Khăn mũ len trẻ em cực yêu với giá chỉ từ 140k

Đông về, Giáng sinh sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà cho bé yêu nhà mình chưa? Bộ khăn mũ len ngộ nghĩnh sẽ là món quà mang lại cho bé yêu nhà bạn sự ấm áp trong mùa đông sắp tới. Dưới đây là 8 bộ Khăn mũ len trẻ em cực yêu với giá chỉ từ 140k:

1. Bộ khăn mũ len trẻ em-chim cánh cụt

Bộ khăn mũ len trẻ em- chim cánh cụt được làm bằng chất liệu len mềm mại, êm ái, an toàn cho da của bé. Bộ khăn mũ len được thiết kế với hình chú chim cánh cụt đáng yêu, khuôn mặt màu trắng, đôi mắt đen long lanh bằng nhựa, chiếc mũi màu xanh, được gắn thêm cánh quạt đáng yêu. Bộ khăn mũ len trẻ em-chim cánh cụt có nhiều màu cho bé lựa chọn: xanh, đỏ, vàng, hồng…

Bộ khăn mũ len trẻ em- chim cánh cụt được làm bằng chất liệu len mềm mại, êm ái, an toàn cho da của bé.

2. Bộ khăn mũ len trẻ em – boy- girl 

Bộ khăn mũ len trẻ em – boy- girl được làm bằng len tạo cảm giác êm ái, ấm áp, an toàn cho da bé. Bộ khăn mũ len được kết hợp đồng bộ, các tông màu được kết hợp hài hòa là món quà rất thích hợp cho bé yêu của bạn. Mũ len được thiết kế đơn giản, mặt trước là chữ” boy”, mặt sau là chữ” girl” cùng với chiếc khăn được thiết kế cùng bộ với mũ. Bộ khăn mũ len trẻ em-boy-girl thích hợp cho bé từ 2-9 tuổi.

Bộ khăn mũ len trẻ em-boy-girl thích hợp cho bé từ 2-9 tuổi.

 

3. Bộ khăn mũ len trẻ em – cú mèo

Bộ khăn mũ len trẻ em được làm bằng chất liệu len, tạo cảm giác ấm áp, mềm mại, an toàn cho da của bé. Bộ khăn mũ len trẻ em hình cú có thiết kế đồng  bộ khăn và mũ. Mũ len được thiết kế vô cùng đẹp mắt, với hình chú cú được gắn ngay trên đầu vô cùng đáng yêu, trên mũ còn được trang trí thêm những ngôi sao nhiều màu sắc.

Bộ khăn mũ được tạo hình chú chim cánh cụt vô cùng đáng yêu và thời trang

4. Bộ khăn mũ nỉ trẻ em- cặp sừng

Bộ khăn mũ nỉ trẻ em- cặp sừng được làm bằng chất liệu nỉ, tạo cảm giác mềm mại, ấm áp, an toàn cho làn da của bé yêu. Bộ khăn mũ trẻ em được thiết kế vô cùng độc đáo: Chiếc mũ được trang trí nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, phối màu hài hòa, đặc biệt có 2 chiếc sừng nho nhỏ trên đầu trông bé càng đáng yêu hơn.

Chiếc mũ được trang trí nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, ấm áp trong mùa đông

 

5. Bộ khăn mũ len trẻ em- chú chó

Bộ khăn mũ len trẻ em- con chó được làm bằng chất liệu len, tạo cảm giác mềm mại, ấm áp, an toàn cho làn da của bé yêu. Bộ khăn mũ len được thiết kế vô cùng độc đáo. Trên hình mũ và khăn được trang trí khuôn mặt chú cún con vô cùng đáng yêu, với đôi mắt bằng nhựa đen láy, bên tai có một lớp lông dày ấm áp bảo vệ bé yêu nhà bạn trong mùa đông lạnh giá.

Bộ khăn mũ len trẻ em-chú chó làm bằng len ấm áp và hợp thời trang

6. Bộ khăn mũ len trẻ em – ô tô

Bộ khăn mũ len trẻ em – ô tô được làm bằng chất liệu len, tạo cảm giác mềm mại, êm ái, thân thiện với làn da của bé. Mũ len và khăn ống được đồng bộ, cùng tông màu. Hình ô tô dễ thương được trang trí trên khăn và mũ kết hợp với màu sắc hài hòa. Bộ khăn mũ len trẻ em- ô tô thích hợp cho cả bé trai và bé gái từ 2-6 tuổi.

Bộ khăn mũ len trẻ em- ô tô thích hợp cho cả bé trai và bé gái từ 2-6 tuổi.

7. Bộ khăn mũ nỉ trẻ em- ngôi sao 

Bộ khăn mũ trẻ em – ngôi sao được làm bằng chất liệu nỉ, tạo cảm giác mềm mại, ấm áp, an toàn cho làn da của bé yêu. Bộ khăn mũ trẻ em được thiết kế vô cùng độc đáo: Chiếc mũ được gắn hình ngôi sao, hình ảnh lung linh.

Chiếc mũ được gắn hình ngôi sao, hình ảnh lung linh.

8. Mũ dạ bé gái

Mũ dạ bé gái được làm bằng chất liệu dạ, tạo cảm giác ấm áp cho bé trong mùa đông này. Mũ có thiết kế dạng bán lưỡi trai giúp chiếc mũ cứng cáp nhưng vô cùng ấm áp. Mũ có thiết kế thời trang giúp bé yêu nhà bạn dễ dàng phối đồ đi học hay đi chơi đều phù hợp.

Mũ có thiết kế dạng bán lưỡi trai giúp chiếc mũ cứng cáp nhưng vô cùng ấm áp

Trên đây là 1 số gợi ý về khăn mũ len cho bé trong mùa đông này. Chúng không chỉ ấm áp mà còn hợp thời trang, bạn có thể tham khảo thêm những bọ khăn mũ len cho trẻ em hay những món quà độc đáo, dễ thương tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *