Cách làm socola Valentine đơn giản dành tặng người yêu

Valentine nữa lại sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà gì dành tặng người yêu mình chưa? Socola là món quà ngọt ngào không thể thiếu của những cặp tình nhân, nó thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương. Sau đây, quatructuyen sẽ gửi bạn cách làm Socola Valentine đơn giản dành tặng người yêu nhé:

1. Nguyên liệu bạn cần có:

– Thanh socola đen hoặc trắng hoặc sữa

– Khuôn trái tim

– Sữa đặc hoặc kem tươi hoặc rượu

2. Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn bẻ nhỏ thanh socola ra bát, thanh socola trắng và socola đen bẻ riêng ra 2 bát khác nhau nhé! Sau đó bạn cho hai bát socola vào quay trong lò vi sóng khoảng 30 giây. Lấy ra khuấy đều và cho lại vào lò vi sóng. Cho đến khi nào sô cô la chảy ra hết và thật mịn là được nhé!

Bạn bẻ nhỏ thanh socola ra bát, thanh socola trắng và socola đen bẻ riêng ra 2 bát khác nhau nhé
Sau đó bạn cho hai bát socola vào quay trong lò vi sóng khoảng 30 giây.

Bước 2: Cho vào sôcôla đã được đun nóng chảy một chút rượu hoặc kem tươi hoặc sữa đặc và khuấy đều nha.

Bước 3: Bạn chuẩn bị khuôn để làm socola trái tim nhé! Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều khuôn làm socola cực đẹp, bạn nhớ chọn lấy một khuôn thật ưng ý để làm socola trái tim tặng chàng nhé! Mình thường dùng loại khuôn làm bằng silicon sẽ giúp cho socola có hình dáng đẹp và không bị dính khi lấy ra nữa. Đặc biệt, khuôn làm socola silicon hình trái tim không gây hại, không có mùi lạ, mềm mại, tạo hình dễ dàng, không phai dễ dàng làm sạch, bền có thể sử dụng lâu dài.

Bạn chuẩn bị khuôn để làm socola trái tim nhé!

Bạn cho sôcôla vào khuôn và để nguội rồi cho vào tủ lạnh, khi sôcôla đã đông lại thì bạn lấy khuôn ra. Vậy là bạn đã có sôcôla hình trái tim rồi đó.

Bạn có thể đổ socola để tạo hình bằng 2 cách như sau:

Cách 1: Đổ riêng mỗi khuôn một loại socola trắng, đen.

Cách 2: Đổ socola trắng vào trước, rồi mới đổ socola đen lên trên tạo thành trái tim 2 màu. Nên nhớ là bạn để lớp đầu tiên se se mặt lại thì mới đổ lớp thứ 2 nhé!

Bạn có thể đổ socola để tạo hình bằng 2 cách

Bạn để socola ở ngăn mát tủ lạnh cho đông cứng lại rồi lấy ra nhé! và chúng ta đã hoàn thành socola Valentine thật đơn giản dành tặng người ấy rồi đó.

Bạn để socola ở ngăn mát tủ lạnh cho đông cứng lại rồi lấy ra nhé

Chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian, sự khéo léo của bản thân là bạn đã có ngay socola valentine đảm bảo, chứa đựng tình cảm của mình rồi đó. Món quà ngọt ngào này sẽ khiến chàng cảm động lắm đấy! Tình yêu của con gái vốn ngọt ngào như socola mà  Quatructuyen chúc bạn và người ấy 1 valentine ngọt ngào, ấm áp

Nếu bạn không có thời gian làm socola thì có thể chọn các mẫu socola ý nghĩa và ngon tuyệt tại đây: Socola Valentine

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *