Làm khung ảnh từ hộp giấy siêu cute cho bé

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng đống hộp giấy bỏ không trong nhà có ích lợi gì ngoài việc đem bán ve chai không? Có đấy! Từ những hộp giấy tưởng trừng như vô dụng lại có rất nhiều ý tưởng hay để làm, cho bé nhà bạn tha hồ khám phá. Hãy cùng Quatructuyen.com thực hiện một sản phẩm handmade cực đáng yêu từ hộp giấy bỏ đi nha.

 

Chuẩn bị:

– Hộp giấy (có thể là hộp sữa giấy bỏ đi, hộp ngũ cốc…)

– Kéo, bút, thước kẻ.

– Màu nước, màu sáp, nhũ màu…

– Băng dính.

 

Cách làm:

Bước 1: Dùng bút và thước kẻ vẽ và kẻ phần bạn muốn cắt để lồng ảnh vào. Nhớ là phần cắt lúc nào cũng phải nhỏ hơn size ảnh nhé!

Bước 2: Cắt phần bạn đã vẽ, nên nhớ hãy rạch hộp giấy cẩn thận để tránh làm rách hộp và việc lồng ảnh vào được dễ hơn nhé.

Bước 3: Trang trí khung ảnh của bạn thật lung linh và màu mè tuỳ ý của bạn. Quatructuyen.com khuyên bạn nên sử dụng màu nước và nhũ nhiều vì hai loại này dễ bám vào hộp giấy nhất nha.

Bước 4: Lật ngược tấm ảnh của bạn, dùng băng dính để dánvào mỗi góc ảnh một miếng. Sau đó dán vào mặt trong của hộp khi màu đã khô trên mặt hộp bạn nhé.

 

Bước 5: Chúc mừng!! Bạn đã hoàn thành xong một khung ảnh siêu xinh cho bé rồi. Chỉ tốn khoảng 10 phút cho một khung ảnh handmade được tận dụng từ những đồ có sẵn trong nhà, quá tuyệt phải không nào!!!

Quatructuyen chúc bạn thành công với bộ khung ảnh đơn giản mà không đụng hàng nhé!!