Bút Picasso 916 – Quê Hương Malaga nơi nuôi dưỡng tâm hồn hội họa Picasso

Malaga là một thành phố nằm ở bờ biển phía nam của Tây Ban Nha _ đây cũng là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới, được người Phoenicia thành lập vào thế kỷ thứ 8. Thành phố xinh đẹp Malaga với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng và những bờ biển mơ mộng chính là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn hội họa của Picasso. Cây bút ký Picasso 916 – Quê Hương Malaga mang đến cho mọi người câu chuyện thú vị về miền đất xinh đẹp Magala. 

Thành phố Malaga xinh đẹp nằm cạnh bờ biển phía nam của Tây Ban Nha

Đến với Malaga chúng ta có thể cảm nhận được không gian nghệ thuật có mặt ở khắp mọi nơi – có thể khám phá các triển lãm dành riêng cho thủy tinh và pha lê, xe hơi cổ điển, tiện nghi hiện đại, chiêm ngưỡng các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Picasso.

Thành phố Malaga về đêm

Thả hồn vào khí hậu nhiệt đới Địa Trung Hải với nhiệt độ trung bình 17 độ C vào ban ngày và 7-8 độ C vào ban đêm. Lang thang qua những bụi chuối và đài phun nước đẹp tuyệt như ta đang tản bộ qua Paseo del Parque, sau đó ghé vào thành phố cũ để làm dịu cơn khát tại một quán rượu Tây Ban Nha.

Bảo tàng Pompidou Centre

Ở Malaga có khoảng hơn 30 bảo tàng lớn nhỏ trong thành phố và mới nhất là Pompidou Centre với lối trang trí bên ngoài ấn tượng bằng rất nhiều tấm kính màu và bên trong đó là thế giới phong phú các tác phẩm nghệ thuật đương đại cũng như cổ điển.

Bút ký cao cấp Picasso 916 – Quê Hương Malaga

Cây bút được thiết kế tinh tế sang trọng mang đậm hương vị ngọt ngào của quê hương xinh đẹp Malaga. Vỏ bút được phủ lớp sơn mài bóng màu đen hoặc trắng kết hợp những họa tiết mạ bạc càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cây bút cho ta cảm giác nét yên bình, tươi đẹp của biển Địa Trung Hải, cùng nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của thành phố Malaga.

Điểm nhấn đặc biệt của bút cao cấp Picasso 916 là phần tỳ bút được mạ bạc cùng với hàng chữ Picasso màu đen nổi bật như muốn nói rằng thành phố xinh đẹp Malaga đã sinh ra danh họa tài năng Picasso. Chính sự kết hợp rất tinh tế giữa màu đen và màu bạc trên từng chi tiết đã làm cho loại bút  này thêm phần sang trọng, lịch sự lại vừa gần gũi thân thiện như chính quê hương Magala.

Bút Picasso 916RB

Bút ký cao cấp Picasso 916 có 2 phiên bản bút dạ bi và bút máy với thiết kế tinh tế hai màu đen, trắng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy trải nghiệm quê hương Malaga của danh họa Picasso qua: Bút ký cao cấp Picasso 916  – Quê Hương Malaga.

Theo: Butpicasso.com