Bút cao cấp – Món quà tặng ý nghĩa tri ân thầy cô 20/11

Vào ngày 20/11 hàng năm, khắp nơi trên cả nước rộn ràng đón chào ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày mà mỗi thế hệ học trò chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng với những ” người lái đò thầm lặng”, những người lái đò đưa chúng ta cập bến bờ tri thức đến với tương lai tươi sáng. Có 1 món quà tặng tuy nhỏ bé nhưng lại rất đỗi thiêng liêng để chúng ta dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11, món quà ấy chứa đựng những kỷ niệm thời học sinh, món quà ấy cũng đã từng là vật gắn kết tình cảm cô trò. Vâng món quà ấy mang tên ” cây bút “.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác lần đầu tiên cầm bút tập viết a b c với bàn tay nhỏ bé gượng gạo viết lên những nét chữ đầu tiên. Hẳn bạn cũng chẳng thể quên cảm giác khi được cô nắm chặt tay uốn cho từng nét chữ tròn vành…Cây bút gắn bó với biết bao kỷ niệm ấy sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng tri ân các thầy cô.

Bút tặng cho cô giáo:

Những chiếc bút thanh lịch, kiểu dáng thon gọn thích hợp để gửi tặng cô giáo.

Bút máy Picasso – Bông hồng trong tim họa sĩ 915FR

Bút máy Picasso 915FR là dòng bút dạ bi cao cấp, lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc đời của danh họa Pablo Picasso. Cây bút 915FR nổi bật sang trọng với vân đá ruby đỏ, ngòi viết trơn tru mượt mà cho những nét chữ hoàn hảo nhất. Bút máy Picasso 915FR – Bông hồng trong tim họa sĩ là món quà tặng sang trọng lý tưởng dành cho doanh nhân, sếp, thầy cô giáo….

Bút máy Picasso 915FR được thiết kế với gam màu ruby đỏ quyền quý như gam màu chủ đạo trong bức tranh “Woman in Hat and Fur Collar”

Trên thân nắp bút đen được chạm khắc họa tiết và mạ màu vàng sang trọng nổi bật. Họa tiết trái tim thể hiện cho tình yêu của nàng Marie-Thérèse Walter dành cho họa sĩ Picasso

Chọn mua : Bút máy Picasso – BST Bút Picasso 915

Bút Picasso 916:

Bút ký cao cấp Picasso 916RB – Quê Hương Malaga là sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế tinh xảo thể hiện những nét rất riêng về mảnh đất quê hương của Picasso.

Chọn mua BST Bút Picasso 916

Bút tặng thầy giáo:

Bút ký cao cấp Picasso-Khoảng đời xanh ở Tây Ban Nha 915RG

Bút Picasso 915RG được thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc đời danh họa Picasso những năm 1901-1904 hay còn được gọi là thời kỳ xanh.

Màu xanh ngọc bích ( xanh lam / xanh lá cây lam ) trên thân bút cũng chính là gam màu chủ đạo trong những tác phẩm của ông thời kỳ này.

Bút ký Picasso 915RG là dòng bút Picasso với thiết kế mới, thân bút nổi bật với màu vân đá ngọc bích sang trọng và lạ mắt, thể hiện đẳng cấp người sử dụng.

Tên gọi: Bút ký cao cấp Picasso Avignon.

Cây bút được phủ lớp sơn bóng màu đen kết hợp những họa tiết mạ vàng càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cây bút, đó là sự mạnh mẽ, sang trọng và quý tộc. Nắp bút thiết kế tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao.

Điểm nhấn đặc biệt của bút máy Picasso 903 là các chi tiết được mạ vàng và phần tỳ bút màu bạc cá tính và mạnh mẽ. Chính sự kết hợp rất tinh tế giữa màu đen, màu vàng và màu bạc đã làm cho loại bút này mang một nét thẩm mỹ rất riêng, độc đáo, chiếm được không ít cảm tình của giới doanh nhân.

 

Chọn mua Bút Picasso-BST Bút Picasso 903

Xem toàn bộ danh sách sản phẩm bút ký tại quatructuyen.com: Bút ký

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một món quà phù hợp tặng thầy cô nhân dịp 20/11. 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *