Khuyến mại gấu bông: Tuổi con nào xào con nấy

Gấu bông luôn được các bạn trẻ và trẻ em yêu thích. Hầu như trong phòng ngủ của các bé, các bạn tuổi teen đều có 1 chú gấu bông làm bạn. Một chú gấu bông giống con vật cầm tinh của chính mình thì càng được các bạn trẻ săn đón. Ví dụ tuổi chó thì sở hữu chú chó bông xinh xắn, tuổi mèo sở hữu cô mèo bông dễ thương, còn tuổi heo thì sở hữu bạn heo bông hiền lành, thật tuyệt phải không?

Nếu bạn tìm mua một chú gấu bông trùng với con giáp của bạn bè, người yêu để làm quà, thì món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều, khiến người nhận rất trân trọng.

Hiểu được điều đó, hôm nay Quatructuyen.com xin đưa ra chương trình “Tuổi con nào xào con đấy” với ưu đãi giảm giá 25% cho các loại gấu bông trùng với năm tuổi của khách hàng (hoặc người thân của khách hàng).

Khuyến mại gấu bông giảm giá 25% khi mua gấu bông trùng con giáp

Bạn chỉ cần xuất trình CMND  (khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng quatructuyen.com) hoặc gửi ảnh CMND qua Fanpage Facebook (nếu mua online) để nhận được mã voucher giảm giá.

Chương trình khuyến mại gấu bông này kéo dài đến hết tháng 7 và không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác các bạn nhé.

Cách thức mua hàng

Truy cập Quatructuyen.com để xem và đặt mua ngay. Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Quà trực tuyến để sờ, ôm và cảm nhận độ mềm mịn của sản phẩm gấu bông cao cấp. Hoặc liên hệ số Hotline 19006862 để được nhân viên tư vấn thêm về sản phẩm, cũng như phương thức đặt mua.