Bảng chữ cái và số cho bé vừa học vừa chơi

Trẻ trong độ tuổi từ 2-5 tuổi luôn muốn tiếp cận, tìm hiểu và khám phá vạn vật xung quanh mình. Trong giai đoạn vàng này, nhiều cha mẹ đã lựa chọn những bảng chữ cái và số thông minh cho bé, giúp con kích thích não bộ phát triển. Bé vừa được học chữ cái, con số, vừa được chơi với sự vui vẻ, thú vị và bổ ích.

Bảng chữ cái và số cho bé thế hệ mới

Cha mẹ luôn mong muốn con trẻ khỏe mạnh về thể chất, song song với đó là một trí tuệ thông minh, nhanh nhạy. Nhiều bậc phụ huynh đã và đang tiếp cận với phương pháp giáo dục thông minh. Bé vừa chơi vừa học, tạo cảm giác thoải mái, vui tươi. Bé tiếp thu kiến thức tự nhiên hơn, tốt hơn.

Thay vì được in ra khổ giấy lớn như trước, các bảng chữ cái và số cho bé tân tiến hiện nay đã có nhiều mẫu mã. Mỗi chữ là một khối gỗ riêng biệt. Một số sản phẩm còn kèm theo hình tượng trưng riêng. Sự kết hợp này giúp bé có cảm hứng học hơn, nhớ lâu.

Bé từ 2-5 tuổi luôn có một trí tò mò, ham học hỏi nhất định. Chính vì vậy bé rất dễ bị thu hút bởi những vật có màu sắc sặc sỡ. Các sản phẩm bộ bảng chữ cái và số được trang trí nổi bật, giúp bé có thêm hứng thú học tập hơn.

Công dụng toàn diện của bộ đồ chơi thông minh

Việc tích hợp hai đơn vị kiến thức chữ – số giúp bé có một bộ đồ chơi thông minh đa năng. Bé có thể bắt đầu khởi động với bố mẹ bằng cách làm quen mặt chữ. Ví dụ như chữ “a” trong từ “compa”, chữ “ê” trong từ “quả lê” …

Nhiều bộ đồ chơi thông minh có số đi kèm dấu phép tính đơn giản. Bố mẹ có thể tận dụng chúng và sáng tạo các trò chơi đơn giản thử thách trí tuệ trẻ. Thông qua các hoạt động ấy, bé được trau dồi thêm khả năng tư duy, suy luận từ những bước đầu tiên.

Bảng chữ cái và số cho bé là món đồ chơi giáo dục không thể thiếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Chúng được các chuyên gia đánh giá cao trong việc định hướng giáo dục trẻ, kích thích não bộ trẻ hoạt động tích cực. Trí tuệ trẻ được phát triển lành mạnh, giúp trẻ có những phân tích nhạy bén, logic.

Bé có thể tập làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt hay tiếng Anh. Sau khi thông thạo mặt chữ, bố mẹ từ từ nâng dần độ khó bằng cách gợi ý cho con cách ghép vẫn. Bảng chữ cái thân thiện giúp bé tận hưởng những giây phút học tập vui vẻ.

Giá cả phải chăng, hợp lý

Có nhiều bố mẹ lựa chọn bảng chữ cái và số cho con xuất xứ Trung Quốc mà xem nhẹ những ảnh hưởng của chúng đến trẻ chỉ vì giá cả rẻ. Món đồ chơi sản xuất bằng nhựa kém chất lượng không chỉ làm giảm tuổi thọ sản phẩm mà còn sẽ là một mầm bệnh với bé.

Bố mẹ nên tìm đến những cửa hàng, địa chỉ bán bảng chữ cái và số cho con uy tín, có thương hiệu. Các sản phẩm không chỉ bền bỉ mà hoàn toàn thân thiện, an toàn cho bé.

Bố mẹ có thể tham khảo thêm sản phẩm bảng chữ cái và số cho bé cùng các sản phẩm đồ chơi khác tại đây: Đồ chơi trẻ em

Chúc bố mẹ tìm được món đồ chơi ưng ý, bổ ích cho con mình!