Top 20 món quà tặng bạn gái mới quen- Chinh Phục trong 1 nốt nhạc

 

Chọn món quà tặng bạn gái, đặc biệt là quà tặng bạn gái mới quen thật không đơn giản. Việc lựa chọn một món quà vừa hợp ý nàng, vừa nói lên tình cảm của bạn dành cho nàng thật sự là 1 bài toán khó đúng không ? 

Thấu hiểu được những khó khăn đó và với mong muốn giúp các bạn trai lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng bạn gái của mình. Quà trực tuyến đã tiến hành khảo sát khách hàng và có một số gợi ý về  những món quà phù hợp để tặng bạn gái trong giai đoạn mới quen, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trai đang lựa chọn quà cho bạn gái của mình.

Một số gợi ý về món quà dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện được điều đấy:

1.Quà tặng Luvgift Nét Rạng Rỡ Luv158

 Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cô gái thời hiện đại trẻ trung, thanh lịch tựa như bông hoa đang độ chớm nở bung cánh khoe hương sắc. Bộ quà với gam màu hài hoà dịu dàng như chính tính cách của nàng.

 

2.Quà tặng 20/10 LuvGift Happiness Luv122

Món quà tặng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chứa đựng trong đó cả bầu trời ” lời muốn nói “.
Khi nhận được món quà tặng này bạn gái sẽ cảm nhận được 1 sự vui vẻ, tươi mới đến ngỡ ngàng khi ở cạnh bạn. Mà cái cảm giác ấy người ta thường chỉ cảm nhận được khi ở bên người thương.

3.Quà Tặng LuvGift Only Love You 

Tình yêu được nuôi dưỡng bằng những lời yêu thương ngọt ngào, bằng tình cảm chân thành và những hành động thầm lặng xuất phát từ chính trái tim mình. Vậy hãy để Quà tặng Luvgift Only Love You đẹp lung linh, đậm chất lãng mạn này cùng bạn gửi trao những yêu thương đến với nàng một cách chân thành nhất.

4.Quà tặng LuvGift From My Heart Luv145

Khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho cô gái mình yêu theo 1 cách khác biệt thì tại sao bạn không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người ấy. Quà tặng LuvGift From My Heart được đựng trong hộp quà sang trọng với dây chuyền bạc trái tim và hộp kẹo cho món quà thêm ngọt ngào trọn vẹn.

 

5.Quà tặng Luvgift My blessing Luv162

Người ta thường gọi phái đẹp là những “nàng thơ yêu kiều” bởi họ sinh ra để hiện thân cho cái đẹp và cũng là ngọn nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế họ luôn xứng đáng được nhận những món quà hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

6.Quà tặng bạn gái Luvgift Be you Luv181

Be you Be strong – Mạnh mẽ lên và hãy là chính mình, là thông điệp mà Luvgift Luv181 gửi gắm dành tặng cho những nàng thơ bên cạnh bạn. Luvgift giúp bạn chọn ra món quà được gói gém cẩn thận từ những món đồ nhỏ xinh nhưng chứa đựng tình yêu thương để “nàng ấy” hiểu được tâm tư chân thành của bạn.

7.Xịt thơm body mist Shimang hộp trái tim

Body mist là sản phẩm được tinh chế công phu, được nghiên cứu kỹ càng…Tất cả tạo nên những hương thơm tuyệt vời nhất. Vì vậy, nó có thể coi là món quà thể hiện hàm ý mong muốn tăng sự thân mật giữa một mối quan hệ.

8.Cốc sứ họa tiết Beautiful girl

Cốc sứ hoạ tiết Beautiful girl khiến người nhận yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy gửi món quà tuyệt đẹp này đến người thân yêu và bạn bè nhân dịp đặc biệt nhé.

 

9.Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử

Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc. Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

10. Khung ảnh hoa hồng vĩnh cửu

Khung ảnh hoa hồng bất tử như một khu vườn thơ mộng với những bông hoa 100% tự nhiên được xử lý nhằm giữ được độ tươi trong một thời gian dài. Nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn món quà gì, thì những khung ảnh hoa bắt mắt này chính là 1 món quà ấn tượng dành cho các phái nữ duyên dáng.

12. Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh bông hoa bồ công anh sống động và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

13.Đèn ngủ không dây silicon hình quả lê

Đèn ngủ không dây Quả Lê sạc USB được thiết kế với kiểu đáng quả lê trắng dễ thương, biểu cảm siêu đáng yêu sẽ giúp cho căn phòng ngủ thêm phần ấm áp đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon. Món quà này phù hợp cho các bạn gái yêu thích sự đáng yêu, cute.

14.Đèn ngủ trang trí tranh cát chảy led 3D nghệ thuật sạc pin usb

Bức tranh cát chảy kết hợp với ánh sáng đèn led dịu nhẹ tạo ra một khung cảnh nghệ thuật sinh động. Không chỉ được dùng để làm đèn ngủ, bức tranh có thể được trưng bày ở bàn làm việc, phòng khách,… giúp không gian thêm sang trọng , lãng mạn và thưu gian hơn.

 

15.Hộp nhạc quả cầu tuyết Vầng Trăng Tình Yêu

Hộp nhạc là món quà tặng kết nối những tâm hồn đồng điệu, mỗi hộp nhạc với những âm thanh trong trẻo cùng những bức tượng tình yêu ngọt ngào sẽ thay bạn nhắn gửi tâm tình yêu thương đến người nhận. Hãy dành tặng món quà Hộp nhạc quả cầu tuyết vầng trăng tình yêu cho nửa yêu thương của bạn nhé.

16.Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led độc đáo

Mỗi tấm ảnh là một khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời, lưu giữ và nâng niu những khoảnh khắc ấy như mở ra cơ hội để bạn sống lại khoảnh khắc tươi đẹp đã qua thêm nhiều lần nữa.

Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led được thiết kế sáng tạo sẽ nâng niu trọn vẹn những khoảnh khắc ấy theo cách đặc biệt nhất. Không chỉ là khung ảnh, đây còn là chiếc đèn xinh lung linh, món đồ trang trí để bàn ấn tượng hơn cả.

17.Khăn len choàng cổ kẻ màu Pastel 

Khăn quàng cổ kẻ caro được làm từ chất liệu len mềm mịn, ấm áp, là người bạn đồng hành tin cậy cho mùa đông giá lạnh. Khăn quàng cổ len họa tiết phối màu dưới đây có họa tiết kẻ ngang với gam màu nhã nhặn là món đồ phụ kiện thời trang thích hợp cho cả nam và nữ. Hãy dành tặng chiếc khăn len ấm áp này cho người thân yêu của bạn để xua tan đi giá lạnh mùa đông nhé, chắc hẳn ai đó nhận được sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn lắm đấy.

18.Gấu bông Teddy bear áo len

Gấu bông luôn là món quà hoàn hảo trong các dịp đặc biệt để dành tặng cho người thân yêu.Món quà thay cho lời muốn nói dành tặng cho người mình yêu với mong muốn sẽ luôn hạnh phúc bên nhau trọn đời. Từ trước đến nay, gấu bông vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách những món quà được các bạn gái yêu thích nhất, mang theo thông điệp ý nghĩa và hạnh phúc.

19.Hộp điều ước hoa hồng bất tử lọ thủy tinh

Không biết từ khi nào hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu. Hoa hồng biểu trưng cho sự lãng mạn, niềm đam mê mãnh liệt. Với ý nghĩa đó, hoa hồng bất tử được lựa chọn kỹ lưỡng từ những bông hoa đẹp nhất, qua quá trình gia công để giữ mãi vẻ tươi tắn, chính là món quà thể hiện tình yêu mãi mãi vĩnh cửu dành cho người bạn thương.

20. Hộp nhạc gỗ hình trái tim phong cách cổ điển

Hộp nhạc không phải món quà tặng xa lạ nhưng chưa bao giờ nó là món quà tặng nhàm chán. Bởi mỗi chiếc hộp nhạc đều mang 1 ý nghĩa riêng. Hộp nhạc gỗ trái tim kiểu cổ điển với thiết kế đơn giản mang màu sắc retro cổ điển cùng với những giai điệu bất hủ là món quà tặng gợi nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp. Hãy dành tặng món quà bé nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mang cả bầu trời ký ức tươi đẹp về cho người thân yêu của bạn nhé.

Giữa biển người mênh mông, tìm ra người khiến mình muốn gửi đến họ những món quà đã không phải là điều dễ dàng và để lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích của người nhận và mong muốn của người gửi còn là điều khó khăn hơn. Mỗi món quà, dù lớn hay nhỏ đều chứa đựng những tâm tư, tình cảm mà người gửi muốn gửi gắm đến người nhận.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn trai có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được những món quà thực sự phù hợp để gửi tặng đến người bạn gái của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay những món quà tặng xinh đẹp ý nghĩa để chinh phục nàng trong 1 nốt nhạc:

Quà Tặng Đốn Tim Bạn Gái Mới Quen

Hoặc bạn có thể đến chọn mua trực tiếp tại các địa chỉ bán quà tặng bạn gái nổi tiếng dưới đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Cửa hàng Hà Nội:
– Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội – 0974,183.180

Cửa hàng HCM:
– 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM – 0913.186.277

 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *