Cách làm khay đựng đồ bằng vải ren cực đẹp mắt

Cách làm khay đựng đồ bằng vải ren này chẳng những giúp bạn để những món đồ linh tinh được gọn hơn mà khay đựng đồ làm từ vải ren còn giúp bạn trang trí nhà cực đẹp mắt nữa.. Hãy cùng Quà Trực Tuyến tham khảo cách làm sản phẩm đáng yêu này nhé!

Nội dung chi tiết:

Nguyên vật liệu:

Với cách làm khay đựng đồ này, bạn cần có:

– Vải ren hoa chất hơi cứng một chút

– Bóng bay, keo, bát trộn keo

– Móc quần áo, kẹp giấy

– Khuy đá trang trí

Cách làm:

  1. Đầu tiên, bạn đồ keo ra bát đựng rồi khuấy đều với một chút nước lạnh, sau đó để hỗn hợp đó trong vòng 15 phút.
  2. Tiếp đến, bạn thổi quả bóng lên có đường kính khoảng 15 cm. Rồi bạn dùng kẹp giấy kẹp nó vào móc áo rồi treo lên, và dùng keo phết lên quả bóng.
  3. Tiếp đến, bạn nhúng miếng vải ren vào hỗn hợp keo vừa pha, nhớ là không để tay của bạn dính vào keo. Tiếp đó, bạn dán miếng vải đã cắt vào quả bóng, mặt phải quay ra ngoài.
  4. Làm tương tự như trên, bạn dùng các miếng vải khác nhúng vào keo sau đó dán vào quả bóng. Đến miếng dán thử 2, bạn dán chồng lên mép miếng vải thứ nhất. Miếng vải thứ 3 dán chồng lên mép vải thứ 2. Bạn cứ làm như vậy cho đến khi hết miếng vải và tạo thành hình cái bát.
  5. Sau đó, bạn lại treo quả bóng lên, để cho miếng vái ren khô trong vòng từ 24 – 36 giờ.
  6. Sau khi khay đựng đồ đã khô, bạn dùng kim châm cho quả bóng nổ.

Thành phẩm:

Giờ thì bạn chỉ cần dùng những chiếc khuy đá, đã chuẩn bị đính vào chiếc khay này. Một phần để trang trí, nhưng quan trọng nhất là để giữ cho chiếc khay cứng chắc và không bị đổ. Như vậy là bạn đã có thể tự làm khay đựng đồ bằng vải ren xong rồi đó. Chiếc khay được làm từ vải ren mang phong cách vintage sẽ là món đồ trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Do vải ren có mắt thưa nên bạn đừng bỏ những vật dụng nhỏ ly ti như chiếc kim, hay những chiếc cúc bé vào đây nhé. Bên cạnh cách làm khay đựng đồ này, bạn cũng có thể tận dụng những miếng vải vụn để làm khay đựng đồ nhỏ cho em bé nhà mình. Chi tiết về cách làm, bạn có thể xem tại đây nha. Không những vậy, bạn cũng có thể làm khay đựng đồ bằng vải da, rất bền mà lại sang trọng nữa. Nếu làm bằng vải da thì bạn nên dùng để đựng đồ trang điểm sẽ rất bền mà lại đẹp mắt

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *