Hướng dẫn cách làm tất giáng sinh trang trí Noel

Tất giáng sinh là một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong mỗi dịp lễ giáng sinh. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách làm một chiếc tất giáng sinh thật đơn giản mà lại đẹp nhé.

Các bạn có thể dùng chiếc tất này làm túi đựng bút hoặc đựng kẹo để dành tặng người thân yêu của mình trong dịp Noel này nhé, cách làm cũng đơn giản thôi.

1. Nguyên liệu làm tất giáng sinh

Nguyên liệu gồm có: vải dạ, kim chỉ, giấy, kéo.

Nguyên liệu làm tất giáng sinh

Bước 2: Cách làm

Đầu tiên chúng ta lấy bút vẽ hình chiếc tất lên giấy rồi lấy kéo cắt ra sao cho vừa vặn.

 

Tiếp theo ta đặt miếng giấy lên miếng vải và cắt thành hai tấm giống nhau, phần này chúng ta nên làm bằng vải màu đỏ nhé.

 

Chúng ta lấy thêm một miếng vải dạ màu trắng cắt thành hai miếng nhỏ để tạo phần cổ tất nhé.

 

Vậy là đã cắt xong phần tất, tiếp theo mình làm phần trang trí. Chúng ta lấy hai miếng vải dạ màu nâu đậm và màu nâu nhạt để làm khuôn mặt của một chú tuần lộc nhé. Ta vẽ phác họa và cắt da chúng mình làm theo các hình giống như ảnh minh họa bên dưới hoặc sáng tạo thêm ý tưởng tùy ý thích nhé.

 

Bước tiếp theo chúng ta khâu và đính các phụ kiện vào nhé. Chiếc tất mình khấu hai mặt vào với nhau và phần cổ tất vào rồi lộn ngược ra để giấu phần chỉ khâu đi nhé. Chúng ta sẽ có sản phẩm như hình bên dưới.

 

Phần khuôn mặt chú tuần lộc chúng ta khâu đính phần sừng , mắt chúng ta lấy hai chiếc khuy ( cúc áo) màu đen đính vào ạ. Vậy là mình đã có một chú tuần lộc xinh xắn rồi.

 

Khâu đính chú tuần lộc vào chiếc tất như vậy là món quà của chúng ta đã hoàn thành rồi.

 

Chiếc tất giáng hình chú tuần lộc thật đẹp và dễ làm phải không các bạn. Hẳn đây là một trong những món quà giáng sinh đúng nghĩa của một món quà handmade tuyệt vời. Với chiếc túi xinh xắn này chúng ta có thể đựng bút và đựng kẹo

 

Chiếc tất giáng hình chú tuần lộc thật đẹp và dễ làm phải không các bạn. Hẳn đây là một trong những món quà giáng sinh đúng nghĩa của một món quà handmade tuyệt vời. Với chiếc  tất túi xinh xắn này chúng ta có thể đựng bút và đựng kẹo.

 

 

Chúc các bạn sẽ tạo cho mình được một món quà Noel thật đẹp và ý nghĩa đúng với sở thích và sự sáng tạo của bản thân mình nhé. Ngày lễ Noel dần đã chở thành một ngày lễ lớn nhất thế giới mà bất cứ ai cũng mong tới ngày 25/12 để được đi chơi được nhận những món quà từ người thân yêu của mình. Một lần nữa mình xin chúc các bạn thành công.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com