Chọn quà tặng cho Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ thường được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai trong tháng năm và sắp tới, bạn sẽ chọn quà tặng gì cho mẹ mình? Khi chuẩn bị trước, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn quà hơn. Dưới đây là danh sách món quà bạn có thể tặng cho mẹ mình:

Bộ sản phẩm chăm sóc da

Thường ngày mẹ chỉ mải chăm sóc cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, nuôi nấng con cái mà quên quan tâm đến bản thân. Thế nhưng, từ tuổi 30 trở đi, làn da của phụ nữ thường trở nên mỏng, nhạy cảm và những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và da mặt xuất hiện nhiều hơn. Vì thế, tặng mẹ bộ sản phẩm chăm sóc da là một món quà rất ý nghĩa cho ngày của mẹ. Bên cạnh đó, bạn tự tay đắp mặt nạ cho mẹ nhé! Chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất hạnh phúc.

Phụ kiện

Có thể khẳng định với bạn rằng, chẳng có người mẹ nào không vui khi nhận được món quà là một chiếc đồng hồ từ con cái của mình. Ngoài ra, túi xách, dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi để tặng mẹ nhân dịp này. Vì thế, hãy chọn món quà nào mẹ thích.

Sách dạy nấu ăn

Nếu mẹ của bạn làm công việc nội trợ thì sách dạy nấu ăn, với những công thức chế biến mới lạ sẽ là món quà độc đáo. Vì người làm công việc nội trợ, thường thấy các món ăn mình làm lặp lại một cách nhàm chán. Nhưng với món quà này, mẹ của bạn sẽ chẳng phải lo lắng về việc nấu món gì cho gia đình nữa.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính, hãy mua cho mẹ những vật dụng gia đình cần thiết. Chẳng hạn như máy giặt, tủ lạnh, máy ép trái cây… Còn không, một chiếc tạp dề, khăn lau bàn, bộ chén, nồi mới cũng sẽ khiến mẹ hài lòng.

Album ảnh

Với một cuốn album đầy ắp hình ảnh của chị em bạn lúc còn bé, hình chụp chung của cả nhà, bạn hãy cùng mẹ và gia đình xem lại những kỷ niệm đẹp. Điều này đem lại nụ cười và giúp mọi người gắn bó với nhau hơn.

Nước hoa

Nếu mẹ bạn là một người nữ tính, yêu thích hương thơm thì một lọ nước hoa dùng trong mùa hè sẽ giúp mẹ cảm thấy dễ chịu, thư thái nhờ món quà của con.

Quần áo thể thao

Mẹ bạn thường xuyên đến phòng tập thể dục, chạy bộ và chơi thể thao. Sao bạn không mua tặng mẹ bộ quần áo thể thao mới nhỉ? Một bộ đồ tập chuyên nghiệp, chất liệu tốt và có các túi tiện lợi sẽ giúp mẹ thoải mái tập luyện hơn.

 Thiệp

Nếu bạn còn đi học và chẳng thể mua những món quà đắt tiền thì có thể tự tay làm thiệp tặng mẹ. Đừng quá lo lắng bởi vì lời chúc chân thành của bạn nhất định sẽ khiến mẹ cảm động và hạnh phúc.

One thought on “Chọn quà tặng cho Ngày của Mẹ

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *