Cửa hàng gấu bông cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn muốn mua gấu bông, thú bông, chăn gối bông, dép bông,… tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi nào trên toàn quốc? Bạn băn khoăn không biết đâu là nơi cung cấp thú bông tốt nhất? Hãy đến với cửa hàng gấu bông Quatructuyen.com bởi những lý do sau:

Chất lượng cao cấp, dịch vụ chu đáo

1. Cửa hàng gấu bông phong phú nhất

Quatructuyen.com cung cấp hơn 300 loại thú nhồi bông với hình dạng, kích thước và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn theo sở thích. Những chú gấu bông mới nhất, hot nhất trên thị trường đều được cập nhật đầu tiên.

2. Luôn cung cấp gấu bông với chất lượng bông tốt nhất

Gấu bông của Quatructuyen.com đều được sản xuất từ loại bông cao cấp, không rụng lông, giữ dáng lâu, không chứa hoá chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

3. Gấu bông được phép đổi trong vòng 10 ngày

Nếu bạn không hài lòng với mẫu mã sản phẩm hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm khác trong vòng 10 ngày.

4. Cam kết hình ảnh gấu bông là thật

Quatructuyen.com là website bán gấu nhồi bông uy tín nhất hiện nay, chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều là chân thật nhất.

5. Gấu bông được đóng gói gọn gàng, dễ dàng vận chuyển

Với công nghệ hút chân không giúp đồ bông giảm kích thước chỉ còn 1/3, mua gấu bông tại Quà trực tuyến sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí vận chuyển đắt đỏ của những món đồ bông cồng kềnh,  rẻ chỉ bằng 1/3 so với nơi khác.

6. Dịch vụ bán hàng tốt nhất

Quatructuyen.com luôn coi nhu cầu của khách hàng là ưu tiên lớn nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gói quà tặng theo yêu cầu, giao quà trực tiếp cho người nhận và tặng thiệp miễn phí. Đến với Quà trực tuyến bạn sẽ có được món quà hoàn hảo nhất từ trong ra ngoài.

Ngoài ra, các đơn hàng trên 500.000đ sẽ được vận chuyển miễn phí trong nội thành nhé.

7. Ưu đãi cho khách hàng quen thuộc

Khi mua thú nhồi bông tại cửa hàng gấu bông của Quà trực tuyến, bạn có thể tích lũy điểm để giảm giá cho đơn hàng sau ( tương đương với 5% giá trị đơn hàng) và tham gia nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác.

8.Mạng lưới bán hàng rộng khắp

Quatructuyen.com có các cửa hàng tại cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Nếu bạn muốn mua gấu bông tại Hà Nội, hãy đến cửa hàng tại: 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội

Những bạn tại Tp Hồ Chí Minh có thể đến địa chỉ : 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Q.Phú Nhuận

Bạn cũng có thể gọi đến số 0974183180 hoặc truy cập fanpage Quà Trực Tuyến trên facebook để được tư vấn.

Hãy đến với Quatructuyen.com để chọn mua những sản phẩm gấu bông đẹp và tốt nhất.