Đoán tính cách của chàng qua những món quà tặng bạn gái

Khi tặng cho bạn những món quà, đàn ông có thể cho bạn biết về cá tính của anh ta và mối quan hệ của anh ta với bạn.

Hãy thử kiểm tra xem anh ấy từng tặng cho bạn những gì nhé.

Nếu anh ấy tặng bạn sữa tắm, dầu gội, vớ chân thì điều đó có ý nghĩa rất rõ rằng anh ấy chẳng hề suy nghĩ lâu trong việc chọn lựa một món quà cho bạn. Tất nhiên, điều đó cũng có thể đơn giản là anh ta rất nghèo trí tưởng tượng, nhưng nhiều phần trăm hơn cả vẫn là những món quà đó thể hiện sự thiếu quan tâm của anh ấy với bạn và anh ấy đơn giản là mua một cái gì đó mà thôi. Dầu gội, sữa tắm là những thứ cần thiết đầu tiên hết mà bất cứ phụ nữ nào cũng có thể tự mua được. Thêm vào đó, mỗi phụ nữ chúng ta lại chỉ thích hay hợp với một loại nào đó mà thôi và thông thường các chai dầu gội được tặng đều là những loại ta không dùng được. Những món quà tặng kiểu này có khi sẽ phải đứng rất lâu trên kệ phòng tắm trước khi bị cho vào thùng rác.

Những món quà chàng tặng bạn có thể nói lên tính cách của chàng. Ảnh minh hoạ

Nếu anh ấy tặng bạn bộ nồi, chảo hay tạp dề? Có thể là anh ấy muốn gửi tới bạn lời khen ngợi khả năng nấu ăn của bạn thông qua những món quà này và ngầm ý nhắc nhở bạn có thể làm việc đó thường xuyên hơn một chút. Một chiếc chảo tốt tất nhiên là không thừa trong bất cứ cái bếp nào, nhưng gọi nó là món quà lãng mạn thì không thể dù là các bạn đã sống chung hay mối quan hệ của các bạn còn “đang trên đà phát triển”. Bạn chẳng nên chờ đợi từ anh ấy những lời có cánh ngọt ngào dưới ánh trăng, trong một khu vườn lãng mạn.

Khi quà tặng là một chiếc phong bì với các phiếu mua hàng hay phiếu quà tặng siêu thị hay cửa hàng thì bạn sẽ có hai hướng phán đoán tính cách chủ nhân món quà: Hoặc anh ấy là một người không biết quan tâm, lười vận động đầu óc nghĩ ra món quà cho bạn, hoặc anh ấy còn quá e ngại, chưa biết rõ bạn và vì thế anh ấy sợ mua phải thứ mà bạn không thích.

Nếu người đàn ông tặng bạn một bộ áo ngủ hay đồ lót thì nó chứng tỏ sự can đảm của anh ta, thêm nữa, nếu kích cỡ món đồ hoàn toàn phù hợp thì nó còn nói thêm một điều là anh ta rất giàu có kinh nghiệm quan hệ với phụ nữ. Nếu món quà đó được tặng ngay khi mối quan hệ chỉ mới bắt đầu thì bạn có thể hiểu rằng đó là lời ám chỉ anh ấy muốn mối quan hệ tiến xa hơn.

Nước hoa là một trong những món quà khá phổ biến. Thật tuyệt vời nếu anh ấy nhận ra mùi hương bạn yêu thích và không tặng cho bạn thứ làm bạn khó chịu, dị ứng. Dù trong trường hợp nào đi nữa thì nó cũng chứng tỏ rằng đó không phải là món quà tuyệt vời nhất và nó cũng là bằng chứng rằng anh ấy không suy nghĩ nhiều khi chọn lựa nó.

Có thể món quà đó không sang trọng và đắt tiền nhưng là món quà được mơ ước. Ảnh minh hoạ

Trang sức quý là quà của những người đàn ông rất hào phóng. Nhưng có nhiều điều phụ thuộc vào món quà đó. Nếu anh ấy nhiều lần tặng cho các bạn những đôi bông tai vàng trong khi bạn thông thường chỉ thích đeo nhẫn bạc thì có khả năng là anh ta đang tìm cách “mua” bạn với hy vọng rằng những món quà đắt giá có thể làm xuất hiện những cảm giác tình yêu chưa đạt được.

Tất cả những nhận xét trên chỉ là tổng quát, bởi chỉ chính bạn mới biết được bạn muốn gì và mơ ước những món quà gì. Có thể người đàn ông của bạn đã từng nhận ra bạn đã thở dài khi đi ngang qua một tấm biển quảng cáo về một mùi hương mới hay trong cuộc trò chuyện với bạn bè bạn từng kể rằng bạn mơ bộ sưu tập đĩa hát của một ca sĩ nào đó. Anh ấy đã ghi nhớ điều đó và bất ngờ mang đến cho bạn món quà không sang trọng và đắt tiền nhưng là món quà được mơ ước – chính điều đó nói lên sự quan tâm của anh ấy tới bạn và sự mong muốn mang đến cho bạn niềm vui và tình yêu.

Xem thêm: Quà tặng bạn gái