Đồ phong thủy mang ý nghĩa may mắn đầu năm 2016

Ngày nay, khi đời sống được nâng cao, quà Tết không chỉ còn gói gọn là thuốc lá, rượu hay trà…Những món quà phong thủy ý nghĩa dưới đây không chỉ góp phần giúp chủ nhân may mắn hơn mà cũng biểu lộ thành ý, sự quan tâm của bạn dành cho họ. Nếu bạn chưa biết ý nghĩa của chúng, hãy tham khảo bài viết dưới đây:

1. Bắp cải phong thủy

Bắp cải phong thủy còn được gọi là “rau phong thủy” có tác dụng “chiêu” tài lộc và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, Bắp-Cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, “của cải”. Và khi tiền đã vào chiếc túi này thì sẽ sinh sôi nảy nở “cuồn cuộn” không ngừng. Bắp-Cải giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc rất hiệu quả nên thường được đặt ở vị trí trang trọng, tốt nhất nên chọn vị trí thuộc cung tài lộc của gia chủ.

Bắp cải phong thủy còn được gọi là “rau phong thủy” có tác dụng “chiêu” tài lộc và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình

2. Lý ngư nhả ngọc – Cửu cửu như ý (xanh lục)

Cá chữ Hán là “ngư” – âm đọc là ” Yu” đồng âm với “dư” (dư dả). Do vậy, cá biểu trưng cho sự dư dả. Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có : dư ăn dư để.

Tổng thể sản phẩm cá chép phong thủy Lý ngư nhả ngọc – Cửu cửu như ý gồm 9 con cá chép, trong đó 1 con ngậm viên ngọc đỏ. 9 con cá, lợi dụng sự đồng âm giữa “cửu” là chín và “cửu” là lâu dài để cầu chúc sự ấm no dư dả trường tồn.

Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có : dư ăn dư để.

3. Đôi tượng kỳ lân tài vượng

Kỳ lân là con thú tốt thời cổ đại, có đầu rồng, sừng hươu, mắt sư tử, lưng hổ, eo con gấu, vảy rắn, móng ngựa, đuôi lợi, có tác dụng vượng tài, trấn an nhà cửa, hóa giải sát khí, vượng nhân đinh, cầu tự, vượng đường học hành… đều có thể sử dụng.

Người ta tin rằng kỳ lân mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phục vụ trong quân đội. Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.

Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.

4. Mỹ nghệ chạm khắc ngà voi- bát mã

Quà tặng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Quà tặng gồm bát mã được chạm khắc trên chiếc ngà voi có kệ trưng bày ấn tượng. Bát mã- 8 ngựa đang vượt sóng biển với độ thần tốc không gì ngăn nổi. Nếu trong làm ăn “bát mã” nghĩa là công việc thuận buồn xuôi gió, luôn luôn phát tài phát lộc. Trong cuộc sống “bát mã” nghĩa là luôn thịnh vượng, phát đạt, nhiều may mắn.

Quà tặng gồm bát mã được chạm khắc trên chiếc ngà voi có kệ trưng bày ấn tượng.

5. Thiềm thừ – Hòa khí sinh tài

Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.

Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có

Trên đây là 1 số món quà phong thủy ý nghĩa mà bạn có thể chọn làm quà tặng mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Quà phong thủy rất thích hợp dành tặng sếp, bố mẹ, hay đồng nghiệp thân thiết của bạn. Bạn có thể xem thêm những món quà phong thủy khác tại wb của chúng tôi: quatructuyen.com hoặc bạn cũng có thể xem tại: Đồ phong thủy. Chúc bạn tìm được món quà như ý!!!!!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *