Chọn quà 20/10 cho bà kính yêu

Bạn đang có nhu cầu chọn quà tặng 20/10 cho bà? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn vài gợi ý để chọn được món quà ưng ý nhất. 

Nội dung chi tiết

1 Tìm hiểu trước khi chọn quà 20/10 cho bà

Nói chuyện để hiểu về sở thích của bà trước khi chọn quà 20/10 cho người Ngày Phụ nữ Việt Nam, trước khi cất công đi chọn mua quà cho bà, bạn nên đầu tư một chút thời gian ngồi nói chuyện với người để tìm hiểu về sở thích của bà là gì. Đây là những cơ sở ban đầu để bạn khoanh vùng được lĩnh vực phải chọn quà. Hãy hỏi trực tiếp xem bà thích gì? Phần lớn vì muốn tiết kiệm cho con cháu nên có thể bà sẽ chỉ ân cần đáp lại: “Bà không thích gì cả”. Tuy nhiên, bạn hãy chịu khó hỏi thăm dò thêm nữa nhé. Chắc chắn bạn sẽ biết được phải chọn quà gì cho bà vào ngày 20/10 này.

 

2 Chọn quà 20/10 handmade cho bà

Có rất nhiều loại quà tặng 20/10 handmade mà bạn có thể làm để tặng bà. Nhưng đơn giản và ý nghĩa nhất vẫn là làm khung ảnh thủ công. Một chiếc khung ảnh mộc mạc, giản dị nhưng lại chứa đựng biết bao ý nghĩa của người cháu dành cho bà. Trên đó, bạn hãy treo những bức ảnh chụp cùng bà để ôn lại kỷ niệm giữa hai người nhé.

 

3 Chọn điện thoại làm quà 20/10 cho bà

 

Trên thị trường có nhiều loại máy dành cho người già. Đặc điểm chung của các dòng điện thoại này là rất dễ dùng – phù hợp với nhóm người cao tuổi. Khi chọn mua món quà này, bạn phải mua thêm SIM và đăng ký dịch vụ trả trước cho bà để người chỉ việc sử dụng. 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *