Bí quyết chọn quà mang lại tài lộc cho sếp nữ

Vào những dịp đặc biệt, cánh mày râu thường “vò đầu bứt tóc” lo tìm quà cho bạn gái, bạn đời hay các bà mẹ mà đặc biệt hơn là quà tặng quà sếp nếu là nữ giới. Bạn có thể tham khảo 5 món quà dưới đây để dành tặng sếp của mình trong những dịp đặc biệt:

1. Bút dạ bi Picasso 903R(S)

Cây bút màu bạc làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng và quý tộc. Nắp bút thiết kế tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn đặc biệt của bút dạ bi Picasso 903 là toàn bộ vỏ bút và các chi tiết đều mang một màu bạc đầy cá tính. Một ý tưởng độc đáo và táo bạo, màu bạc đã làm cho loại bút này mang một nét thẩm mỹ rất riêng, chiếm được không ít cảm tình của giới doanh nhân.

Cây bút màu bạc làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng và quý tộc.

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Bút dạ bi Picasso 903R(S)

2. Bộ lục bình tranh đĩa chim công

Bộ lọ hoa trang đĩa chim công được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, thiên thiện với môi trường sống và an toàn cho người sử dụng. Bộ lọ hoa tranh đĩa chim công sẽ làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi. Là một vật phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.

Bộ lọ hoa trang đĩa chim công được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Bộ lục bình tranh đĩa chim công

3. Lọ hoa Châu Âu phong cách hoàng gia

Lọ hoa được làm bằng  sứ  trắng cao cấp, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Cổ và dưới chân lọ hoa có hoa văn tinh xảo, đồng nhất với nhau tạo nên tính thẩm mỹ cao mang phong cách Châu Âu cổ điển. Lọ hoa có họa tiết hình họa, hoa văn sang trọng, độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian trưng bày.

Lọ hoa được làm bằng sứ trắng cao cấp, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Lọ hoa Châu Âu phong cách hoàng gia

4. Mèo thần tài – Hoa khai phú quý (màu hồng) 90171:

Mèo thần tài được làm bằng chất liệu sứ cao cấp với kiểu dáng và màu sắc độc đáo sinh động. Mèo thần tài hoa khai phú quý có ý nghĩa: hoa nở là điềm lành, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thanh cao, quý phái, hoa nở rạng rỡ là để đón vận may. Khi nhìn thấy hoa mẫu đơn nở như bạn đang đón lấy sự thuận lợi, dẫn may mắn vào nhà.

Mèo thần tài được làm bằng chất liệu sứ cao cấp với kiểu dáng và màu sắc độc đáo sinh động

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Mèo thần tài – Hoa khai phú quý (màu hồng) 90171

5. Cá chép hóa rồng

Cá chép hóa rồng từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự thành công, thăng tiến trong công việc làm ăn, sự nghiệp cũng như học tập. Cá chép nghệ thuật được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp màu trắng, mắt vàng. Điểm nhấn là họa tiết trên thân cá được cách điệu qua các lỗ hổng vừa đẹp, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao.

Cá chép hóa rồng từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự thành công, thăng tiến trong công việc làm ăn,

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Cá chép hóa rồng

Trên đây là những mẫu sản phẩm bạn có thể tham khảo dành tặng sếp của mình trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể tìm thêm những món quà độc đáo tại trang web của chúng tôi: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà ý nghĩa.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *