Gấu bông khổng lồ và những hiểm họa không ngờ tới

Trong khoản thời gian gần đây, các mẫu gấu bông khổng lồ trở thành một trào lưu của các bạn trẻ khi chọn quà tặng cho bạn bè người yêu. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn và mua hàng xịn, bạn có thể đem lại nguy cơ về sức khỏe cho những người yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguy cơ ẩn trong sản phẩm này và làm thế nào để có được món quà gấu bông khổn lồ vừa ấn tượng vừa an toàn cho sức khỏe.

1. Những hiểm họa khi mua phải gấu bông khổng lồ giả

Trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như ngày nay, việc sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng đã không còn xa lạ. Đánh vào tâm lý muốn mua hàng rẻ của đa số người dân, những kẻ đầu cơ sản xuất hoặc buôn bán các sản phẩm giả, chất lượng kém dẫn đến nguy cơ sức khỏe cho người tiêu dùng. Nhất là những sản phẩm có nhu cầu khá lớn như gấu bông khổng lồ.

Bởi gấu bông khổng lồ dùng để ôm ấp, vuốt ve, có những tiếp xúc gần gũi với cơ thể nên nếu như không được đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý về da và hô hấp cho con người.

Để tiết kiệm nguyên liệu, nhiều khi những con thú bông này được nhồi và bụng những nguyên liệu quá hạn, thậm chí là rác. Các vật liệu này một khi phân hủy sẽ trở thành các chất rất độc hại cho cơ thể, đôi khi còn tạo điều kiện để các vi khuẩn nguy hiểm sinh sôi gây bệnh cho cơ thể.

Gấu bông giả có nhiều vật liệu nguy hại sức khỏe

Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài cũng chứa nhiều nguy cơ khác. Những sợ bông vãi kém chất lượng rơi ra có thể gây bện da liễu và bệnh hô hấp. Ở một số sản phẩm Trung Quốc còn có chứa các chất hóa học phthalates DEHP, DBP và BBP bị cấm là những chất có thể gây vô sinh và ung thư. Vì vậy việc chọn mua một chú gấu bông có chất lượng tốt là hết sức quan trọng.

2. Chọn gấu bông khổng lồ chất lượng

Để chọn cho mình một chú gấu bông khổng lồ vừa đẹp lại vừa an toàn cần lưu ý những vấn đề sau:

Kiểm tra thật kỹ lớp vỏ bên ngoài. Lớp lông của những con thú bông chất lượng sẽ có cảm giác trơn mềm, không ráp tay, không xoắn cục. Những đường chỉ khâu đều, chắc và khít với nhau. Không có các lỗi như bung chỉ, lệch mũi khâu, bông lộ ra ngoài

Kiểm tra cẩn thận ruột bên trong, tránh các sản phẩm bị nhồi nhiều nguyên liệu khác nhau sờ không đủ mềm mại đều đặn.

Đến các cửa hàng lớn, uy tín. Điển hình như quatructuyen.com để được tư vấn,  kiểm tra và chọn cho mình một con gấu bông khổng lồ chất lượng nhất. Gấu bông tại quatructuyen.com được sàn xuất từ vật liêu PP chất lượng cao tạo cảm giác mềm mại, thoải mái và an toàn nhất cho bạn.

Gấu bông chất lượng cao tạo cảm giác mềm mại thoải mái và an toàn

Vật liêu PP là vật liệu có tính bền cơ học cao không dễ bị xé rách, có độ bóng bề mặt tốt tạo cảm giác mềm mại, tránh bám bụi, vi khuẩn.PP là vật liệu không màu, không mùi, không vị, không độc, chịu được nhiệt độ cao thường được sử dụng trong bao bì thực phẩm hoặc các loại bát nhựa dùng cho lò vi sóng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chú gấu bông khổng lồ của quatructuyen.com nhé.