Đi tân gia nên mua quà gì?

Ngày tân gia là ngày quan trọng, ý nghĩa, vui mừng của gia chủ khi hoàn thành và chuyển vào căn nhà mới của mình. Người chủ nhà luôn mong muốn gia đình mình sẽ bình an, hạnh phúc và tài lộc đến nhà. Vậy bạn nên chọn quà mừng tân gia ra sao? Bài viết sau là gợi ý cho bạn để lựa chọn món quà phù hợp.

Tặng tân gia sản phẩm gia đình

Tặng đồ dùng sinh hoạt là một trong những sự lựa chọn khá phổ biến khi đi dự lễ tân gia của mọi người. Món quà mừng nhà mới này không chỉ thiết thực mà còn có thể lưu giữ rất lâu. Chắc chắn, mỗi lần sử dụng chúng, gia chủ cùng gia đình sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ.

Bộ chăn ga gối đệm

Theo quan niệm từ cổ xưa, gối nệm luôn là hai vật gắn bó mật thiết với mỗi con người. Sau những giây phút lao động căng thẳng, chiếc giường êm ái sẽ giúp xua tan mệt mỏi. Tặng gia chủ quà mừng nhà mới là bộ chăn ga mang những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Quà tặng giúp bạn chúc gia chủ có một cuộc sống yên bình, thoải mái, hạnh phúc. Đặc biệt, tặng vợ chồng son món quà này còn mang ý nghĩa hạnh phúc đôi lứa thêm mặn nồng.

Bộ đồ dùng nhà bếp

Một căn nhà mới chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn với phòng bếp ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Và bộ đồ dùng nhà bếp là món quà tuyệt vời gửi đến gia chủ trong dịp tân gia. Món quà gửi gắm thông điệp đơn giản mà ý nghĩa về một căn nhà luôn quây quần bên những bữa ăn gia đình.

Bộ đồ dùng xinh xắn và tiện dụng, là món quà ý nghĩa gửi tặng nhân dịp về nhà mới.

Bộ đồ dùng nhà tắm

Bộ đồ dùng nhà tắm là đồ dùng không thể thiếu trong phòng tắm. Sản phẩm gồm bình đựng sữa tắm, giá để bàn chải và cốc. Chúng có thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú. Bộ đồ dùng nhà tắm phù hợp với phong cách và thiết kế của nhiều ngôi nhà.

Tặng tân gia quà trang trí

Tranh nghệ thuật

Tranh thêu, tranh sơn mài, sơn dầu là những món quà tân gia nhà mới rất phổ biến. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, chủ đề. Bạn có thể lựa chọn mẫu tranh với ý nghĩa như phát đạt, tài lộc, hạnh phúc … Giá của tranh nghệ thuật cũng khá phong phú, phù hợp với khả năng kinh tế của mọi người.

Trong 3 loại mẫu tranh trên, tranh sơn mài thường được lựa chọn làm quà tân gia nhiều hơn. Nhiều người có ý kiến rằng, tranh sơn mài đẹp và sang trọng hơn 2 loại tranh còn lại.

Gốm sứ phong thủy

Các sản phẩm gốm sứ phong thủy có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, tinh tế và sang trọng. Cùng với ý nghĩa về phong thủy, chúng đã và đang trở thành những món quà được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm gốm sứ phong thủy phù hợp làm quà tặng trong dịp tân gia nhé.

Đôi voi

Voi là con vật tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ, sự bền bỉ và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh. Người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh. Voi hút nước bằng vòi nên nó xem như thủy khí, tượng trưng cho tài lộc trong khoa Phong Thủy.

Những con voi luôn là một biểu tượng rất tốt đẹp trong phong thủy. Một đôi voi gốm sứ phong thủy sẽ mang lại may mắn, thành công về mặt tài chính và sự thuận lợi về đường con cái cho gia đình.

Đôi công

Đôi công được làm từ chất liệu gốm sứ truyền thống với đường nét cầu kì, tinh tế. Chúng mang lại vẻ đẹp quý phái, thanh cao và thuần khiết.
Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhiều kiểu dáng khác nhau và sang trọng. Đôi công là món quà tân gia thay lời chúc sum vầy đến gia chủ đồng thời là món quà trang trí cho căn nhà mới trở nên lộng lẫy hơn.

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn lựa chọn phù hợp với thẩm mỹ và không gian của gia chủ trong dịp tân gia.

Bộ khung ảnh

Căn nhà mới sẽ trở nên đẹp đẽ và mang dấu ấn riêng qua những món đồ trang trí trong gia đình. Bộ khung ảnh với nhiều kiểu dáng, ý nghĩa khác nhau. Đây là vật trang trí cho căn nhà mới trở nên ấm áp, sang trọng và phong cách hơn. Những khung ảnh lưu giữ khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè sẽ là những món quà vô giá và trường tồn với thời gian.

 

Việc tặng quà trong các dịp quan trọng của bạn bè, người thân hay đối tác đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên việc lựa chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp lại không phải là điều đơn giản với nhiều người. Hy vọng một vài gợi ý trên về quà tặng trong dịp tân gia sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà ưng ý và phù hợp.

Các sản phẩm quà tặng Tân gia được bán trực tiếp, bán online và chuyển Toàn Quốc tại địa chỉ https://quatructuyen.com/qua-tan-gia

Và Hệ thống cửa hàng

Tại Hà Nội:

  • Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội – 0974183180

Tại TP.HCM

  • 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh – 0913186277

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *