5 món quà sinh nhật bạn trai không thể bỏ qua

Khi chọn quà sinh nhật bạn trai tương đối khó vì con trai không chỉ cần đẹp mà cần sự hữu dụng. Còn tuyệt vời gì hơn khi món quà sinh nhật bạn tặng được bạn trai thường xuyên sử dụng. 5 Món quà sinh nhật bạn trai sau đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn

Bộ chăn gối nhồi bông

Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà của bạn được người bạn trai gối và đắp lên người. Món quà này gồm chăn và gối, chăn được nhét trong gối tiện lợi và nhỏ gọn để chàng đem đi bất cứ nơi đâu.

Giá sản phẩm chỉ 250.000đ luôn cháy hàng trong những dịp lễ ở các cửa hàng quatructuyen.com

Bộ chăn gối gấu lớn

Đồng hồ điện tử để bàn cảm biến ánh sáng

Con trai luôn thích đơn giản nhưng hữu dụng, Một chiếc đồng hồ điện tử cảm biến ánh sáng để bàn là một quà tặng điển hình cho bạn trai. Ngoài chức năng hiển thị giờ, lịch, báo thức thông thường còn có chức năng tự động bật đèn màn hình khi trời tối. Số chỉ giờ hiển thị to sẽ giúp chàng nhớ lịch hẹn với bạn hơn :)

Đồng hồ cảm biến ánh sáng

Mèo thần tài

Mèo thần tài trang trí vừa đẹp vừa mang ý nghĩa may mắn tốt lành. Hãy tặng chàng và kèm theo lời chúc: “Chú mèo này sẽ đem lại may mắn cho anh, anh hãy đặt nó trên bàn làm việc, hãy luôn tự tin anh nhé”

Các mẫu mèo thần tài gồm nhiều kiểu: mèo vẫy tay, mèo nằm, móc khoá mèo thần tài, bùa may mắn…. giá chỉ từ 65k.

Mèo thần tài nhật bản

Mô hình thuyền gỗ

Đàn ông con trai là người có ý chí, quyết tâm, mạnh mẽ. Một con thuyền để động viên chàng mỗi khi có khó khăn thử thách là một lựa chọn tuyệt vời.

Quà tặng Vô cùng ý nghĩa nhưng giá chỉ 150k thôi bạn nhé!

Mô hình thuyền gỗ

Món quà không đo lường giá trị bằng tiền mà là mang lại ý nghĩa đến đâu. Ngoài ra thông điệp gửi kèm rất quan trọng nói lên món quà có ý nghĩa thế nào. Chúc các bạn tìm được món quà sinh nhật ưng ý tặng bạn trai

Chọn lựa và mua quà tại:

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *