“Hâm nóng” ngay lại tình yêu cho hai bạn nhân dịp Valentine trắng này luôn đi

Với những cặp đôi đã yêu nhau lâu năm, thì trong họ dường như mặc định rằng những dịp đặc biệt giờ đây đã bớt “đặc biệt” và chắc chắn rằng không khí trong ngày Valentine của hai người sẽ phai nhạt đi ít nhiều. Bạn có nhận thấy điều đó không, đừng để cho cảm xúc của cả hai bị “lưng trừng” như thế mà hãy để cho Quatructuyen.com bật mí cho bạn một vài bí kíp hay ho để hâm nóng ngay lại cho tình yêu càng thêm bền vững nhé.

 

Đừng nhắn tin như một thủ tục nữa!

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho người ấy để nói những lời ngọt ngào nhất. Ba chữ “anh yêu em” là không thừa chút nào. Nó có thể khiến nàng gợi chút ngơ ngác vì bất ngờ nhưng sau đó sẽ là cảm giác hạnh phúc khó tả. Rất có thể, bạn sẽ phải nhận lại sự hồi đáp khá “phũ” từ cô ấy qua câu hỏi tếu táo: “Sáng nay anh quên uống thuốc à?”.

Đừng để chuyện người khác chen vào giữa hai người

Việc nói về chuyện hẹn hò lãng mạn dịp Valentine của bạn bè là điều tối kỵ giữa một cặp đôi đã yêu nhau quá lâu. Nó sẽ làm hỏng mọi kế hoạch và nỗ lực hâm nóng tình cảm của hai người. Đừng so sánh giữa cách hai bạn hẹn hò với những người khác mà hãy chú tâm vào câu chuyện “của chúng ta” thôi. Như thế thì cả hai mới có thể cùng nỗ lực để biến một ngày Valentine lần thứ… 5 trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ!

Tạm gác Facebook lại đi, thử quay về với cách yêu thời “ông bà anh”

Hãy thử viết thông điệp yêu thương vào một tấm thiệp giấy thật đẹp, đồ tự làm càng tốt, rồi gửi cho người ấy qua đường bưu điện xem sao! Đó là một ý tưởng không tồi chút nào để làm mới không khí ngày Valentine.

Lập kế hoạch hẹn hò thật chu đáo

 

Bạn cần lập kế hoạch thật chu đáo và ấn tượng để cùng trải qua “ngày chữ V” thật đáng nhớ cùng người ấy. Buổi sáng, bạn có thể qua nhà nàng với một bó hoa tươi rồi cùng đi ăn sáng. Địa điểm sau đó có thể là quán cà phê nàng thích. Buổi tối sẽ là cuộc hẹn hò sang chảnh một chút tại một nhà hàng chuyên món Âu chẳng hạn và nhớ chuẩn bị món quà nhỏ (Quatructuyen.com nhiều quà nàng thích lắm nè) đồng thời đừng quên lên đồ thật bảnh bao để cả hai cùng chụp selfie lưu lại khoảnh khắc đẹp. Trong ví bạn tốt nhất là đã có sẵn cặp vé cho bộ phim đang cực “hot” trong rạp quen thuộc để cả hai có thể cùng vui vẻ thưởng thức sau khi ăn tối xong.

Sau cùng, Quatructuyen.com chúc bạn có một ngày Valentine trắng thật ngọt ngào và đáng nhớ! Và nếu băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho người yêu của mình, hãy ghé ngay vào trang của chúng mình để lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng người đó nhé!
>>> Tìm ngay một món quà cho nàng

>>> Trang web của chúng mình

>>> Các món quà hâm nóng lại mối quan hệ của hai đứa xem tại đây.