5 Mẫu Gấu Bông Cực ĐẹpTặng Valentine Bạn Gái Nào Cũng Mê

Gấu bông là một trong những món quà dễ thương đáng yêu mà hầu hết bạn gái nào cũng thích được tặng. Nhưng cái khó là gấu bông thì có hàng ngàn mẫu, vậy phải chọn mẫu như thế nào cho đúng ý bạn gái đây ? Quatructuyen.com xin gợi ý giúp bạn 5 mẫu gấu bông “hot” nhất, bán chạy nhất và được các chàng trai săn lùng nhiều nhất để dành tặng cho bạn gái mình. Valentine sắp tới rồi đó, nếu bạn vẫn còn đang ngồi đây và đắn đo chọn lựa mẫu gấu bông để tặng bạn gái mình thì Top 5 mẫu gấu bông dưới đây là những gợi ý không tồi đâu. Chắc chắn rằng bạn gái của bạn sẽ thích mê những chú gấu bông dưới đây đấy ạ.

1. Gấu bông đôi “Trời sinh một đôi”

Từ cái tên “Trời sinh một đôi” của cặp gấu bông này đã cho bạn biết đây chính là món quà tặng cực hợp tình hợp ý cho ngày lễ tình nhân sắp tới phải không ạ.

Bộ đôi gấu bông gồm 2 nhân vật 1 nam 1 nữ vô cùng dễ thương ngộ nghĩnh. Khuôn mặt gấu bông đại diện cho bạn gái thì bẽn lẽn e thẹn với đôi má ửng hồng xinh xắn. Còn gấu bông nam thì cười thật tươi và híp hết cả mắt lại chứng tỏ sự sung sướng và hạnh phúc khi được ở bên bạn gái của mình.

Món quà gấu bông “Trời sinh một đôi” quả thực là miễn chê cho Valentine này đấy nhé.

=>> ĐẶT MUA Gấu bông “Trời sinh một đôi”

2. Gấu bông Teddy Lavender

Gấu bông Teddy Lavender món quà tặng tuyệt vời khi bạn muốn chứng minh rằng mình là một chàng trai chung thủy.

Bạn cũng biết đấy, nhắc tới sự thủy chung là người ta nhớ ngay tới màu tím, mà nhìn thấy màu tím là người ta cũng hiểu ngay ý nghĩa là sự thủy chung. Tuy rằng món quà và màu sắc chẳng thể nào thay thế cho những hành động thủy chung 1 lòng 1 dạ của chàng dành cho bạn gái.

Nhưng với món quà gấu bông Teddy Lavender này nàng cũng sẽ ngầm hiểu được rằng: đây hẳn là một chàng trai có một trái tim yêu thủy chung, bởi ngay từ những điều nhỏ nhặt như món quà tặng chàng đã ý thức được phải chọn màu tím để phần nào minh chứng cho tình yêu của chàng.

 

.

Hãy dành tặng gấu nhồi bông đáng yêu này cho người thương của bạn để gửi gắm những tình cảm chân thành nhất mà bạn muốn dành cho họ, mong muốn sẻ chia, quan tâm, chăm sóc ngay cả những lúc bạn không thể ở bên cạnh.

Gấu bông oải hương màu tím có khá nhiều kích thước cho bạn lựa chọn để phù hợp với người nhận quà. Chiều cao tương ứng của mỗi size là:

  • Size S: 35cm
  • Size M: 45cm
  • Size L: 60cm
  • Size XL: 80cm
  • Size XXL: 1m
  • Size XXXL: 1m2

ĐẶT MUA Gấu bông Teddy Lavender

3. Gấu bông 1m6 khổng lồ Teddy Costco

 Bạn có nhận ra rằng đây chính là một trong những mẫu gấu bông khổng lồ được xếp hạng bán chạy nhất trên thế giới. Chú gấu bông này xuất hiện như một ngôi sao trên các chương trình hay những bộ phim của Mỹ, và điều đó chắc hẳn sẽ mang đến một cảm giác thèm muốn cho người xem rằng : Ước gì mình có một chú gấu bông như vậy. Và có lẽ cô gái của bạn cũng không phải là một ngoại lệ đâu nhé.

Gấu bông khổng lồ Teddy Costco có lông mịn màng, được nhồi bông PP siêu nhẹ. Chú gấu bông này giống như một người hùng khổng lồ sẽ bảo vệ người yêu của bạn, ở bên cạnh cô ấy, là người bạn để cô ấy có thể ôm hôn mỗi khi cô ấy cảm thấy cô đơn vì với cô ấy chú gấu bông khổng lồ này chính là hiện thân của bạn.

Gấu bông Teddt Costco có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn :

=>> ĐẶT MUA Gấu bông 1m3 khổng lồ Teddy Costco

=>> ĐẶT MUA Gấu bông 1m6 khổng lồ Teddy Costco

=>> ĐẶT MUA Gấu bông 2m khổng lồ Teddy Costco

=>> ĐẶT MUA Gấu bông 2m6 khổng lồ Teddy Costco

=>> ĐẶT MUA Gấu bông 3m4 khổng lồ Teddy Costco

4. Gấu Teddy lông xù hồng

Bên cạnh gấu bông Teddy Costco rất hot thì gấu bông teddy lông xù hồng cũng là mẫu gấu bông được các bạn gái rất thích thú bởi những lý do sau :

  • Gấu teddy lông xù được nhồi bông PP siêu nhẹ nên cực kì êm ái, ôm cực thích.
  • Gấu Teddy lông xù có bộ lông xù lên rất đáng yêu
  • Gấu Teddy lông xù có màu hồng dễ thương dành cho những nàng công chúa “nghiện” màu hường.

=>>> ĐẶT MUA Gấu Teddy lông xù hồng

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn mẫu Teddy lông xù màu tím hay Teddy lông xù màu xanh để phù hợp với màu sắc yêu thích của bạn gái.

5. Mèo bông mặt bự

Meo meo meo!!! Theo khảo sát mới nhất của Quatructuyen.com dựa trên tập 5000 khách hàng nữ với câu hỏi “Thú cưng yêu thích của bạn là con vật gì ?” Thì có đến 2/3 câu trả lời là : Mèo.

Điều đó cũng không lấy gì làm lạ khi mèo là một loài vật tinh nghịch đáng yêu,hay nghoe nguẩy đuôi làm nũng chủ, hay xà vào lòng các cô chủ rồi dụi dụi cái đầu.

Chính bởi thế nếu bạn tặng gấu bông Mèo Bông Mặt Bự này cho 1 cô nàng yêu Meo meo hơn cả người yêu thì biết đâu nàng ấy sẽ đổi ý mà yêu bạn hơn thú

cưng đấy ^^.

Mèo bông mặt bự với nét mặt tươi vui, vui đến híp cả mắt thật là dễ thương không chịu nổi phải không. Hơn nữa chú mèo bông này còn có bộ lông bằng nhung vô cùng mịn màng, đảm bảo khi nàng cọ cọ má sẽ thích mê cho xem.

=>> ĐẶT MUA Mèo bông mặt bự

Với những gợi ý dắt lưng của Quatructuyen.com dành cho bạn thì bạn đã có được lựa chọn mẫu gấu bông để dành tặng cho bạn gái mình rồi chứ ? Nếu mà những mẫu gấu bông này vẫn chưa phải sự lựa chọn tối ưu của bạn thì đừng vội tắt trang nhé, mà hãy ghé thăm Thế Giới Gấu Bông tại Quatructuyen.com   với hàng nghìn mẫu gấu bông khác, chắc chắn bạn sẽ có được món quà ưng ý nhất cho bạn gái.