Giáng sinh nên tặng thú bông gì?

Giáng sinh sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà dành tặng người thân, bạn bè và người đặc biệt của mình chưa? Thú nhồi bông là món quà không thể thiếu trong danh sách quà tặng của bạn. Dưới đây là 5 loại thú nhồi bông ấn tượng mà bạn nên có trong dịp Noel này:

1. Tuần lộc nhồi bông

Tuần lộc nhồi bông được làm bằng chất liệu vải mềm mại và bông PP đàn hồi tạo cảm giác êm ái, luôn giữ hình dáng. Hình ảnh chú tuần lộc được khoác trên mình bộ áo màu kẻ xanh ấn tượng đi cùng những chi tiết đặc biệt khác như: chiếc yên, lục lặc đeo cổ, chiếc nơ cùng tông màu hợp lý. Tuần lộc bằng bông có 2 màu kẻ đỏ và kẻ xanh cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của bạn.

Tuần lộc bằng bông có 2 màu kẻ đỏ và kẻ xanh cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của bạn.

Bạn có thể xem thêm tại: Tuần lộc nhồi bông

2.Người tuyết bông giáng sinh

Người tuyết bông giáng sinh với nụ cười trên môi luôn mang lại niềm vui, may mắn cho mọi người. Thiết kế thân thiện, đáng yêu của người tuyết bông sẽ là món quà thú vị mà ai cũng muốn nhận được trong dịp giáng sinh. Người bông tuyết làm bằng chất liệu bông xốp, áo len nhiều màu sắc và ấm áp tạo cảm giác êm ái khi ôm trong tay chú người tuyết bông ấy.

Thiết kế thân thiện, đáng yêu của người tuyết bông sẽ là món quà thú vị mà ai cũng muốn nhận được trong dịp giáng sinh

Bạn có thể xem thêm tại: Người tuyết bông giáng sinh

3.Ông già noel bông chân dài

Ông già noel bông chân dài được làm bằng chất liệu vải, tạo cảm giác mềm mại khi ôm, bên trong có nhồi bông. Ông già Noel bằng bông có 3 cỡ cho bạn lựa chọn: Cỡ to, cỡ trung, cỡ nhỏ. Tạo hình ông già Noel mặc bộ quần áo đỏ truyền thống, chiếc quần kẻ sọc, đi đôi giày màu đen, bộ râu trắng xóa, khiến ông trông thật hiền dịu trong mắt mọi người.

Ông già noel bông chân dài được làm bằng chất liệu vải, tạo cảm giác mềm mại khi ôm, bên trong có nhồi bông

Bạn có thể xem thêm tại: Ông già noel bông chân dài

4. Tuần lộc bông chân dài

Tuần lộc nhồi bông được làm bằng chất liệu vải, tạo cảm giác mềm mại khi ôm. Hình ảnh chú tuần lộc nhồi bông gắn thêm chiêc sừng màu nâu- theo dân gian, chiếc sừng của tuần lộc có khả năng bắt, thu nhận tất cả những giấc mơ, nguyện vọng của trẻ em trên toàn thế giới. Vì vậy tuần lộc nhồi bông là món quà vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, với cặp chân có thể tuỳ chỉnh cao thấp.

Tuần lộc nhồi bông được làm bằng chất liệu vải, tạo cảm giác mềm mại khi ôm

Bạn có thể xem thêm tại: Tuần lộc bông chân dài

5. Người tuyết bông chân dài

Người tuyết được khoác trên mình bộ quần áo bông, chiếc quần kẻ đỏ, đi đôi giày màu đen, chiếc khăn quàng cổ màu đỏ, tạo cảm giác ấm áp trong đêm Giáng sinh. Người tuyết với khuôn mặt cười, chiếc mũi màu đỏ nhọn hay như củ cà rốt là hình ảnh quen thuộc với mỗi người. Đặc biệt, với cặp chân có thể tuỳ chỉnh cao thấp.

Người tuyết với khuôn mặt cười, chiếc mũi màu đỏ nhọn hay như củ cà rốt là hình ảnh quen thuộc với mỗi người.

Bạn có thể xem thêm tại: Người tuyết bông chân dài

Trên đây là 5 thú nhồi bông ấn tượng trong đêm Giáng sinh, bạn nên tham khảo,bạn hãy chọn cho mình 1 món quà độc đáo để dành tặng người thân, gia đình, bạn bè mình nhân dịp Giáng sinh. Bãn có thể xem thêm những món quà độc đáo tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý!!!!!

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *