà tặng độc lạ và ý nghĩa để dành tặng bạn gáingười yêu…bạn đã đọc đến đây thì có nghĩa là bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đấy ạ. Món quà tặng hộp nhạc quả cầu pha lê 3D dưới đây chính là món quà bạn cần tìm. Với vẻ đẹp lung linh huyền ảo cũng âm thanh du dương của hộp nhạc sẽ đốn tim bất cứ cô gái nào.

Đặc biệt hơn hình ảnh chú tuần lộc còn là 1 trong những biểu tượng của lễ giáng sinh, theo văn hóa dân gian thì chiếc sừng của tuần lộc có khả năng bắt, thu nhận tất cả những giấc mơ, nguyện vọng, đó cũng chính là lý do mà Ông già Noel quyết định chọn loài sinh vật này làm phương tiện di chuyển của mình. Chính vì thế hộp nhạc quả cầu pha lê 3D tuần lộc sẽ là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa để bạn dành tặng bạn bè, người thân, người yêu nhân dịp lễ giáng sinh này đấy.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhạc quả cầu pha lê 3D

– Chất liệu: quả cầu pha lê + đế gỗ sồi

– Kích thước: đường kính quả cầu 7cm, chiều cao tổng thể 13cm

– Bản nhạc:

– Sản phẩm gồm: 1 hộp quà + 1 quả cầu + 1 đế + 1 cáp sạc.

Tìm hiêu thêm: Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Tuần Lộc

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *