4 mẫu heo bông dễ thương nhất 2016

Heo bông biểu tượng của sự hiền lành, dễ thương là sản phẩm thú nhồi bông luôn được các bạn gái yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm mua quà cho bạn gái, thì những mẫu heo bông dễ thương dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời.

1. Heo bông I Love You

Heo bông I Love You có mũi hồng, khuôn mặt cười híp mắt vô cùng đáng yêu, mặc áo in hình mang biểu tượng I love you, phía sau hông thêu trái tim.

Sản phẩm được làm từ chất liệu bông PP cao cấp an toàn với môi trường và người sử dụng.

 2. Heo bông thiên sứ

Với chú heo thiên sứ này thì vẻ hiền lành và dễ thương càng được thể hiện thông qua nét mặt ngộ nghĩnh, đôi cánh màu hồng đáng yêu và đôi tay, đôi chân bé xíu có thể làm mê mệt bất cứ cô gái nào.

3. Heo bông mặc áo ong

Khi nhìn chú heo nhồi bông mặc áo ong này chúng ta có thể cảm nhận ngay lập tức vẻ hồn nhiên, thánh thiện, ngây thơ và trong sáng của những chú heo.

4. Heo bông mặc áo ong mắt híp

Tương tự như heo bông mặc áo ong, heo bông mặc áo ong mắt híp cũng có vẻ hồn nhiên, thánh thiện, ngây thơ và trong sáng của những chú heo. Thêm vào đó, đôi mắt híp càng làm cho chú dễ thương gấp bội.

Heo bông đại diện cho sự hiền lành là món quà thể hiện sự chân thành, thật thà của người tặng. Hãy để những chú heo bông ngộ nghĩnh và đáng yêu này trở thành món quà ý nghĩa dành cho “một nửa yêu thương” của bạn nhé!