Khách vào nườm nượp từ khi bày mèo thần tài

Mèo thần tài là một trong những sản phẩm phong thủy cực kỳ được những người kinh doanh ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chị Lê Thị Lan – Người kinh doanh vàng bạc chia sẻ:

” Khoảng thời gian gần đây, một phần do ảnh hưởng thị trường và do bên cạnh cũng mới mở một của hàng vàng bạc khác nên khách vào hàng nhà mình ít đi hẳn. Chị quyết định trang trí lại phong thủy của cửa hàng. Chị tìm được ông thầy giỏi lắm. Ông ấy bảo phong thủy của hàng nhà chị thì ổn rồi, chỉ cần mua con mèo thần tài đặt vào nữa là sẽ phát ngay. Chị mới đi hỏi bạn bè thì được dẫn đến đây.

Hôm ấy hơi bận nên chị lên website Quatructuyen.com xem trước, trên đó có rất nhiều loại mèo , nhiều mẫu mã làm chị hơi bối rối khi chọn ên liên gọi điện đến tư vấn. Nhân viên tư vấn rất vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn cặn kẽ về các loại mèo, công dụng cũng như là cách bày sao cho đúng. Nghe mới vỡ lẽ ra là trước nay mình coi thường phong thủy quá.  Chị mua luôn trên web hẳn 3 con, một con bày ở của hàng, một con bày trong ô tô với lại một con làm móc điện thoại. Thanh toán xong chỉ khoảng 2 tiếng là đã chuyển hàng đến tận cửa hàng rồi, mèo đẹp như ảnh trên web, móc khóa thì còn dễ thương hơn. Chị rất hài lòng về cách phục vụ của quatructuyen.com nên mới viết review này cho mọi người biết.

Từ khi bày mèo thần tài đúng là khách vào nhiều hơn hẳn, nhiều người họ không định mưa đâu nhưng cứ ghé vào xem rồi mình chào hàng tốt một chút là họ mua ngay. Với lại nhiều người định mua mà không ưng  thì họ lại mua cái khác. Con mèo thần tài này đúng là có tác dụng thật.

Mấy hôm nữa bạn chị nó cũng định mở cửa hàng quần áo, chị đang định mua tặng nó con mèo thần tài để làm quà khai trương. Nhớ giảm giá cho chị nhé”

[cta id=”57206″ align=”none”]