5 món quà tặng bạn gái độc đáo giá không thể tốt hơn

Một suy nghĩ trăn trở của các chàng trai là nên tặng bạn gái quà gì trong ngày Valentine này. Câu hỏi này luôn làm đau đầu các chàng trai vì Valentine chính là ngày để thể hiện tình cảm của bạn vì thế hãy các bạn trai phải chọn món quà thật ý nghĩa.Quà cho ngày Lễ tình yêu nên bạn cần chú ý đến sở thích và cá tính đặc biệt của nàng. sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những món quà tặng bạn gái rất dễ thương mà giá thì vô cùng hợp lý.

1.Cặp tình nhân ôm chữ Love.

Cặp tình nhân ôm chữ Love- xanh nhạt- 250.000

Cặp tình nhân ôm chữ Love- xanh nhạt là một biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, món quà tặng đầy ý nghĩa cho 2 bạn.Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa thông, những chiếc tượng nhỏ mang màu sắc hải quân tươi mát và bắt kịp xu thế. Sản phẩm lưu niệm này được thiết thiết kế xinh xắn phù hợp với tuổi trẻ. Đây hẳn là một món quà ghi được nhiều dấu ấn cho các nàng.

2. Socola Valentine 2017

Ngày Valentine chắc chắn sẽ không thể thiếu socola- một biểu tượng muôn thưở của ngày lễ tình nhân. Chỉ với mức giá 200.000 nhưng bạn cũng đã tha hồ lựa chọn các mẫu socola tại cửa hàng Quà trực tuyến, có đủ các loại với nhiều kiểu dáng và các vị khác nhau cho bạn.

Socola Valentine Đôi heo tình yêu 10×10- V17-12 -180k

Hoặc bạn cũng có thể chọn những viên socola nguyên chất với nhiều thông điệp khác nhau in trên bao bì.

Hộp socola Tình yêu trọn vẹn Socola 10 viên nguyên chất với giá chỉ 160k

Hay bạn chỉ cần bỏ ra 90k để có được hộp Đôi gấu tỏ tình Socola valentine 5×5-S01 

3. Các mẫu cốc sứ

Nếu bạn muốn tặng người yêu một món quà thiết thực và hữu ích trong cuộc sống nhưng lại vẫn thể hiện được tình cảm và dấu ấn của bạn dành cho người đó. Vậy hãy tham khảo các mẫu cốc dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé:

Cốc đôi tình yêu 1314 – Forever với giá 120.000

Hoặc bạn cũng có thể sắm cho mình một đôi cốc dễ thương như cặp

Cốc đôi tình yêu cầm tay mặt cười – 200.000 này nhé

4. Hoa hồng sáp

Cũng giống như socola, hoa hồng là một biểu tượng không thể thiếu trong ngày Valentine. Thay vì mua những bông hồng thật ngày 14-2 với giá “trên trời” thì bạn có thể chọn những bông hồng sáp với mức giá hợp lý mà cũng không sợ bị héo hay thối.

Hoa hồng sáp thơm phát sáng với giá 200.000 với hình dáng 1 bông hồng thật vừa có mùi thơm và phát sáng lúc tối

Trên đây là một số mà món quà nằm trong những món quà được ưa chuộng nhất tại hệ thống các cửa hàng Quà trực tuyến. Ngoài ra còn rất nhiều lựa chọn khác cho bạn trong dịp Valentine này, các bạn có thể tham khảo tại Quà ngày Valentine.

>>> Những nơi mua D’art chocolate uy tín tại Hà Nội dịp Valentine này

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *