Cách làm quả cầu hoa trang trí tiệc cưới ấn tượng

Trong cuộc đời mỗi con người, việc cưới xin là quan trọng nhất, vì vậy, mọi việc phải được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Việc tự tay chuẩn bị cho mình 1 quả cầu hoa để trang trí tiệc cưới khiến tiệc cưới của bạn trông thật lộng lẫy, tạo ấn tượng cho khách mới. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc làm cầu hoa ý nghĩa này:

Quả cầu hoa trang trí đám cưới

1. Nguyên liệu để làm quả cầu hoa

  • Quả bóng xốp tròn: đường kính 15cm
  • Chiếc bát tròn: đường kính 7cm (tùy vào kích thước quả bóng bạn chọn chiếc bát có đường kính bằng ½ đường kính quả bóng)
  •  Hoa cẩm tú cầu bằng vải: 2-3 cành màu xanh nhạt và màu hồng
  • Dụng cụ: kéo, súng bắn keo
Nguyên liệu để làm quả cầu hoa

2. Cách thực hiện

Bước 1:  úp chiếc bát dán quả bóng tròn lên trên đáy chiếc bát. Dùng kéo cắt ngắn cành hoa cẩm tú cầu thành những cành hoa nhỏ, giữ lại một ít cành cuống hoa xanh để cắm vào quả cầu.

úp chiếc bát dán quả bóng tròn lên trên đáy chiếc bát

Bước 2:  bạn cắm xen kẽ các cành hoa cẩm tú cầu đã cắt kín mặt quả cầu, sao cho hoa màu xanh nhạt xen kẽ với hoa màu hồng, sao cho hài hòa, đẹp mắt

bạn cắm xen kẽ các cành hoa cẩm tú cầu đã cắt kín mặt quả cầu, sao cho hoa màu xanh nhạt xen kẽ với hoa màu hồng

Thật đơn giản và nhanh chóng, quả cầu hoa để bàn với sắc màu nổi bậc tạo điểm nhấn trang trí bàn tiệc thêm ấm cúng, hạnh phúc. Với cách làm quả cầu hoa này, bạn dễ dàng tự làm những quả cầu với nhiều màu sắc hoa khác nhau phù hợp với chủ đề tiệc cưới để trang trí thật đẹp, độc đáo. Thay vì làm quả cầu trang trí bàn tiệc, bạn có thể làm quả cầu treo trang trí tiệc cưới bằng cách không dán chiếc bát vào quả cầu nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *