6 Thú bông Giáng Sinh khiến Bạn Gái Không rời mắt

Mùa đông lạnh, một món quà thú bông tặng bạn gái thì sẽ là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên chọn con Thú bông nào phù hợp với Mùa Giáng Sinh năm nay? Đây là top 6 Thú bông giáng sinh từ quatructuyen đốn tim các bạn gái. Các bạn cùng xem nhé

1. Nai nhỏ – Thỏ con giáng sinh ngộ nghĩnh

 

Gấu bông nai con thỏ con ngộ nghĩnh không chỉ là món quà tặng giáng sinh ý nghĩa mà còn là món đồ trang trí mang đến không khí ấm áp cho căn nhà của bạn vào lễ giáng sinh.

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/tho-con-giang-sinh-ngo-nghinh

2.Thỏ Phục Sinh Le Sucre mặc áo tuần lộc

Chuyện kể rằng, thần Ostara có lần mang mùa xuân tới Trái đất muộn. Điều này khiến muông thú và mọi vật phải chịu cảnh giá lạnh. Khi Ostara tới, thần vô tình thấy một chú chim sắp chết vì hai cánh bị đóng băng.
Cảm thương, Ostara bèn giải cứu, biến chú chim thành một con thỏ và giữ nó bên mình làm thú cưng. Ostara cũng ban cho thỏ con khả năng đẻ trứng cùng khả năng chạy rất nhanh. Thần muốn chú thỏ sẽ thay người tặng quà trẻ em khi xuân về.

Cũng từ đó, hình ảnh thỏ trở thành một nét đặc biệt trong ngày lễ Phục Sinh.

Còn chần chờ gì nữa, Click  Chọn quà này để sở hữu ngay Thỏ Phục Sinh Le Sucre

3.Ông già noel bông giáng sinh

Ông già noel bông được làm từ chất liệu  bông ,phần thân là lớp bông xốp tạo đọ phồng và êm ái khi ôm trong tay. Phần chân là chiếc giày to bằng da lộn khiến ông già noel trở nên chân thật và đáng yêu hơn.

Kích thước: chiều cao 45cm * chiều rộng 20cm

Xem thêm tại https://quatructuyen.com/ong-gia-noel-bong-giang-sinh

4.Thú bông Giáng Sinh chân dài – 200k

 Với hình dáng và đặc tính mới lạ, sẽ là quà tặng hấp dẫn trang trí mùa giáng sinh này. Đặc biệt Sản phẩm đang được Giảm giá 50% chỉ còn từ 200k/thú bông Kích thước:

  • Cỡ nhỏ: chiều cao 85cm: 400k – Còn 200k
  • Cỡ trung: chiều cao 120cm: 660k – Còn 330k
  • Cỡ to: chiều cao 150cm: 860k – Còn 430k

 

Thiết kế độc đáo của Thú bông Giáng Sinh chân dài: – Người tuyết Santa nhồi bông- người tuyết được làm bằng chất liệu vải, tạo cảm giác mềm mại khi ôm

Xem tại: https://quatructuyen.com/nguoi-tuyet-bong-chan-dai

5. Gối Giáng sinh hình Cây thông

Cây thông giáng sinh bằng bông có thiết kế tương tự như cây thông Noel thật với các đường gấp khúc tạo thành tán lá. Phần đỉnh nhọn và thân cây màu nâu được đính kèm nơ chấm bi đỏ xinh xắn cùng thông điệp ý nghĩa “This is for you” ( Đây là thứ dành cho bạn). Món quà mang hàm ý luôn dành tặng những điều ngọt ngào nhất cho người mà bạn yêu thương. Cây thông giáng sinh có bông được làm 100% từ chất liệu PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bông có độ đàn hồi cao, không lún, không xẹp. Phần vải may được lựa chọn kỹ càng với chất liệu vải mềm, mịn như nhung, không xù không rụng lông.

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/cay-thong-giang-sinh-nhoi-bong

6. Gối Giáng Sinh Phát Nhạc

Giáng sinh đang đến rất gần mà bạn vẫn chưa nghĩ ra món quà nào ý nghĩa dành tặng Bạn gái mới quen. Hãy tham khảo ngay quà tặng gối ôm giáng sinh 40cm phát nhạc với nhiều kiểu dáng ông già noel, cây thông, vớ, …cùng nhiều giai điệu bất hủ của đêm giáng sinh.

Không chỉ có thể làm gối ôm, gối kê đâu mà với thiết kế móc treo và chiều dài 40cm, gối ôm quà tặng giáng sinh bằng bông còn có thể dùng làm móc trang trí. Đặc biệt, món quà dễ thương này còn có có khả năng tự động phát nhạc làm tăng thêm không khí nhộn nhịp, náo nhiệt của đêm giáng sinh.

Xem và đặt hàng tại: https://quatructuyen.com/goi-om-giang-sinh-40cm-phat-nhac

Trên đây là 6 Thú bông giáng sinh ngộ nghĩnh ý nghĩa dành tặng bạn gái hoặc các em nhỏ thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn dành cho người bạn đó. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm những món quà ý nghĩa khác tại web:   quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

>> Khám phá kho thú bông giáng sinh từ quatructuyen.com