Hé lộ quà tặng 20/10 Độc – Lạ – Đẹp hút hồn – Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử

Được làm thủ công bằng tay 101%, tỉ mỉ trên từng cánh hoa, đẹp tinh tế đến từng milimet món quà tặng đặc biệt này chắc chắn sẽ đốn tim bạn gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có 1 món quà mà bất kể người phụ nữ nào khi nhận được con tim cũng đều cảm thấy thổn thức bồi hồi, đôi mắt lóng lánh lên niềm hạnh phúc đó chính là hoa hồng. Những bông hoa hồng tuyệt đẹp lại có sức hấp dẫn ghê gớm như vậy chính bởi tạo hóa đã tạo ra và ban cho nó 1 sứ mệnh là thiên sứ tình yêu.

Theo lẽ thường của quy luật tự nhiên: “Hoa nở rồi lại tàn”.

Tuổi của hoa chỉ tính theo ngày, hoặc cùng lắm là theo tuần. Nhưng bằng trí tuệ của con người không chịu khuất phục trước quy luật ấy, các nghệ nhân tại Nhật Bản đã nghiên cứu thành công kỹ thuật tạo ra một loại hoa phá vỡ quy luật của tự nhiên, có tuổi được tính theo năm và thậm chí là không có tuổi, loại hoa ấy mang tên Hoa Hồng Bất Tử.

100 bông mới chọn được 10 bông, 1 bông phải làm mất đến 10 ngày

Hoa hồng bất tử – đúng là cái tên nói lên tất cả, hoa hồng bất tử là loại hoa không héo, không tàn, không phai theo năm tháng. 1 bông hoa hồng thông thường chỉ để được 5 ngày nhưng với hoa hồng bất tử sẽ tươi sắc đến 5 năm và thậm chí là hơn thế.

Tất cả các khâu để tạo ra được hoa hồng bất tử đều thực hiện thủ công bằng tay 100% hết sức kỹ lưỡng tỉ mỉ và được làm theo công nghệ kỹ thuật của các nghệ nhân Nhật Bản.

Hoa hồng phải chọn đúng lúc hé nụ tầm xuân, đang độ đẹp nhất thì cắt bông. Bông hoa được chọn phải là hoàn hảo nhất, cánh hoa không bị dập nát, không bị sâu đốm. 100 bông mới chọn được 10-20 bông.

Chọn hoa xong thì qua khâu tẩy sạch thuốc bảo vệ thực vật và tẩy hết màu tự nhiên trên hoa, chỉ sai sót trong tỷ lệ pha chế 1-2% thôi cũng đủ để bỏ đi tất cả công sức.

Sau đó chúng sẽ được tiếp tục xử lý theo các công nghệ kỹ thuật đặc biệt và phức tạp để lưu giữ được dáng hoa, màu hoa và sự mềm mại tự nhiên của từng cánh hoa như khi vừa được cắt từ cây, tất cả đều được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân mà không hề có sự trợ giúp của máy móc nào.

Như vậy để tạo ra được 1 bông hoa hồng bất tử phải mất khoảng 10 – 14 ngày.

Wow! Xem xong quy trình để làm ra 1 bông hoa hồng bất tử bạn có thấy toát mồ không và có thể nói:
Hoa Hồng Bất Tử chính là món quà tặng “ đắt giá” – đắt về giá trị công sức và tinh thần.

Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử Món Quà Tặng Độc Đáo Ý Nghĩa Để Trao Gửi Yêu Thương

Hoa hồng không chỉ là sứ giả của tình yêu mà còn là nữ hoàng sắc đẹp, nữ hoàng của các loài hoa với 1 vẻ đẹp làm mê đắm lòng người. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm 1 món quà ý nghĩa để tặng bạn gái, người yêu thì Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc. Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

Đèn ngủ được thiết kế hiện đại tối giản với đế gỗ tự nhiên mượt mà tinh tế, tấm mica trong suốt uốn lượn mềm mại khi gắn hoa lên tạo cảm giác không gian 3 chiều sống động.

– Kích thước: 15×16.5cm, đế gỗ cao: 4.5cm nhỏ gọn

Đèn ngủ tựa khu vườn trên mây tràn đầy sức sống, hoa hồng bất tử phối với những bông hoa cánh tiên mảnh mai cùng các loại hoa đẹp đến ngỡ ngàng, chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Với những cô nàng yêu hoa chắc hẳn đây sẽ là món quà khiến trái tim lay động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc đèn ngủ hoa hồng này sẽ là người bạn đồng hành cùng giấc ngủ ngon với ánh sáng dịu êm, ấm áp.

Món quà tặng này sẽ không bao giờ bị phai tàn theo năm tháng, sẽ mãi là dấu ấn tươi đẹp trong lòng nàng. Hãy để Hoa Hồng Bất Tử mang đến cho người phụ nữ của bạn niềm vui và hạnh phúc bất ngờ nhất nhé!
Hoa hồng bất tử hộp gỗ là món quà tặng ý nghĩa mà cũng không kém phần độc đáo dự báo sẽ gây sốt trong ngày 20/10 sắp tới.

Tham khảo thêm tại: https://quatructuyen.com/den-ngu-led-3d-nghe-thuat-hoa-hong-bat-tu

Ghé thăm cửa hàng quà tặng Quatructuyen.com tại:
Hà Nội : 36 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa
HCM : 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Website: Quatructuyen.com
Hotline: 0974.183.180 ( Tư vấn quà tặng miễn phí và hỗ trợ đặt hàng nhanh )