Gợi ý 10 món quà Tết sang trọng và độc đáo

Một năm mới lại đến, không khí Tết đã bắt đầu nhen nhóm lên trong lòng mỗi người dân đất Việt. Nhân ngày lễ truyền thống rất đặc biệt và ý nghĩa này, người ta thường trao tặng nhau những món quà chân tình, thể hiện sự yêu mến và tri ân đối với những người thân thiết và quan trọng với ta trong cuộc đời. Mời bạn cùng quatructuyen tham khảo gợi ý 10 món quà Tết sang trọng và độc đáo (năm 2023) trong bài viết dưới đây nhé.

Nên tặng quà Tết sang trọng cho ai?

Ngày nay, việc tặng quà được xem như là một văn hóa rất quan trọng trong những ngày lễ, đặc biệt là ngày Tết. Quà tặng không chỉ là lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc mà nó còn thể hiện tầm quan trọng của người được nhận quà. Và chắc chắn rồi, quà Tết sang trọng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho những đối tượng sau đây:

Quà tặng Tết sang trọng cho gia đình

Quà tặng Tết cho gia đình không cần quá câu nệ về vật chất, tuy nhiên nó phải được chăm chút một cách cẩn thận về hình thức của mình. Chúng ta cần cân đối hài hòa về việc chọn quà Tết cho cả hai bên nội ngoại để mang đến niềm vui trọn vẹn hơn nhé.

Quà tặng Tết sang trọng cho bố mẹ

Mặc dù trong ngày bình thường chúng ta vẫn mua quà tặng bố mẹ của mình, thế nhưng vào dịp Tết thì món quà đó cần được chú ý đặc biệt hơn cả về hình thức lẫn ý nghĩa. Quà Tết sang trọng tặng bố mẹ có thể là trà, sâm, yến… đều vô cùng phù hợp.

Quà tặng Tết sang trọng cho sếp

Tặng quà cho Sếp là một nghệ thuật mà bất cứ ai cũng phải cân nhắc thật cẩn thận. Chúng ta cần lựa chọn quà tặng một cách tỉ mỉ để vừa xứng tầm với sếp lại vừa thể hiện được thành ý của mình. Món quà Tết sang trọng tặng sếp có thể là tranh, tượng phong thủy, rượu vang hay trái cây sấy…

Gợi ý 10 món quà Tết độc đáo

Quà Tết 2023 Quý Mão Tượng mèo may mắn, mèo phong thuỷ

Con mèo là linh vật thứ tư trong lịch Can Chi 12 con giáp tại Việt Nam. Theo quan niệm dân gian, mèo là linh vật nói đến tính kiên nhẫn, bền bỉ, tốt bụng trong mọi việc và suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Linh vật được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi nó có tác dụng đặc biệt trong việc đem lại niềm vui, tinh thần lạc quan, sức khỏe dồi dào, đồng thời còn có thể xua đuổi những điều không may mắn trong cuộc sống.

Trong phong thủy, hình tượng mèo được coi là linh vật mang đến sự thịnh vượng, phát đạt, may mắn cho gia chủ và gia đình. Đồng thời, mèo còn có linh lực có thể làm hóa giải linh khí.

Quà Tết Khay mứt giá kim loại

Tết đến là dịp để các chị em lên kế hoạch sắm sửa đồ trang trí để phòng khách trông thật sang trọng, tinh tế. Trong số đó, bàn trà chính là nơi được chăm chút nhất, nên đặc biệt không thể thiếu chiếc khay đựng bánh kẹo, mứt để đón tiếp khách quý đến thăm nhà.

Đẹp tinh sảo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên – khay mứt, hạt quả khô hũ vuông trắng nắp gỗ dưới đây sẽ góp phần làm cho các thức quà Tết trở nên hấp dẫn và ngon hơn. Đây cũng là món quà Tết tặng sếp, người thân, bạn bè thay lời chúc năm mới sang vẹn tròn hạnh phúc.

Xem thêm: Khay mứt Tết

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà tặng tân giaquà tặng thầy cô, bạn bè người thân ý nghĩa.

Sản phẩm đang có giá bán 980.000đ

Xem thêm tại: Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ – Trắng

Mô hình thuyền buồm FJ45A5 xanh

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà những mô hình thuyền buồm luôn là vật phẩm phong thủy được các doanh nhân và thương gia yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng dành cho người thân, bạn bè, sếp hay đối tác của mình thì 1 món quà với ý nghĩa may mắn trong kinh doanh công việc như chiếc thuyền buồm dưới đây hẳn sẽ là sự lựa chọn quà tặng tuyệt vời đấy ạ.

Đặc điểm nổi bật mô hình thuyền buồm gỗ

– Chất liệu: Gỗ + vải

– Kích thước: 43 x 8.5 x 38cm

Mô hình thuyền buồm được làm thủ công 1 cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn thấy đấy, từ mạn thuyền, cánh buồm đến các dây căng buồm… đều là những chi tiết nhỏ phải thật khéo léo và tỉ mẩn để tạo ra được 1 mô hình thuyền chắc chắn và đẹp mắt.

Dây căng buồm đan xen, buộc chắc chắn các cánh buồm vào cột thuyền, mô phỏng hệt như chiếc thuyền thật vậy.

Sản phẩm đang có giá bán: 480.000đ

Xem thêm tại: Mô hình thuyền buồm FJ45A5 xanh

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt

Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt mang ý nghĩa phát tài, quanh năm kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền vào như nước. Mèo may mắn thích hợp tặng dịp khai trương cửa hàng, tân gia …thay cho lời chúc gia chủ buôn may bán đắt.

Đặc điểm nổi bật của Mèo thần tài Buôn May Bán Đắt

– Chất liệu: Mèo thần tài được làm từ gốm cao cấp – nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong quá trình nung gốm sứ. Chính vì thế những chú mèo thần tài luôn được đảm bảo độ sáng bóng và màu tươi mới, không bị bay màu hay đổi màu theo thời gian.

– Kích thước Mèo thần tài: 2 kích thước

+ 19 x 13 x 22cm

+ 12x14x14cm

Sản phẩm đang có giá bán: 290.000đ

Xem thêm tại: Mèo thần tài vàng Buôn May Bán Đắt

Quả cầu tuyết pha lê Mèo Thần Tài May Mắn

Bạn đã từng nghe đến cái tên “Mèo Thần Tài” chưa ? Đó chính là 1 chú mèo mập mạp với gương mặt luôn hân hoan rạng ngời và người ta tin rằng chú mèo tròn trịa ấy chính là sự no đủ và sự vui vẻ của chú mèo sẽ mang lại may mắn ở mọi nơi có chú mèo đó. Và bạn có tin không quả cầu tuyết pha lê Mèo Thần Tài dưới đây sẽ mang lại may mắn cho ai sở hữu nó đấy. Đừng quên trao tặng món quà may mắn đáng yêu này cho người thân, bạn bè của bạn nhé. Chắc chắn người nhận sẽ rất yêu thích món quà tặng nhỏ xinh lung linh này.

Sản phẩm đang có giá bán: 680.000đ

Xem thêm tại: Quả cầu tuyết pha lê Mèo Thần Tài May Mắn

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *