6 món quà tặng khai trương khiến việc làm ăn lên như diều gặp gió

Mèo thần tài vẫy tay

Mèo thần tài vẫy tay  là một trong những sản phẩm quà tặng khai trương được nhiều người lựa chọn. Trên thân mèo mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa. 3 chú “mèo giữ của” vây quanh bao ngân lượng tạo niềm hoan hỉ, thuận lợi, tiền bạc không bị thất thoát trong mọi việc kinh doanh buôn bán của gia chủ, mèo lớn mang chữ “hồng hồng hoả hoả”. Chúng hợp thành lời cầu chúc chủ luôn gặp may mắn, tài lộc, dồi dào sức khỏe.

Sản phẩm với kích thước 29cm, phù hợp trưng bày trong cửa hàng, showroom.

Xem thêm:https://quatructuyen.com/meo-vay-tay-lua-chieu-tai-vuong-loc-29cm

Cây Kim ngân Tài lộc dát vàng 24k

Từ lâu cây kim ngân đã mang biểu tượng về sự phú quý bình an cho gia chủ, và thường được làm quà tặng ý nghĩa dành cho đối tác, cho sếp, quà tặng tân gia… thay lời chúc sự nghiệp phát triển, tài lộc vận may đến với người nhận. Quatructuyen.com gợi ý cho bạn 1 món quà sang trọng và đầy đủ ý nghĩa, phù hợp cho nhiều đối tượng nhận để bạn dành tặng cho những dịp đặc biệt.

Xem thêm:https://quatructuyen.com/cay-kim-ngan-dat-vang-24k-tai-loc 

Thuyền buồm dát vàng 24K Thuận buồm xuôi gió

Thuyền buồm từ lâu đã biểu trương cho sự kiên trì vững trãi giữa sóng gió, vượt qua thử thách thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi. Thuyền buồm dát vàng 24K Thuận buồm xuôi gió là lựa chọn quà tặng ý nghĩa để bạn thay lời chúc cho người nhận luôn gặp vận may và thành công trong sự nghiệp.
 
 

Xem thêm: https://quatructuyen.com/thuyen-buom-dat-vang-24k-thuan-buom-xuoi-gio

Tranh Thuyên buồm dát vàng 999 Tài Lộc

Hình ảnh thuyền buồm hiên ngang vững trãi giữa sóng gió biển khơi như 1 biểu tượng cho sự kiên trì, thuận buồm may mắn trong công việc và cuộc sống. Bức tranh thuyền buồm vàng sẽ là một món quà đầy ấn tượng và ý nghĩa để bạn gửi gắm lời chúc thành công và vận may tới người nhận.
Thuyền buồm vàng đại diện cho tiền bạc và tài vận, mang đến vận may tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra thuyền buồm cũng mang tới sự bình an vô sự, mọi điều thuận lợi cho những người công tác làm việc xa nhà.

Với kích thước vừa phải, Tranh thuyền buồm vàng 999 có thể đặt tại bàn làm việc, phòng tiếp khách, tủ trưng bày… để thu hút tài vận bình an trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm https://quatructuyen.com/tranh-thuyen-buom-dat-vang-999-tai-van-binh-an

Ngựa đá phong thuỷ

Ngựa lại là biểu tượng của sự sinh sôi thịnh vượng. Mọi người thường đặt tượng ngựa tại những vị trí đẹp trong nhà, hi vọng có được may mắn, mã đáo thành công.

Trong phong thủy, ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Riêng đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc.

Rồng phong thủy – Long hưng thịnh vượng

 

Theo truyền thuyết, rồng là linh vật cao quý của trời, là hiện thân của đấng tối cao quyền uy, oai phong. Trong giới phong thủy, rồng lại có khả năng đem lại may mắn, tài lộc, trừ khử tiểu nhân. “Long khí” giúp chủ gia tăng thêm tài vận trong kinh doanh, cải thiện quan hệ với đối tác. Lưu ý, nên chọn những mẫu tượng rồng phong thủy kích thước phù hợp. Tượng rồng phong thủy to không tốt cho khí vận công ty.

6 mẫu sản phẩm này đều là những lựa chọn quà tặng khai trương phổ biến nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, chúng tôi đã phần nào giúp bạn có những quyết định mua quà chính xác. Chúc các bạn tìm được món quà tặng khai trương ưng ý nhất!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *