Bật Mí: 5 món quà trung thu khiến bé reo vang vui mừng.

” Tết trung thu rước đèn đi chơi,
E rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm

………………

Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh
Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh… 

Bạn có đang nghe thấy tiếng nhạc mừng đón trung thu đang vang khắp phố phường ngoài kia không ? Phố phường đã rộn ràng trang hoàng đèn lồng, cờ hoa; già trẻ lớn bé đều háo hức, nô nức đón chờ ngày rằm tháng tám, đón chờ mặt trăng tròn vành vạnh sáng vằng vặc. Già thì mong chờ con cháu đoàn viên sum vầy, trẻ thì háo hức ngóng quà trung thu.

Dù có bận trăm công nghìn việc như thế nào, thì cũng đừng quên dành tặng những món quà trung thu ý nghĩa cho bé yêu của bạn nhé. Blog.quatructuyen.com xin bật mí cho bạn: 5 món quà trung thu khiến bé reo vang vui mừng khi nhận.

5 món quà trung thu khiến bé reo vang vui mừng

 

1.Đèn lồng

Rước đèn đêm Trung thu, đã là tục lệ và nguồn vui của mọi người, nhất là các bé thiếu nhi. Với sự phát triển của xã hội, đèn trung thu truyền thống từ làm bằng giấy đốt nến, hay những chiếc đèn tự chế làm bằng bỏ lon chai lọ, nay đã thành những chiếc đèn nhựa, chạy bằng pin, có nhạc và đủ màu sắc hình dáng bắt mắt.

Đèn trung thu rực rỡ sắc màu

Dù có sinh ra ở thời đại nào, nhưng chiếc đèn trung thu đã trở thành 1 phần không thể thiếu của tuổi thơ mà đứa trẻ nào cũng ao ước. Đèn lồng là món đồ chơi không bao giờ lỗi thời mà nó sẽ cho trẻ có những kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp.

2. Đầu kỳ lân

Tết trung thu chắc chắn không thể thiếu đi hình ảnh những đội múa lân thổi lửa, những âm thanh tùng cắc múa lân rộn ràng khắp phố phường. Bạn có nhận thấy khuôn mặt trẻ khi xem múa lân không? Đôi mắt mở to trợn tròn ngạc nhiên xem không chớp mắt, miệng thì luôn thốt ra những tiếng trầm trồ ” ồ, òa ” , đôi tay vỗ cổ vũ không ngừng…

Vậy tại sao lại không tặng bé 1 chiếc đầu kỳ lân để bé được chính mình làm điều mình thích, hẳn bé yêu của bạn sẽ bất ngờ với món quà này lắm đấy.

3. Xe ô tô điều khiển đồ chơi

Bên cạnh những món đồ chơi trung thu truyền thống, đồ chơi điện tử cũng là 1 trong những món đồ chơi yêu thích của các bé.

Ô tô điều khiển từ xa không những đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các bé mà còn giúp phát huy tính chủ động, sáng tạo, linh hoạt đồng thời kích thích khả năng tưởng tượng và rèn luyện sự khéo léo cho các bé.

– Nghiên cứu còn cho thấy một chiếc xe hơi điều khiển từ xa khiến trẻ thích vui chơi ngoài trời hơn rất nhiều. Như vậy, thay vì tốn thời gian xem TV hoặc chơi máy tính bảng điện thoại, tại sao bạn không chọn cho con mình những món đồ chơi điều khiển từ xa để con năng động và hoạt bát hơn.

4. Đồ chơi gỗ xếp hình thông minh

Đồ chơi bằng gỗ là 1 trong những món đồ chơi được phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho trẻ hiện nay bởi tính thân thiện và an toàn của chất liệu này. Bộ đồ chơi xếp hình cầu đường giao thông bằng gỗ vừa an toàn vừa giúp trẻ có được những kiến thức bổ ích về giao thông.

Đồ chơi bằng gỗ thường là những khối hình có thể là mô phỏng xe, nhà, đồ vật… hay các hình thù khác nhau nhưng nó luôn có khả năng thu hút, khích thích trí tò mò của bé khám phá.

5. Thú Bông Ngộ Nghĩnh

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng thú bông chẳng liên quan gì đến ngày trung thu mà tặng cả, nhưng không phải vậy đâu nhé. Theo thống kê của website Quatructuyen.com, thú bông là 1 trong những món quà tặng trung thu bán chạy nhất những ngày vừa qua.

Những chú thú bông vừa mềm mịn, lại đáng yêu sẽ là người bạn thân thiết của trẻ đấy.

Voi bông dễ thương

Hãy dành tặng cho bé yêu của bạn những điều tuyệt vời nhất, hãy để cho trung thu này của bé sẽ là những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ nhất nhé. Xem thêm hàng trăm món quà trung thu tặng gia đình, bạn bè, bé yêu tại : Quà trung thu

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tổ chức 1 sô hoạt động vui chơi cho các con như phá cỗ, rước đèn, dố vui…