Cách làm chú lợn nhồi bông vô cùng đơn giản

Giáng sinh này bạn đã chuẩn bị quà gì cho bé chưa? Một chú heo con nhồi bông do chính tay bạn làm sẽ là món quà không thể thiếu dành cho bé yêu nhà bạn trong dịp Giáng sinh này. Bạn có thể tham khảo các bước làm chú lợn bông xinh xắn tại đây:

1. Nguyên liệu:

– Vải dạ hồng hoặc đỏ

– Chỉ hồng tiệp màu vải

– Chiếc nút đen làm mắt

2. Các bước để làm chú lợn nhồi bông:

Bước 1: Đầu tiên, để làm thú bông hình chú lợn hồng bạn cần cắt vải dạ thành 6 miếng hình chiếc lá có kích thước bằng nhau. Bạn có thể tuỳ ý chọn kích thước chiếc lá to hoặc nhỏ tuỳ ý nhé.

– Ghim cố định 2 chiếc lá lại với nhau, sau đó bạn may đính 1 cạnh lại ở mỗi cặp chiếc lá.

 

để làm thú bông hình chú lợn hồng bạn cần cắt vải dạ thành 6 miếng hình chiếc lá có kích thước bằng nhau

Bước 2:   Sau đó, bạn ghim cố định các cạnh còn trống của các cặp lá với nhau rồi cũng may đính lại. Chừa lại 1/2 cạnh cuối cùng, lộn mặt chú heo lại, nhồi bông cho căng lên rồi may đính lại bằng mũi khâu giấu chỉ là bạn đã xong phần thân cho chú heo rồi.

Sau đó, bạn ghim cố định các cạnh còn trống của các cặp lá với nhau rồi cũng may đính lại.
Chừa lại 1/2 cạnh cuối cùng, lộn mặt chú heo lại, nhồi bông cho căng lên rồi may đính lại bằng mũi khâu giấu chỉ

 

Bước 3:  Cuối cùng, bạn chỉ cần cắt vải dạ thành 2 chiếc tai nhỏ rồi may đính lên phần thân. Đính 2 mắt vào, sau đó cắt vải dạ thành chiếc mũi nhỏ, may lên mặt chú heo, trước khi may kín vào thì nhồi vào một ít bông để mũi phồng lên là xong. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách làm thú nhồi bông xinh rồi.

bạn chỉ cần cắt vải dạ thành 2 chiếc tai nhỏ rồi may đính lên phần thân.

Trên đây là các bước  cơ bản để làm 1 chú heo bằng bông vô cùng đơn giản và dễ thương dành tặng bé yêu nhà bạn trong dịp Noel này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều món đồ handmade tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn thành công!!!!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *