Bộ chăn gối xách tay tiện lợi nhất cho mùa đông

Mùa đông đang đến, bạn đã chuẩn bị quà gì cho người thân, gia đình, bạn bè của mình chưa? Một bộ chăn gối xách tay tiện ích sẽ là món quà không thể thiếu trong mùa đông này. Dưới đây là 3 mẫu chăn gối xách tay tiện lợi nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bộ chăn gối được làm bằng chất liệu PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Phía sau bộ chăn gối có khóa kéo tiện lợi cho việc giặt giũ sản phẩm. Chiếc  chăn được làm bằng vải bông mềm rất ấm, giúp bạn giữ nhiệt tốt hơn. Khi không sử dụng bạn gấp chăn gọn và cho vào trong gối gọn gàng. Bộ chăn gối có thiết kế quai xách rất thuận tiện cho việc di chuyển trong những chuyến du lịch ngắn, đi tàu xe, máy bay đều tiện lợi, nhẹ nhàng. Thiết kế túi xỏ tay hai bên gối vô cùng ấm áp.

mẫu chăn gối xách tay tiện lợi nhất mà bạn có thể tham khảo:

1. Bộ chăn gối xách tay cú The Heirrs

Lấy ý tưởng hình ảnh cú bông The Heirs có nguồn gốc từ bộ phim Hàn Quốc Người Thừa Kế, với đôi mắt híp ngủ và bộ lông xanh ngọc giúp cho cú bông the heirs rất dễ thương & đáng yêu. Cú The Heirs được bình chọn là một trong những nhân vật hoạt hình được rất nhiều em nhỏ yêu thích hiện nay.

Lấy ý tưởng hình ảnh cú bông The Heirs có nguồn gốc từ bộ phim Hàn Quốc Người Thừa Kế

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Bộ chăn gối xách tay cú The Heirrs

2. Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma

Bộ chăn gối có hình gấu Rilakkuma là nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được yêu thích tại Nhật Bản. Gấu Rilakkuma có màu vàng đặc trưng, mặt chú gấu có tạo hình chân thật, thân thiện. Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma giúp bạn có những lựa chọn phù hợp hơn.

Bộ chăn gối có hình gấu Rilakkuma là nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma

3. Bộ chăn gối xách tay Minion

Bộ chăn gối có hình chú Minion là nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu rất quen thuộc với tất cả mọi người yêu thích hai bộ phim này. Quà tặng gối và chăn có cùng màu vàng Minion có tính thẩm mỹ cao. Mắt chú Minion có nhiều màu kết hợp ấn tượng tạo cảm giác rất chân thật. Quà tặng có dáng nhân vật hoạt hình Minion được các em nhỏ rất yêu mến qua bộ phim “kẻ cướp mặt trăng”.

Quà tặng có dáng nhân vật hoạt hình Minion được các em nhỏ rất yêu mến qua bộ phim “kẻ cướp mặt trăng”.

Bạn tham khảo và đặt hàng tại đây: Bộ chăn gối xách tay Minion

Trên đây là 3 gợi ý về bộ chăn gối xách tay phù hợp trong mùa đông này. Bạn có thể tìm hiểu thêm những món quà hay những bộ chăn gối tiện lợi tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *