Gợi ý 7 Món Quà Tặng Tân Gia Thiết Thực Ý Nghĩa chỉ dưới 1 triệu đồng

Tân gia là dịp mà chủ nhà mong muốn mọi người chia sẻ niềm vui với mọi người về ngôi nhà mới của họ. Ngôi nhà mới là thành quả sau những vất vả cuộc sống để xây dựng một căn nhà khang trang, tiện nghi. Vì vậy món quà tân gia cũng rất quan trọng để thay lời chúc mừng với gia chủ. Sau đây Blog Quatructuyen.com sẽ giúp bạn chọn lựa một số sản phẩm làm quà tặng tân gia vừa thiết thực mà lại ý nghĩa và đặc biệt hợp túi tiền chỉ dưới 1 triệu đồng.

1. Bộ 6 cốc đĩa giá gỗ treo vòng cung

Bộ cốc đĩa sứ giá gỗ đơn giản mà hiện đại thích hợp cho mọi không gian, trang trí cho không gian tiếp khách của bạn sự mới mẻ và lịch sự. Bộ 6 cốc đĩa sứ giá gỗ treo vòng cung là món quà tặng tân gia lý tưởng để bạn dành tặng người thân, bạn bè…

Bộ cốc đĩa giá gỗ có thiết kế mới lạ độc đáo. Tất cả được sắp đặt gọn gàng trên giá gỗ kích thước 24x21cm. Với bộ cốc đĩa giá gỗ này, bạn không cần phiền lòng sợ nó sẽ chiếm diện tích bàn uống nước, mà thay vào đó bạn sẽ thấy nó thật tiện lợi khi có cả cốc, đĩa, thìa.

Bộ cốc đĩa giá gỗ dùng để pha cafe, pha sữa, trà … sẽ tạo hứng thú cho người dùng thấy tách trà đó thơm ngon hơn hẳn.

Bộ cốc đĩa sứ giá gỗ với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại sẽ mang đến tươi mới và lịch sự cho không gian tiếp khách của gia đình bạn. Đây cũng sẽ là món quà tặng tân gia lý tưởng dành cho người thân bạn bè…

2. Bộ bình cốc hình dứa gốm sứ cao cấp

Chiếc bình sứ có hình quả dứa độc đáo, sáng tạo. Trên bình còn có chữ tiếng anh ” Nice to meet you ” -” Rất vui được gặp bạn” , giống như 1 lời chào thân thiện của chủ nhân tới những vị khách ghé thăm và mời gọi thưởng thức ấm trà.

Bộ bình cốc sứ hình dứa cao cấp là 1 thiết kế sáng tạo vượt bậc so với những mẫu chén đĩa thông thường. Với thiết kế hình dứa độc đáo bắt mắt, mang đến cảm giác ngon miệng mỗi khi thưởng thức cốc trà hay cafe cho người sử dụng. Đồng thời bộ bình cốc sứ này còn góp phần giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, nổi bật.

3. Đồng hồ treo tường nghệ thuật ngôi nhà thiên nhiên

Đồng hồ treo tường nghệ thuật ngôi nhà thiên nhiên là mẫu đồng hồ treo tường sáng tạo mới lạ mang phong cách gần gũi với thiên nhiên. Khung đồng hồ được tạo hình ngôi nhà có nắng, có chim bướm và hoa lá … mang cả thiên nhiên an lành thư thái đến với không gian sống của bạn. Mẫu đồng hồ ngôi nhà thiên nhiên độc đáo xinh đẹp thích hợp để treo phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quà tặng tân gia người thân bạn bè…

Đồng hồ kim trôi chạy êm ái không có tiếng.

Bên đưới đồng hồ có chú chim quả lắc vui mắt.

4. Đồng hồ để bàn 2 mặt xe đạp trắng bánh cao nghệ thuật

Đồng hồ để bàn 2 mặt bánh cao nghệ thuật với thiết kế mới lạ độc đáo sẽ giúp trang trí không gian của bạn thêm sáng tạo, nổi bật bắt mắt hơn. Chiếc đồng hồ không chỉ đơn giản để giúp nhận biết thời gian mà sứ mệnh cao cả hơn đó chính là một món đồ trang trí nghệ thuật.

Chiếc đồng hồ 2 mặt xe đạp bánh cao nghệ thuật  không chỉ đặc biệt ở thiết kế kiểu dáng mà còn đồng hồ còn có 2 mặt, tiện lợi khi bạn bày trí xoay theo hướng nào cũng được.

5. Bộ đồ dùng nhà tắm gốm sứ

Bộ đồ dùng nhà tắm gốm sứ trắng 5 món được thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản mà tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Bộ đồ dùng nhà tắm 5 món mẫu mới 2018 không chỉ giúp cho nhà tắm của bạn gọn gàng ngăn nắp hơn mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng. Bộ đồ dùng nhà tắm 5 món cũng sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng tân gia cho người thân bạn bè của bạn.

6. Bộ đựng gia vị khay gỗ hình cầu 4 hũ

Bộ đựng gia vị khay gỗ hình cầu 4 hũ là bộ đựng gia vị kiểu mới độc đáo lạ mắt thích hợp cho mọi căn bếp. Bộ 4 hũ không chỉ có chức năng đựng gia vị mà nó mang lại sự tiện lợi giúp không gian bếp gọn gàng hơn, xinh đẹp hơn và hơn hết là truyền cảm hứng cho những người nội trợ.

Giá gỗ được thiết kế hình cây cầu độc đáo. Mỗi bậc lên cầu đặt 1 hũ gia vị. Với thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích không gian căn bếp, vừa có tính thẩm mỹ cao, đẹp tinh tế nghệ thuật.

Vào bếp không chỉ đơn thuần là 1 công việc mà nó là 1 Nghệ Thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ. Mà nghệ sĩ muốn làm nên những tác phẩm nghệ thuật thì phải có cảm hứng, phải được khơi nguồn. Hãy dành tặng cho những nghệ sĩ – những người làm bếp chân chính bộ đựng gia vị đẹp xinh lung linh này để bạn có thể được thưởng thức những món ăn ngon nhất hấp dẫn nhất.

7. Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước 25cm

Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước với bức tranh chim công lung linh rực rỡ được vẽ một cách tỉ mẩn tinh tế sẽ tô điểm cho không gian căn phòng của bạn thêm sống động, đẹp nổi bật bắt mắt. Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước món quà tặng tân gia, quà tặng người thân, bạn bè tuyệt vời.

Trên đây là một số gợi ý quà tặng tân gia ý nghĩa thiết thực, Ngoài ra Quatructuyen.com còn rất nhiều sản phẩm độc đẹp ấn tượng phù hợp làm quà tặng tân gia. Mời các bạn tham khảo thêm tại đây: Quà tặng tân gia