7 địa điểm lý tưởng để tỏ tình tại Hà Nội

Valentine tới là cơ hội không thể bỏ qua để nói ra những lời tỏ tình mà bạn chưa dám nói. Một địa điểm lãng mạn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bày tỏ của bạn. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tham khảo những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội cho Valentine này nhé:

1. Rạp chiếu phim

Là một địa điểm hẹn hò quen thuộc của rất nhiều các cặp đôi nhưng rạp chiếu phim chưa bao giờ là nơi nhàm chán cho những người đang yêu. Vào dịp lễ tình yêu, rạp chiếu phim luôn là một trong những địa điểm hẹn hò Valentine ở Hà Nội thu hút đông đảo các đôi yêu nhau tìm đến. Những đôi tình nhân thường lựa chọn cho mình phim hài nhẹ nhàng hay phim tình cảm lãng mạn để thưởng thức.

Rạp chiếu phim luôn là một trong những địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng và lãng mạn nhất

Vào dịp Valentine năm nay bạn có thể cùng người yêu đến rạp chiếu phim để thưởng thức những bộ phim từ hài hước cho đến kinh dị, lãng mạn như: “Bạn gái tôi là sếp”, “Xe tải quái vật”, “Tử chiến trường thành”. Bạn có thể tỏ tình 1 cách nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ấn tượng bằng cách thủ thỉ vào tai chàng/ nàng những lời yêu thương trong không gian đầy ngọt ngào của rạp chiếu phim nhé.

2. Hồ Tây

Vào bất cứ thời gian nào trong năm, những con đường thơ mộng quanh hồ Tây luôn là một trong những thiên đường hò hẹn của các cặp đôi. Những cặp tình nhân có thể đạp vịt trên hồ Tây, đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay cùng nhau ghé vào một nhà hàng, quán cafe ven hồ hoặc chỉ đơn giản là ngồi tựa vào vai nhau ngắm ánh hoàng hôn đầy lãng mạn dần buông.

Vẻ đẹp lãng mạn của một chiều Hồ Tây

Không chỉ có vậy, từ đường Nhật Bản và đường Hàn Quốc – con đường chạy ven theo hồ ngang qua khu biệt thự Tây Hồ đến công viên nước vào buổi tối, nhìn sang phía bên kia là những mảng sáng lung linh tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đây thật sự là một không gian lý tưởng đối với những chàng trai đang muốn tỏ tình cùng cô gái mình yêu thương. Đường ven hồ khá vắng nên các chàng trai có thể tạo ra màn tỏ tình đầy bất ngờ và lãng mạn như xếp hoa hồng, thắp nến… mà không lo ảnh hưởng tới những người xung quanh.

3. Các khu vui chơi và trung tâm mua sắm

Nếu muốn có một buổi hẹn hò ngập tràn tiếng cười với nhiều hoạt động vui nhộn thì các khu vui chơi, giải trí ở Royal City, Aeon Mall, Lotte hay Time City… chắc chắn sẽ để lại cho các cặp đôi nhiều kỉ niệm lý thú trong ngày lễ tình nhân.

Sân trượt băng tại Royal City – một điểm đi chơi Valentine

Hà Nội thú vị dành cho bạn.

Đặc biệt, sân trượt băng tại Royal City còn tạo ra một không gian hò hẹn như phim Hàn Quốc. Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho một lễ tình nhân vui tươi, lãng mạn.

4. Cầu Long Biên

Từ lâu, cầu Long Biên đã trở thành một điểm hẹn đặc biệt đối với các cặp đôi yêu nhau trong ngày Valentine. Cây cầu tựa như một nhân chứng cho tình yêu lứa đôi bất diệt với những chiếc ổ khóa tình yêu có tên hai người được khóa trên thành cầu.

Cầu Long Biên cổ kính là nơi chứng kiến tình yêu

của rất nhiều cặp đôi.

Mỗi năm, có rất nhiều cặp đôi tìm tới cầu Long Biên và khóa lên cầu những ổ khóa tình yêu. Hiện tại, bạn sẽ không được khóa những chiếc khóa tình yêu lên thành cầu nữa nhưng chắc hẳn cầu Long Biên vẫn là địa điểm thích hợp để bạn nói ra những lời tỏ tình ngọt ngào đúng không nhỉ?

5. Những quán cafe lãng mạn

Đối với những bạn trẻ yêu thích sự sâu lắng, nhẹ nhàng thì các quán cafe  với không gian yên tĩnh sẽ là địa điểm Valentine 2017 lý tưởng để tỏ tình nhất Hà Nội. Cùng nhau lắng nghe những giai điệu thật ngọt ngào hay thậm chí là hát tặng nhau những ca khúc đầy lãng mạn tại quán cafe chắc chắn sẽ là những phút giây hạnh phúc không thể nào phai trong ký ức của hai bạn.

Những quán cà phê có view đẹp sẽ rất lý tưởng cho 2 bạn

Nếu đang tìm kiếm một quán cafe lý tưởng cho lễ tình nhân này thì bạn có thể tham khảo các quán như Avalon Cafe trên phố Cầu Gỗ, Urban Station Coffee trên phố Quang Trung với góc nhìn ra hồ Thiền Quang hay cafe Align ở Mã Mây, Đường Thành và Khúc Hạo với thiết kế hiện đại, ấm cúng.

6. Hồ Gươm

 Nếu bạn muốn có 1 không gian nhộn nhịp, đông vui và có sự chúc phúc của nhiều người cho tình yêu của bạn, hãy đến Hồ Gươm nhé. Hai bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng sự thú vị của việc ăn kem giữa trời lạnh, hoặc đặt bàn tại các quán cafe quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, Lục Thủy, The Balcony, Avalon coffee v.v… để ngắm nhìn Hồ Gươm lung linh huyền ảo về đêm. Sau khoảng thời gian đi chơi ấn tượng đó, bạn có thể bày tỏ những lời muốn nói với nửa kia 1 cách lãng mạn theo phong cách của chính bạn nhé.

7. Lãng mạn đêm Valentine tại công viên nước Hồ Tây

Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời vào ngày Valentine này nhé. Rất nhiều những trò chơi thú vị đang chờ các bạn đấy!

Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và sô-cô-la bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ, bạn có thể nói ra những lời đã được chôn sâu trong lòng 1 cách dễ dàng hơn đấy.

Bật mí là để tỏ tình thì bạn nên mua một món quà và đặc biệt là socola nữa nhé. Nếu bạn còn phân vân, suy nghĩ thì hãy đến với Quatructuyen.com để chọn lựa những món quà phù hợp nhất.

Chúc bạn sẽ có 1 màn tỏ tình thành công và có 1 tình yêu đẹp nhờ mùa Valentine này nhé!