Gấu bông tặng bạn gái đẹp nhất mùa giáng sinh 2016

Bạn đang băng khoăn không biết nên tặng bạn gái món quà nào thật ý nghĩa cho mùa giáng sinh 2016 này ? Bạn chưa biết món quà nào sẽ phù hợp với tính cách hoặc sở thích của nàng? Sau đây, Qùa Trực Tuyến sẽ có một gợi ý cho bạn đây, đó chính là những chú gấu bông dễ thương! Vậy trong bài này Quà Tặng Trực Tuyến sẽ giới thiệu với các bạn những chú gấu bông dễ thương tặng bạn gái nhé!

1.Gấu bông – món quà giáng sinh tặng bạn gái vô cùng ý nghĩa

Gấu bông từ muôn thuở luôn là món quà được chị em phụ nữ cực yêu thích. Nếu hỏi có 10 bạn gái thì có lẽ là sẽ có tới cả 9 bạn nói rất thích gấu bông, còn 1 bạn còn lại thì có thể khả năng cao là hơi thích! Bởi thế gấu bông luôn là món quà lý tưởng nhất nên tặng cho bạn gái dịp giáng sinh . Đó chính là món quà tặng cực dễ thương và ý nghĩa cho bạn một nửa của mình đấy!!

Tất nhiên là gấu bông có thể làm quà tặng bạn gái ở bất kỳ ngày đặc biệt nào rồi. Nhưng giáng sinh theo mình thấy là dịp gấu bông được yêu thích nhiều nhất. Có lẽ là vì đây là thời điểm trời đang lạnh thì món quà nhồi bông này sẽ mang hơi ấm cho người ấy chăng? Riêng gấu bông cho ngày giáng sinh 2016 sẽ có một số mẫu mới là mà những dịp khác không có. Sau đây Qùa Trực Tuyến sẽ giới thiệu đến các bạn một số chú gấu bông giáng sinh tặng bạn gái cực độc đáo nhé!

Những mẫu gấu bông tặng bạn gái đẹp nhất mùa giáng sinh 2016

Mẫu mã gấu bông được thay đổi hàng năm nhằm tạo cảm giác mới mẻ. Mỗi mùa giáng sinh thì những nhà thiết kế gấu bông lại thay đổi về mẫu mã. Đặc biệt mùa giáng sinh 2016 năm nay những bạn trẻ sẽ vô cùng bất ngờ bởi những mẫu gấu bông vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Dưới đây là những chú gấu bông được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng dịp Noel 2016.

Gấu bông Teddy khổng lồ 1m6

Gấu bông Teddy khổng lồ 1m6 là mẫu gấu bông quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên với kích thước khổng lồ ấn tượng của nó đã khiến người nhận quà vô cùng thích thú. Chắc chắn bạn nữ nào cũng sẽ rất vui khi nhận được chú gấu Teddy khổng lồ này. Đặc biết chú gấu Teddy khổng lồ có kích thước 1,6 mét. Đây cũng là chiều cao lý tưởng đối với những bạn nữ. Tặng gấu Teddy thay lời chúc giáng sinh ấm áp đến với một nửa yêu thương của mình.

Ông già Noel bông giáng sinh

Mẫu thú nhồi bông Ông già Noel bông giáng sinh cũng là mẫu được nhiều bạn nam lựa chọn để tặng bán gái của mình nhân dịp giáng sinh. Hình ảnh ông già Noel là hình ảnh đặc trưng trong mỗi mùa giáng sinh. Tặng ông già noel bông giáng sinh tạo nên nét đặc trưng riêng biệt mà chỉ có ngày Noel mới có. Đặc biệt đây chính là mẫu quà giáng sinh bán chạy nhất tại hệ thống của Qùa Trực Tuyến. Hãy nhanh tay rinh mẫu quà ” Hot” nhất mùa giáng sinh 2016 này nào.

Mèo bông mặt bự

Ngoài ra, mèo bông mặt bự cũng là mẫu thú nhồi bông được lựa chọn nhiều nhất. Vẻ dễ thương và đáng yêu của mèo bông mặt bự sẽ khiến bạn gái của bạn sẽ vô cùng thích thú. Đặc biệt mèo bông mặt bự luôn nở nụ cười híp mí vô cùng xinh xắn thay cho lời chúc ” Giáng sinh vui vẻ”. Nếu bạn gái của bạn là một cô nàng mít ướt thì mèo bông mặt bự chính là sự an ủi lớn nhất. Mỗi khi buồn hay mít ướt bạn gái của bạn sẽ nhìn mèo bông mặt bự và bật cười đó.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu gấu bông đáng yêu hơn nữa tại Qùa Trực Tuyến. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ Qùa Trực Tuyến gần nhất hoặc xem thông tin chi tiết về những mẫu gấu bông đẹp nhất mùa giáng sinh 2016 : TẠI ĐÂY