Món quà ấn tượng nhất tặng sếp nam trong dịp thăng chức

Quà tặng được đánh giá là một trong những cách giao tiếp khéo léo, giúp người gửi tặng bày tỏ được tình cảm, thiện chí của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn mua quà tết tặng sếp nam trong những dịp đặc biệt, hãy cùng tham khảo 5 món quà ấn tượng nhất tặng sếp nam dưới đây của quatructruyen.com nhé!

1. Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP Giftset
Bộ giftset gồm một Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP (đen mờ cài vàng) và một lọ mực Parker được xếp gọn gàng trên tấm nệm màu trắng làm nổi bật lên sự sang trọng của bộ sản phẩm. Phía trên vị trí đặt lọ mực là logo Parker khẳng định thương hiệu và đẳng cấp doanh nhân. Bút Parker IM đen cài vàng mang một vẻ đẹp huyền bí, mạnh mẽ, lịch lãm, nội tâm vô cùng sang trọng.

Bút Parker IM đen cài vàng mang một vẻ đẹp huyền bí, mạnh mẽ, lịch lãm, nội tâm vô cùng sang trọng.

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây: Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP Giftset

2. Mỹ nghệ chạm khắc ngà voi- bát mã:

Quà tặng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Quà tặng gồm bát mã được chạm khắc trên chiếc ngà voi có kệ trưng bày ấn tượng. Bát mã- 8 ngựa đang vượt sóng biển với độ thần tốc không gì ngăn nổi. Nếu trong làm ăn “bát mã” nghĩa là công việc thuận buồn xuôi gió, luôn luôn phát tài phát lộc. Trong cuộc sống “bát mã” nghĩa là luôn thịnh vượng, phát đạt, nhiều may mắn.

Quà tặng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây: Mỹ nghệ chạm khắc ngà voi- bát mã

3. Thiềm thừ – Hòa khí sinh tài

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, giảm thiểu rủi ro,nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người. Nên có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ. Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây: Thiềm thừ – Hòa khí sinh tài

4. Cá rồng vảy vàng- Niên niên hữu dư

Cá rồng vảy vàng- Niên niên hữu dư được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Huyết rồng là loài cá tâm linh, hàng trăm năm qua người ta, nhất là giới đại gia ở Trung Quốc tin là nó có thể xua đuổi được tà ma quỷ mạo, giúp gia chủ luôn được gặp may, đường gia đạo, tiền tài luôn rộng mở. Hình tượng này nếu trưng bày trong nhà thì không nên bán đi sẽ mất linh thiêng.

Cá rồng vảy vàng- Niên niên hữu dư được làm bằng chất liệu sứ cao cấp

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây: Cá rồng vảy vàng- Niên niên hữu dư

5.Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc

Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc có nghĩa: “hòa khí” là hài  hòa trong không gian, tài lộc là tiền tài, công danh. Hòa khí sinh tài lộc có nghĩa: nếu chủ nhân biết điều tiết các mối quan hệ một cách hài hòa khi giao tiếp, biết giữ gìn mối quan hệ theo chiều.

Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc có nghĩa: “hòa khí” là hài hòa trong không gian, tài lộc là tiền tài, công danh.

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây: Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc

Trên đây là một số món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng sếp nam, bạn có thể tìm hiểu thêm những món quà khác tại web của chúng tôi: quatructuyen.com.  Chúc bạn chọn được món quà như ý

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *