Cách làm hoa giấy đẹp mà dễ ứng dụng

Bạn muốn có một bình hoa giấy lung linh đón Tết? Sau đây quà trực tuyến xin giới thiệu với bạn thêm 2 cách làm hoa giấy đẹp mà cực kỳ đơn giản. Chúng ta cùng thử làm với những hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Các bạn chú ý với việc cắt giấy nhe, khâu này rất quan trọng để có thể có được một bông hoa giấy đẹp.
Từ những tờ khăn giấy đơn giản, chúng mình có thể cắt thành bông hoa cực xinh trang trí hộp quà rồi nhé! Chúng ta cùng làm tiếp mẫu bông hoa giấy thứ hai nhe. Mẫu hoa giấy này cần sự khóe léo của đôi tay hơn một chút. Các dụng cụ chuẩn bị cũng nhiều hơn và ở đây chúng ta cần phải có một khẩu súng bắn nhựa. Các bạn chuẩn bị kỹ trước khi tiến hành làm bông hoa giấy  mao hương.

Trổ tài làm hoa mao lương cực hoành tráng này!

Giới thiệu về hoa mao lương

Hoa mao lương tên tiếng Anh là Persian Buttercup, là loại hoa thân cỏ, phát triển với chiều cao 45cm. Loài hoa này được trồng bằng củ, một cây có thể nở tới chục bông hoa với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Những ai từng ngắm bông hoa này đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tròn trĩnh, đáng yêu. Hoa mao lương thường được trồng nhiều ở Mỹ, Pháp, Australia, Địa Trung Hải… Tuy nhìn bề ngoài cực kỳ xinh đẹp nhưng những bông hoa mao lương lại không có hương thơm đủ sức quyến rũ những bầy ong.

Hoa thường được trồng trong tháng Chín, tháng Mười và nở rộ vào tháng Ba.

Mời các bạn cùng ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của hoa mao lương: