Cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái theo tính cách

Mỗi người phụ nữ là một thế giới riêng, đầy bí ẩn, không có ai là giống ai cả. Vì vậy việc lựa chọn quà tặng cho người con gái cũng cần phải suy nghĩ, tính toán, mỗi người phụ nữ có tính cách khác nhau lại có sở thích khác nhau. Hãy cùng Quatructuyen phân loại những nhóm tính cách điển hình qua đó chọn ra được món quà phù hợp với cô ấy nhé.

1. Cô nàng lãng mạn

Đầu tiên hãy tìm một địa điểm hẹn hò thích hợp, một nhà hàng hoặc một quán cafe yên tĩnh, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm. Đừng quen một món quà tặng nho nhỏ như hoa sáp, hoa khô kèm theo tấm thiệp chứa những lời nói có cách là thứ không thể thiếu.

Ngoài hoa sáp, hoa khô ra cũng có thể lựa chọn những món quà nho nhỏ khác chả hạn như một chiếc vòng tay.

Đừng quên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể tại điểm hẹn hò nhé.

2. Cô nàng thực dụng

Nếu như cô gái bạn hẹn hò là tuýp người thực dụng thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn cô nàng sẽ sử dụng được trong một thời gian dài. Tốt nhất bạn nên để ý, điều tra trên facebook xem cô nàng đang ‘khao khát’ thứ gì trong khả năng của bạn, ví dụ một thỏi son, chiếc nhẫn,… đảm bảo cô ấy sẽ thích mê.

3. Cô nàng cổ điển

Với những cô nàng cổ điển, những món quà tế nhị không bao giờ được một cô gái có tính cách như này hoan nghênh, thay vào đó bạn nên tặng cô nàng những vật dụng có giá trị tinh thân nhiều hơn. Những món đồ ngộ nghĩnh như chiếc cốc, chiếc gối ôm, hay hộp phát nhạ,… đều là những gợi ý không tồi. Ngoài ra nếu cô ấy thích hoa, hãy tặng hoa sáp thơm, vừa đẹp lại có thời gian sử dụng dài.

Đối với những cô nàng có tính cách cổ điển, món quà mang tính tinh thân luôn là những món quà ý nghĩa, và được cô ấy rất trân trọng.

4. Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

Đối với những cô gái có tính cách vui vẻ, thú bông luôn là ưu tiên hàng đầu. Một món quà tuyệt vời với những cô gái ngây thơ, trong sáng. Nên nhớ, ưu tiên những chú gấu bông đôi để tượng trưng cho hai bạn, bày tỏ rằng bạn và cô ấy muốn bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

5. Cô nàng có nhan sắc

Những cô gái có nhan sắc họ luôn ý thức được điều đó và họ. Những cô nàng này luôn muốn giữ gìn sắc đẹp và những món quà tặng liên quan đến mỹ phẩm như gel rửa mặt, tinh chất dưỡng ẩm và đặc biệt là son môi luôn làm cô nàng thoả mãn. Tuy nhiên những món quà này rất khó lựa chọn, vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ. Chẳng hạn như cô ấy thích dùng son màu gì, tông trầm hay nổi. Từ đó chọn lựa được sản phẩm phù hợp với cô ấy.

Xem thêm cách chọn quà tặng cho bạn gái theo tính cách tại đây = => Cách chọn quà tặng cho bạn gái theo tính cách