5 mẫu gấu bông đẹp dễ thương tặng bạn gái 8/3 Hot nhất 2020

Ngày lễ 8/3, ngày để tôn vinh phái đẹp, ngày để các bạn trai bày tỏ tình cảm với bạn gái, người yêu của mình. Và những món quà tặng dành cho nàng vào ngày lễ này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để tặng quà 8/3 cho bạn gái chưa ? Dưới đây là gợi ý 5 mẫu gấu bông đẹp dễ thương nhất tặng 8/3 khiến các bạn gái xiêu lòng mà bạn không nên bỏ qua.

Gấu bông Teddy Lavender

Chú gấu bông mang màu sắc của sự chung thủy, gấu bông teddy lavender tím sẽ thay bạn nhắn gửi tới ai kia rằng: ” Đời này, kiếp này, trái tim này chỉ trao trọn cho em thôi “.

Gấu bông Teddy Lavender được làm bằng bông PP an toàn cao cấp, thêm vào đó gấu bông Teddy Lavender còn phảng phất hương thơm hoa oải hương dịu nhẹ mà lại mê đắm lòng người.

ĐẶT MUA NGAY => Gấu bông Teddy Lavender

Chó bông Husky

Bạn có để ý các bạn gái hay đùa vui rằng : ” Người yêu có thể không có nhưng chó phải có 1 con ”

Vậy tại sao lại không tặng nàng món quà tặng đáng yêu ngộ nghĩnh hợp ý nàng đó chính là chó bông Husky nhỉ ?

 

Chó bông Husky có 6 Size cho bạn lựa chọn:

  • Size XS (dài 40cm): 190.000đ
  • Size S (dài 50cm): 280.000đ
  • Size M (dài 70cm): 430.000đ
  • Size L (dài 85cm): 630.000đ
  • Size XL (dài 145cm): 950.000đ
  • Size XXL (dài 165cm): 1.200.000đ

ĐẶT MUA NGAY => Chó bông Husky

Mèo bông mặt bự

Đây chính là chú mèo làm mưa làm gió trên thị trường đồ bông thời gian vừa qua đấy ạ. Chú mèo bông này có một năng lực siêu nhiên đó là đáng yêu đến si mê. Chắc chắn bạn gái nào khi nhận được món quà này cũng sẽ vô cùng yêu thích và nâng niu như thú cưng.

Gấu bông mèo mặt bự được làm từ 100% bông PP, loại bông sạch đảm bảo an toàn sức khỏe, ngay cả với trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Bề mặt vỏ ngoài được làm bằng nhung Hàn Quốc mang lại sự mềm mại và thích thú.

ĐẶT MUA NGAY: Mèo bông mặt bự

Gấu Teddy lông xù tím

– Chú gấu Ted có ưu điểm lớn là lông xù rất êm ái, an toàn cho người sử dụng,  được làm bằng chất liệu bông PP cao cấp, đàn hồi tốt, giữ dáng lâu, không rụng lông nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

– Khuôn mặt hiền lành, dễ thương với đôi mắt đen tròn và khóe miệng mỉm cười. Cổ có nơ tím chấm bi trắng nhỏ tăng thêm vẻ đáng yêu, cuốn hút.

ĐẶT MUA NGAY: Gấu Teddy lông xù tím

Thỏ bông gối ôm

Chú thỏ gối ôm xinh xắn đáng yêu sẽ là người bạn thân thương cho bạn gái những giấc ngủ ngon.

Thỏ bông dáng dài có thể dùng làm gối ôm, gối đầu. Với chất liệu bông siêu nhẹ, bề mặt lông mịn màng êm ái chắc chắn các bạn gái sẽ rất yêu thích.

ĐẶT MUA NGAY: Thỏ bông gối ôm