Làm gối handmade hình chiếc răng

Cách làm gối handmade hình chiếc răng không hề khó bạn nhé, chỉ cần bạn vẽ được hình chiếc răng ra vải rồi cắt theo là bạn đã hoàn đến 70% cách làm gối này rồi

Nguyên vật liêu:

Trong tất cả các món đồ handmade thì cách làm gối ôm bạn có thể biến tấu được thành nhiều hình dáng nhất. Với sự sáng tạo của mình, bạn tha hồ làm ra các mẫu gối với hình dạng khác nhau. Nếu bạn yêu thích các con vật, bạn có thể học cách may gối ôm hình chú mèo híp hoặc làm gối ôm hình chú bướm cũng rất xinh xắn. Nếu yêu thích các loại quả, bạn có thể làm gối hình quả bí, quả dâu rất đẹp mắt đấy nhé. Nhưng hôm này, bạn sẽ biết thêm cách làm gối handmade khác mà “nằm mơ” bạn cũng không nghĩ đến. Chiếc gối hình chiếc răng bạn đã nghĩ đến bao giờ chưa? Nếu tò mò, hãy xem hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, chắc chắn khi hoàn thành, bạn sẽ thấy món đồ trang trí siêu kute xuất hiện trước mặt mình. Và nguyên liệu để làm gối ôm hình chiếc răng sẽ là: – Vải dạ trắng, hồng, đen – Kim, chỉ – Kéo – Bông- Bút, giấy
Cách làm:

1.   Giờ bắt tay vào làm này, đầu tiên, bạn cắt 2 mẫu hình chiếc răng, 2 hình tròn to, 2 tròn nhỏ và trái tim to, nhỏ từ vải dạ. Tùy các bạn phối màu nhé. Nếu bạn nào không được khéo tay, thay vì cắt luôn trên vải dạ, bạn hãy vẽ phác thảo hình chiếc răng ra giấy rồi cắt mẫu và đặt lên vải dạ, sau đó mới cắt theo nhé.

2. Tiếp đến, bạn đặt 2 trái tim chồng lên nhau như hình và khâu chặt vào một bên mẫu chiếc răng.

3. Trong mẫu răng khác, các bạn khâu mắt và má vào như thế này nhé.

4. Tiếp đến, bạn khâu một đoạn vòng cung nối 2 bên má là miệng cười.

Vậy là bạn đã được 2 mảnh hoàn chỉnh như thế này nhé.

 5. Tiếp đến, bạn úp 2 mặt có họa tiết vào bên trong, sau đó, bạn khâu kín chúng lại, nhớ chừa một lỗ nhỏ để nhồi bông nhé.

6. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhồi bông vào trong chiếc răng, nhớ nhồi đừng căng quá nhé. Sau đó bạn chỉ cần khâu cẩm thận lại là hoàn thành chiếc gối ôm rồi đấy.

Thành phẩm:

Hehe, vậy là chiếc gối ôm handmade hình chiếc răng của bạn đã hoàn thành rồi nhé. Chỉ với những bước làm hết sức dễ dàng mà bạn có thể làm được món đồ trang trí siêu kute như thế này thì tội gì không làm phải không các bạn. Với cách làm này, bạn có thể dùng các loại vải với màu sắc khác nhau để may gối, nhưng đã là chiếc răng thì phải có màu trắng chứ. Vì thế loại vải lý tưởng nhất cho bạn làm gối handmade kiểu này là vải dạ màu trắng hoặc sữa. Có chiếc gối handmade quá đáng yêu này, chắc hẳn, bạn sẽ vô cùng tự hào với đám bạn về khả năng may vá “lợi hại” của mình. Khi đấy, ai đến nhà cũng đòi bạn hướng dẫn cách làm gối handmade này cho mà xem. Không những có tác dụng để ôm, mà chiếc gối còn là món đồ trang trí nhà thật đẹp nữa đấy. Mùa thu đến rồi, hãy nhanh tay làm chiếc gối này để ôm khi đi ngủ thôi nào các bạn ơi.

Cách làm gối ôm hình chiếc răng không hề khó mà bạn lại có món đồ trang trí siêu kute nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm gối ôm handmade này!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *