Gấp! Gấp ! Chọn quà 20/10 cho bạn gái làm sao bây giờ ???

Gấp! Gấp! Gấp! Chuyên mục đặc biệt dành cho các sư huynh đệ muốn chọn quà 20/10 cho bạn gái vào ngày phụ nữ Việt Nam này.

1, Có nên tiếp tục tặng quà 20/10 cho nàng bằng hoa tươi ????

500 anh em đang tranh luận vô cùng sôi nổi. 80% Anh em đều cay đắng khẳng định. Bí quà thì cứ mua hoa mà tặng. Hoa là luật bất thành văn rồi.

Tuy nhiên, luật này có còn đúng…..

Young Man Giving Girlfriend Roses — Image by © Randy Faris/Corbis

Hoa hồng, hoa ly, ….hoa là do các anh mua ở quán. Ai cũng tặng hoa cho nàng. Bố nàng cũng vậy. Anh trai nàng. Bạn nàng. Đồng nghiệp nàng. Rồi đến tình địch của anh cũng mua được hoa cho nàng. Hoa liệu có còn giá trị hay ý nghĩa đặc biệt với nàng nữa?

Thật ra thì theo nhân định khách quan của 500 anh em. Số lượng vũ khí của anh em bị vứt vào thùng rác vào ngày 21, 22 là vô cùng, vô cùng nhiều.

Sự nhàm chán. Lặp lại năm này qua năm khác. Mùa quà tặng này mùa quà tặng khác. khiến nhiều anh em vô cùng bi quan nghĩ về con đường chinh phục cô gái mình thích ngày càng trở nên chông gai và mệt mỏi.

2, Chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái – 70% Anh em đều nhận định gấu của Anh Em rất thích thú nhồi bông 

Hiện tại thị trường gấu bông cũng rất ủng hộ anh em. Không chỉ có gấu bông. Còn có mèo bông, thú bông, heo bông,… vô cùng đa dạng vô cùng hấp dẫn. Chính mắt tôi đã nhìn thấy 1 cô nàng lạnh lùng như băng ôm con gấu bông mãn nguyện thế nào anh em ạ. Tôi có thể tự tin khẳng định với anh em dù họ có không nói ra nhưng phụ nữ rất thích thú nhồi bông.

Nếu anh em không thích dùng chiến thuật hoa cưa cẩm nữa thì có thể sử dụng gấu soai ca, lớn soái ca, mèo soái ca giúp anh thôi. Địch sẽ nhanh chóng bị đánh nhanh diệt gọn với phải loại thuốc mê liều cao này.

3, Có 80% Anh Em lại nghĩ hoa hồng bất tử hoàn toàn có thể thay thế cho hoa tươi làm quà tặng 20/10 cho nàng

Hoa tươi đã là 1 thời xa vằng do tính không tiên lợi của nó. Nhiều chị em muốn giữ lại hoa người yêu tặng đã phải để khô Hoa có thể bị hỏng dó chịu nhiều thuốc sâu. Thuốc ướp cho tươi. Thậm chí nhiều loại hoa còn là hoa còn được phụ sơn, chất tạo màu để hoa có màu khác biệt. Khả năng gây dị ứng cho nàng vô cùng cao. Chính vì vậy nhiều anh em đã nghĩ đến việc sử dụng hoa bất tử để thay thế.

Hiện tại các loại hoa bât tử sử dụng công nghệ cao, Cảnh hoa được sử lý giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nàng. Ngoài ra loại hoa này sau vài năm vẫn rực rỡ như thuở ban đàu. Tặng hoa hồng bất tử và thêm lời hứa trăm năm hạnh phúc thì nàng nào chả ngã dúi ngã dụi.

Theo 500 anh em tiên đoán, loại hoa hồng bất tử này sẽ là 1 vũ khí vô cùng lợi hại cho các chàng.

4, Khoảng 60% Anh em vẫn nghĩ đồ trang sức sẽ khiến nàng mê mệt nếu tặng vào ngày 20/10

Nhiều anh em nghĩ rằng con gái là chúa thích vòng đeo tay, lắc, dây chuyền, nhẫn,… Anh em tặng nàng những thứ này thì coi như gãi đúng chỗ ngứa của nàng rồi. Kinh nghiệm của mình thường tặng nàng là dây chuyền hoặc nhẫn đôi. LOL

Nhất là nhẫn đôi nhiều gấu mê mẩn tin mình hơn. Mình cũng khẳng định chủ quyền lãnh thổ mình.

Anh Nam thuộc Đào Hoa hội lại khoái tặng gấu dây chuyền. Anh chia sẻ kinh nghiệm con gái hồi hộp và hạnh phúc khi được vén tóc và bạn trai đeo lên cổ nàng chiếc dây chuyền định mệnh. Phụ nữ họ “tuyệt đối ngây thơ” anh em ạ @@

5, 50% anh em  lại nghĩ đến hộp nhạc làm quà tặng 20/10 cho nàng

Con gái lãng mạn luôn có 1 thứ mùi vị khó cưỡng lại được với các anh em. Đặc biệt đôi mắt mơ màng của nàng và cái cách trả lời trên trời của cô nàng cũng khiến nhiều anh em siêu vẹo. Đặc biệt vài nàng mong manh như sương như khói nữa thì đố có anh nào thoát được.

Các nàng lãng mạn thường thích nghe nhạc và vẩn vơ đến một không gian như mơ như thực. Vậy nên hộp nhạc là sự lựa chọn khá thích hợp.  Vài bàn nhạc” tình tình tinh tinh tình tính tinh tình…” nghe mỗi lần mệt mỏi stress thì cũng đã lắm  anh em ạ.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *